Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)

Đăng ngày:

Dẫu biết hơi khó chấp nhận kiểu trang phục công sở phá cách, được phối giữa quần shorts và áo vest trẻ trung theo xu hướng “Office Chic” hiện đại như thời trang trong phim “Suspicious Partner” ở môi trường văn phòng ngoài đời thực, nhưng nhiều chị em tín đồ phim Hàn vẫn ao ước có thể được mặc giống Eun Bong Hee đến nơi công sở.

Bức phá ngoạn mục trong cuộc đua thu hút khán giả trẻ trong độ tuổi 20-40, bộ phim tình cảm – hài Đối tác đáng ngờ (Suspicious Partner) của “nam thần vạn người mê” Ji Chang Wook đã chiếm ưu thế thượng phong, khi có chỉ số rating cao vượt mặt đối thủ cạnh tranh đáng gờm là Mặt nạ quân chủ (Ruler: Master of the Mask) do “em trai quốc dân” Yoo Seung Ho thủ vai chính. Câu chuyện tình nhẹ nhàng đáng yêu giữa chàng luật sư No Jin Wook (Ji Chang Wook) và cô nàng công tố viên tập sự Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) qua mỗi tập phim phát sóng, luôn là đề tài nóng hổi khiến các fan nữ đứng ngồi không yên. Đặc biệt, đây còn là tác phẩm truyền hình cuối cùng của Ji Chang Wook trước khi anh lên đường hoàn thành nghĩa vụ quân sự trong vòng 2 năm. Cùng xem thời trang trong phim này đột phá thế nào:

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)Suspicious Partner là sự đổi mới hình tượng sau nhiều năm gắn với hình ảnh “người hùng hành động” trên màn ảnh nhỏ, và cũng là bộ phim truyền hình tình cảm hài đầu tiên của Ji Chang Wook. Đối với Nam Ji Hyun khi được tham gia vào dự án lớn của đài SBS, là cơ hội có 1-0-2 được đóng cặp cùng mỹ nam đang rất hot hiện nay Ji Chang Wook và phim cũng mang nội dung rất hấp dẫn về câu chuyện tình yêu trong bối cảnh ngành luật.

Nội dung xoay quanh No Jin Wook (Ji Chang Wook) – chàng công tố viên chuyển sang làm luật sư tư cho một hãng luật danh tiếng và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun đóng) – cô nàng vận động viên Taekwondo trở thành luật sư tập sự mới vào nghề, rất năng nổ và đầy nhiệt huyết với công việc. Trong một vụ án khó nhằn, hai người có tính cách trái ngược nhau được phân công hợp tác làm việc cùng nhau và rồi từ đó nảy sinh tình cảm.

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)

Mặc dù gặp không ít áp lực khi đóng cặp với “nam thần vạn người mê” nhưng nữ diễn viên Nam Ji Hyun thể hiện rất tốt cho thấy mình hoàn toàn là bạn diễn xứng đáng với Ji Chang Wook cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Cả hai có những màn tung hứng kết hợp rất hài hước và ăn ý đồng thời cũng cho thấy phản ứng hóa học cực kỳ tốt ngay từ những hình ảnh đầu tiên.

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)

Thuộc lớp diễn viên trẻ 9x triển vọng của Hàn Quốc hiện nay, Nam Ji Hyun bắt đầu khởi nghiệp diễn xuất năm 2004 khi cô mới 9 tuổi và ngay lập tức tạo được chú ý với khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương và diễn xuất tự nhiên. Vai diễn cô công chúa nhỏ Deok Man lưu lạc xứ người, cải nam trang rất mạnh mẽ, đầy nghị lực và bản lĩnh trong bộ phim truyền hình cổ trang kinh điển Queen Seon Duk, đã giúp Nam Ji Hyun giành được giải thưởng “Nữ diễn viên nhí xuất sắc nhất” tại lễ trao giải MBC năm 2009. Đến với Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner) , Nam Ji Hyun vào vai Eun Bong Hee – một vận động viên taekwondo phải vất vả học tập để trở thành luật sư. Thế rồi một ngày, cô vô tình trở thành kẻ tình nghi của một vụ án mạng. Trước tình cảnh đó, cô đành cộng tác với công tố viên Noh Ji Wook (Ji Chang Wook) để tìm ra hung thủ.

Tạo hình của Eun Bong Hee trong Suspicious Partner không thuộc tuýp nhân viên văn phòng khô khan, bởi tính cách thẳng thắn, hơi tưng tửng và vụng về nên stylist đã làm cho cô ấy thực sự nổi bật giữa các đồng nghiệp luôn mặc những bộ trang phục công sở chuẩn nghiêm túc, kiểu dáng đơn điệu nhàm chán, bằng các bộ trang phục công sở phá cách trẻ trung theo xu hướng Office Chic hiện đại với quần shorts phối cùng áo vest màu sắc xinh tươi quá đỗi ngọt ngào. Mặc dù hơi khó có thể chấp nhận được việc mặc quần shorts trong môi trường văn phòng luật sư ngoài đời thực, nhưng đây là thời trang trong phim nên nhìn Eun Bong Hee vẫn rất chuyên nghiệp, vì thế nhiều chị em tín đồ phim Hàn ao ước cũng có thể diện phong cách thời trang tươi mới này đến nơi công sở.

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)Sắc hồng pastel ngọt lịm của chiếc áo khoác kiểu dáng hiện đại dễ dàng kết hợp với áo thun họa tiết sọc ngang trẻ trung bên trong mà không hề bị rối mắt.

doi tac dang ngo 5 Bong Hee đã xóa đi hình ảnh cứng nhắc của những bộ vest công sở đơn điệu thay vào đó là sự năng động và thanh lịch vốn có của gam hồng pastel thời thượng.

doi tac dang ngo 6Cô ấy còn diện nguyên cây vest hồng pastel nằm trong BTS mùa Xuân 2017 của thương hiệu IT MICHAA vào thời trang trong phim. 

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)Chiếc túi Saddle Bag có thiết kế nhỏ gọn vừa phải phù hợp với nhiều kiểu trang phục cho công sở đến từ thương hiệu HAZZYS ACCESSORIES.
Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)Set trang phục mặc ở nhà là áo thun dáng rộng họa tiết kẻ ngang ưa nhìn và quần nỉ.

doi tac dang ngo 9Lúc Bong Hee bất ngờ thấy xác bạn trai cũ trong nhà, khi ấy cô mặc áo thun xanh sọc đen to và áo khoác jacket thêu hoa nơi tay áo đều là của hãng 8SECONDS. Sau đó cô lập tức bị trở thành nghi can giết bạn trai cũ. Nhờ sự giúp đỡ của “soái ca” No Jin Wook, Bong Hee thoát án tù trong gang tấc.

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)Nếu như không nhìn thấy, ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ quần shorts không hề phù hợp với áo vest. Ngược lại quần shorts đã đem đến cho người mặc sự năng động nhưng vẫn lịch sự. Chẳng hạn như quần shorts đỏ tươi phối cùng áo vest họa tiết caro.

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)Áo vest lụa đi cùng quần shorts chất liệu ren điệu đà.

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)Nguyên cây vest màu xám ghi, chiếc quần shorts giúp khoe đôi chân thon dài cho cô nàng Bong Hee đứng bên cạnh người yêu Jin Wook điển trai, trông họ thật đẹp đôi.

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)Áo vest màu kem và quần shorts đen đơn giản nhưng không kém phần năng động.

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)Hẹn hò với Jin Wook, Bong Hee lựa chọn cho mình set trang phục gồm: Áo blouse của JJ JIGOTT, chân váy denim của H:CONNECT, Sandals của BABARA, túi xách của KARL LAGERFELD và dây chuyền vàng 14K của hãng STYLUS.

doi tac dang ngo 15 Dã ngoại cuối tuần thì mặc trang phục gọn gàng, trẻ trung với áo blouse màu trắng thiết kế lạ mắt ở phần tay áo và quần jeans skinny, đi giầy thể thao.

Thời trang trong phim: Đối Tác Đáng Ngờ (Suspicious Partner)Bong Hee đã diện chiếc áo ren hình hoa nữ tính là của thương hiệu RENEEVON trong giây phút được Jin Wook trao nụ hôn nồng nàn say đắm.

Trailer phim truyền hình “Đối Tác Đáng Ngờ” (Suspicious Partner)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp Elle, tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more