Bảng xếp hạng tử vi tình duyên tháng 8 của các chòm sao

Đăng ngày:

Mỗi giai đoạn khác nhau, vận đào hoa của mỗi cung hoàng đạo có thể biến chuyển so với tháng trước. Tử vi tình duyên sẽ giúp bạn nắm bắt thời cơ của mình để không bỏ lỡ nhân duyên tốt cũng như chủ động đề phòng đào hoa xấu.

Top 1. Sư Tử

Chỉ số đào hoa: ★★★★★

Tử vi tình duyên dự báo tháng 8 này, vận đào hoa của cung Sư Tử sẽ tiếp tục duy trì trạng thái tốt từ tháng trước và còn có chiều hướng khởi sắc hơn nữa. Sao Hỏa vận hành ở cung Sư Tử đem đến nguồn năng lượng cực lớn cho tình yêu của bạn.

Lời khuyên đơn giản trong giai đoạn này là bạn hãy mạnh dạn tận dụng thời cơ tốt để đi tìm một nửa đích thực của đời mình. Ngoài ra, sao Kim cũng giúp vận may ngày càng tăng lên, chỉ cần bạn dũng cảm đi bước đầu tiên thì mọi thứ về sau sẽ rất đáng mong đợi. Đồng thời, Mặt Trời vận hành trong cung cũng sẽ ban cho bạn một sức sống tràn trề và đầy hấp dẫn người khác phái.

tu vi tinh duyen

Top 2. Cự Giải

Chỉ số đào hoa: ★★★★☆

Vận đào hoa tháng 8 của cung Cự Giải vẫn sẽ nhiều may mắn như tháng vừa rồi. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội gặp được ý trung nhân và đặc biệt bản thân toát lên sức hút mãnh liệu nên được nhiều người chú ý, mến mộ.

Tử vi tình duyên khuyên bạn nên chăm chút hơn cho vẻ ngoài của mình để tăng thêm tự tin và sự quyến rũ. Tích cực tham gia các hoạt động tập thể và những buổi gặp gỡ, tiệc tùng để tìm thấy tình yêu của mình. Sao Kim vận hành trong cung Cự Giải cũng sẽ đem đến vận may  liên tục cho bạn, chỉ cần tự tin và cởi mở thì mọi chuyện sẽ tiến triển thuận lợi.

Top 3. Xử Nữ

Chỉ số đào hoa: ★★★★

Tháng này vận đào hoa của cung Xử Nữ có xu hướng tốt hơn rất nhiều so với tháng trước. Những đối tượng thầm thương trộm nhớ bạn có thể sẽ “lộ diện” và bày tỏ chân tình. Nửa đầu tháng 8, sao Thủy di chuyển thuận trong cung Xử Nữ đem đến cơ hội thay đổi tích cực trong tình yêu của bạn. Nếu cảm thấy gặp đúng người, hãy can đảm nắm lấy.

Ngoài ra, Mặt Trời cũng sẽ tiếp thêm sức sống mãnh liệt cho bạn, tạo nên sức hút đặc biệt với người khác phái. Tuy nhiên cần chú ý, nửa cuối tháng 8 do sao Thủy nghịch chuyển nên có thể xuất hiện nguy cơ bất ổn trong tình cảm. Bạn nên kiểm soát tốt tâm trạng để hòa hợp với đối phương.

Top 4. Nhân Mã và Bọ Cạp

Chỉ số đào hoa: ★★★☆

Vận đào hoa tháng 8 của cả Nhân Mã và Bọ Cạp được tăng lên mạnh mẽ so với tháng trước. Do tính cách Nhân Mã có phần tùy ý trong tình cảm nên không dễ để tìm thấy tình yêu bền vững, ổn định. Có thể do bạn còn yêu cuộc sống tự do nên tuy thời cơ chuyển biến tốt vẫn có thể bỏ lỡ người ấy. Tử vi tình duyên khuyên bạn nên kiểm soát lại chính mình, nắm bắt cơ hội khi đối phương đã xuất hiện trước mặt.

Bọ Cạp lại là người đầy hấp dẫn bởi sự bí ẩn vốn có. Tuy vậy, đôi lúc do không dễ nắm bắt nên khiến người khác ngần ngại và cảm thấy khó tiến gần với bạn. Hãy cởi mở hơn để tạo sự gắn kết, tạo điều kiện cho đôi bên tiếp xúc, tìm hiểu, chắc chắn vận may sẽ đem đến cho bạn tình yêu tuyệt vời.

Top 5. Kim Ngưu và Song Tử

Chỉ số đào hoa: ★★★

Vận đào hoa của Kim Ngưu và Song Tử trong tháng này có phần kém hơn so với tháng trước. Kim Ngưu sẽ không có đột phá gì lớn trong chuyện tình cảm. Đối tượng theo đuổi ít đi, và nếu đang yêu thì khuyên bạn không nên chủ động gây bất hòa để tránh cãi vã, tốt nhất là hãy trân trọng với những gì ở hiện tại. Người độc thân có thể nhân cơ hội này để hoàn thiện bản thân, duyên phận sẽ xuất hiện ngay cả khi bạn đang tận hưởng sự tự do.

Song Tử cũng khá bình lặng trong chuyện tình yêu, nhưng bạn sẽ có cơ hội quen biết thêm nhiều bạn mới và trong số đó rất đáng để bạn đi sâu tìm hiểu. Ngoài ra, những tổn thương trong quá khứ có thể vẫn dằn vặt bạn, hãy học cách buông xuống và nhẫn nại chờ nhân duyên xuất hiện.

Top 6. Thiên Bình, Ma Kết và Bạch Dương

Chỉ số đào hoa: ★★☆

Vận đào hoa của Thiên Bình trong tháng 8 vẫn giữ mức bình ổn như tháng trước. Tính cách ổn định và thận trọng trong tình cảm nên khi chưa gặp được người thật sự yêu thích thì bạn sẽ không tùy tiện gật đầu đồng ý. Bạn cũng không quá sốt ruột nên thường sẽ không làm khổ mình khổ người. Chỉ cần ý trung nhân xuất hiện, chắc chắn Thiên Bình sẽ nắm lấy thôi.

Vận đào hoa của Ma Kết hơi kém. Bạn vốn cũng không phải là một “cao thủ tình trường” và khá kén chọn trong các mối quan hệ. Tuy vậy, tâm thái luôn vững vàng và phóng khoáng khiến bạn không nôn nóng tìm kiếm tình yêu. Bạn sống tự do vẫn rất vui vẻ và thản nhiên chờ đợi tình yêu đích thực của mình.

Bạch Dương nếu đang yêu nên thận trọng vì tháng này có thể tình cảm dễ xảy ra vấn đề. Hai bạn dễ tranh cãi chỉ vì một chút chuyện nhỏ và không ai chịu nhường ai. Tốt nhất là bạn hãy chủ động nhân nhượng, để cả hai bình tâm lại rồi mới tìm giải pháp chung.

Top 7. Song Ngư và Bảo Bình

Chỉ số đào hoa: ★★

Tuy vận đào hoa tháng này nhìn chung có phần khởi sắc nhưng vẫn ở mức thấp. Tình cảm của Song Ngư dễ nảy sinh vấn đề, bạn sẽ thấy tức giận vì nghĩ rằng đối phương đang bỏ quên mình, nếu không kìm chế sẽ xảy ra tranh cãi, ảnh hưởng tình cảm.

Bảo Bình cũng không có nhiều cơ hội tốt trong chuyện tình yêu tháng 8. Vì vậy tốt nhất bạn hãy tận dụng thời gian này để học tập, phát triển sự nghiệp và hoàn thiện bản thân. Khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sang thì nhân duyên đến sẽ khiến bạn tự tin nắm bắt.

 

Nhóm thực hiện

Lê Phương (nguồn tham khảo: meiguoshenpo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more