Mẫu bạn đời lý tưởng của 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Mỗi người đều có quan niệm cũng như các yêu khác nhau. Có người cần một người có thể dung hòa với họ cũng có người cho rằng tình yêu bắt đầu từ tình bạn là lý tưởng. Tùy theo tính cách và nhu cầu của từng người để họ đi tìm nửa kia của mình.

Với mỗi màu cá tính đa dạng, từng cung hoàng đạo cũng có quan niệm tình yêu khác nhau. Hãy cùng ELLE khám phá mẫu người yêu lý tưởng của 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/03 – 20/04)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 1

Bạch Dương là cung hoàng đạo đại diện cho sự mạnh mẽ, có đôi lúc hơi bốc đồng. Họ dễ bị thu hút bởi những ai có cá tính mạnh giống họ. Tuy nhiên, Bạch Dương thích được nuông chiều và nắm vị trí ưu tiên đối với người yêu. Điều này rất khó xảy ra khi các cung có cá tính mạnh kết hợp với nhau vì cái tôi của họ vô cùng lớn. Bạch Dương cần sự nồng nhiệt ở người bạn đời do bản chất của họ lúc nào cũng “nóng như lửa”. Họ luôn muốn mình “độc nhất vô nhị” nên họ sẽ rất “dị ứng” khi bị đem ra so sánh với người yêu cũ. Bạch Dương sẽ cực kì cảm mến những ai nhường nhịn và yêu chiều họ.

Kim Ngưu (21/04 – 20/05)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 2

Kim Ngưu không phải kẻ gấp gáp, vội vàng trong tình yêu. Họ từ từ, chậm rãi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Đó là một tình yêu nồng cháy, sâu đậm và bền vững. Kim Ngưu là người bạn và người tình trung thành nhất. Họ cần đối phương biết cảm thông và chu đáo. Người bạn đời lí tưởng của Kim Ngưu phải vừa có thể làm người yêu, vừa đóng một vai trò như một nguời bạn để họ cảm thấy dễ chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Cung hoàng đạo này yêu thích sự thành thật nên họ không thích người yêu giữ bí mật với mình. Đối với Kim Ngưu, lòng tin được xây dựng dựa trên sự chân thành và cởi mở.

Song Tử (21/05 – 21/06)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 3

Thích vui đùa, vô tư, và hơi trẻ con là tính cách đặc trưng của Song Tử. Những cung hoàng đạo nhạy cảm như Cự Giải hay Kim Ngưu đôi khi không chịu được bản tính này của Song Tử. Song Tử luôn tìm kiếm sự thông minh, nhạy bén, và lí trí ở người bạn đời. Tuy nhiên đừng quá nghiêm túc vì Song Tử là những “cây hài” thực thụ, thích chọc cười người khác. Ở họ luôn toát ra nguồn năng lượng tràn trề, yêu phiêu lưu mạo hiểm. Họ là người “ruột để ngoài da” nên khá thẳng tính. Lời khuyên dành cho những ai đang yêu một cô nàng hay anh chàng Song Tử đó là: đừng để bụng những điều họ nói vì thật sự họ chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

Cự Giải (22/06 – 22/07)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 4

Cự Giải nổi tiếng là những người lãng mạn, nhưng không thích sự vồn vã. Lời khuyên dành cho những ai đang có ý định “cưa cẩm” Cự Giải đó là không nên đi theo “chiến thuật” “đánh nhanh thắng nhanh” mà thay vào đó hãy kiên nhẫn, tiếp cận họ từng bước một. Sự ổn định được họ đặt vị trí hàng đầu, nên chắc chắn họ sẽ tránh xa những người có tâm trạng thay đổi thất thường, “sớm nắng chiều mưa”. Cá tính hay nghi ngờ chỉ vì không đủ tự tin, vì thếCự Giải luôn muốn đối phương dành cho mình nhiều sự quan tâm ấm áp. Người thuộc cung hoàng đạo này có thể cảm nhận được sự chân thật bên trong, nhưng lại sống nội tâm, không thể biểu đạt ra bên ngoài, tình cảm rất dễ bị loãng. Vì thế tâm đầu ý hợp là điều không thể thiếu đối với tình yêu của Cự Giải.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 5

Sự tự tin của Sư Tử luôn khiến họ nổi bật trong đám đông. Cũng là một trong những cung hoàng đạo thuộc nhóm lửa, nên họ không ngại bày tỏ tình cảm của mình và mong muốn được đáp trả. Đối tượng lý tưởng của những người cung Sư Tử là có tầm nhìn xa trông rộng, có tri thức, nhận thức đặc biệt, tôn trọng không gian riêng tư của họ. Trước mặt mọi người phải giữ thể diện cho họ, những lúc chỉ có hai người cũng cần biết cách dịu dàng, nhất thiết không được làm tổn thương trái tim có vẻ khí phách hào hùng của họ, thực chất bên trong lại rất mềm yếu.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 6

Thuộc cung nhóm đất, Xử Nữ thích sự điềm tĩnh. Sở hữu con mắt tinh tường và khả năng đọc người tốt, đáng tin cậy là đức tính đầu tiên họ tìm kiếm ở người bạn đời. Là người trầm tính, họ sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi những ai tôn trọng bản chất hướng nội nhưng đồng thời biết cách thúc đẩy họ bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Họ không thích sự phô trương, chỉ cần những hành động nhỏ làm cho họ cảm thấy ấm áp và được quan tâm, họ sẽ “đổ” bạn ngay thôi.

Thiên Bình (23/09 – 23/10)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 7

Thiên Bình được xem là thỏi nam châm luôn thu hút người khác không chỉ bởi sự thông minh mà còn vẻ ngoài lung linh, ưa nhìn. Vì thế mà họ luôn cần một người thấu hiểu cũng như khiến họ cảm thấy thú vị. Những người thuộc cung Thiên Bình thường có rất nhiều đòi hỏi ở đối phương. Họ thích sự lãng mạn và thích được người ấy quan tâm. Thiên Bình rất thông minh và tinh tế. Họ luôn biết cách tạo ra hương vị cho tình yêu, vừa lãng mạn nhưng vẫn hài hước, khiến cho mối tình ấy lúc nào cũng đầy ắp dư vị.

Thần Nông (24/10 – 22/11)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 8

Điểm cộng đồng thời là điểm trừ của Thần Nông đó là biên độ cảm xúc của họ rất lớn và dễ dao động. Họ có tính chiếm hữu cao và hay ghen nên hầu hết ai muốn tiếp cận họ đều cảm thấy e dè. Nhưng đó là vì khi yêu, họ yêu say đắm và sâu đậm. Họ ghét sự phản bội nên nếu có mâu thuẫn, thẳng thắn trao đổi, trò chuyện sẽ là cách tốt nhất để giải quyết và duy trì tình cảm giữa bạn và Thần Nông. Bí ẩn là đặc tính điển hình của cung hoàng đạo này. Hãy cứ từ từ tìm hiểu và khám phá họ, bạn sẽ thấy Thần Nông đáng yêu hơn vẻ bề ngoài sắc lẹm của họ đấy.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 9

Là chú ngựa thích bay nhảy, Nhân Mã sẽ tránh xa những người hay ghen tuông và có tính chiếm hữu. Tôn thờ chủ nghĩa tự do nên họ luôn cần có không gian cho bản thân. Họ sẽ vô cùng khó chịu nếu người yêu cứ kè kè đi theo 24/7, đơn giản vì họ thích sự độc lập. Người yêu của Nhân Mã dễ cảm thấy bất an với bản tính này của họ. Nhưng đừng cố gắng kiểm soát Nhân Mã, thay vào đó hãy tin tưởng và tôn trọng thế giới riêng của họ vì một khi đã yêu, cung hoàng đạo này sẽ yêu bằng cả trái tim mình.

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 10

Tuy vẻ ngoài lạnh lùng và khó gần, nhưng Ma Kết sống rất tình cảm. Trách nhiệm, cứng nhắc, nghiêm túc là từ khóa để miêu tả họ. Chín chắn là điều mà họ cần ở người bạn đời, vì thế họ sẽ không phí thời gian cho các cô cậu “Peter Pan”. Do bản tính “quân tử” khiến họ luôn bị cuốn hút bởi những người “nói được làm được”. Nếu bạn đang theo đuổi Ma Kết, hãy kiên nhẫn với họ. Họ là những kẻ tham vọng cuồng công việc cùng với lòng tự trọng cao ngất, nhưng trong tình cảm họ khá ngốc nghếch và chậm chạp. Nếu yêu một Ma Kết, hãy yên tâm rằng vòng tay và bờ vai vững vàng của họ sẽ luôn che chở cho bạn. Hãy nhớ rằng “mưa dầm thấm lâu” là bí quyết chinh phục họ.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 11

Giao tiếp và chia sẻ là chìa khóa để nắm giữ trái tim của Bảo Bình. Họ thường ít bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ của mình. Chính vì vậy mà họ cần người có thể trò chuyện và chia sẻ với họ. Bảo Bình dễ cô lập mình do họ cảm thấy không được thấu hiểu. Hãy dành thời gian để lắng nghe những tâm tư của họ nhiều hơn. Là cung hoàng đạo khá thực tế và ít mơ mộng, họ thường không tin vào cái gọi là “tình yêu sét đánh”. Họ quan niệm tình yêu xây dựng thông qua quá trình tìm hiểu lẫn nhau. Hãy làm bạn với họ trước để lấy được lòng tin của họ rồi sau đó tiến tới mối quan hệ tình cảm vững chắc hơn.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Mau ban doi ly tuong cua 12 cung hoang dao 12

Song Ngư hay được mệnh danh là những kẻ mộng mơ, và đó cũng là điểm khiến họ thu hút người khác. Mang trong mình nhiều hoài bão và lí tưởng, họ cần người có thể giúp họ cảm thấy vững vàng và thực tế, nhưng không xem thường và dập tắt mơ ước của họ. Họ rất dễ bị cảm nắng bởi những người ga lăng, nhiệt tình, có tính cách mạnh mẽ, biết phấn đấu vươn lên. Song Ngưu rất sợ bị người khác lợi dụng nên luôn có cảm giác thiếu an toàn. Hãy trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc cho họ, và họ sẽ tự khắc đáp trả bằng tình yêu mật ngọt và lắng dịu mà bất kì ai cũng mong muốn có được.

Nhóm thực hiện

Quỳnh Như (Nguồn: herbeauty)

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more