Cận cảnh dinh thự xa hoa 120 triệu đô của Beyoncé và Jay-Z

Đăng ngày:

Ai cũng biết người giàu sống như thế nào và nơi ở của họ xa hoa ra sao, nhưng chịu chi va chịu chơi như hai vợ chồng Jay-Z và Beyoncé thì lại nằm một đẳng cấp hoàn toàn mới.

Cặp đôi quyền lực của nền âm nhạc Mỹ, Jay-Z và Beyoncé, vừa quyết định an cư tại gần Los Angeles để tập trung cho sự nghiệp lẫn nuôi dạy cho cặp song sinh vừa ra đời. Điều đáng nói ở đây chính là “tổ ấm” của Beyoncé và Jay-Z lại là một siêu dinh thự trong mơ rộng 30.000 square foot (khoảng 2787 m2) tại khu vực Bel Air có giá 120 triệu USD (trong đó 90 triệu USD là tiền mua nhà).

Theo một nguồn tin địa phương thì cặp đôi này đã tậu được căn biệt thư với giá “khá hời” khi mức giá ban đầu được chào bán là 135 triệu USD. Dù vậy, thì với số tiền Jay-Z và Beyoncé bỏ ra hiện tại cũng đủ để đánh bại kỷ lục từng thuộc về dinh thự của tỷ phú David Geffen tại Malibu với giá bán 85 triệu USD vào hồi tháng Năm vừa rồi.

beyonce jay-z - elle vietnam 2

Trước đây, hai vợ chồng sống trong một dinh thự cho thuê tại Malibu với số tiền phải trả hàng tháng là 400.000 USD, và cả hai sẽ tiếp tục sống tại đây cho đến khi căn biệt thự được chính thức bàn giao. Ngoài khuôn viên rộng lớn, dinh thự mới của Jay-Z và Beyoncé còn bao gồm 4 hồ bơi, khu vực spa, phòng giải trí, phòng tập gym, 11 phòng tắm, 8 phòng ngủ, phòng khách với toàn bộ nội thất trang trí cao cấp từ Ý được đặt gia công riêng, ga-ra với sức chứa 15 chiếc xe hơi, 2 sân chơi bóng rổ, cửa sổ làm từ kính chống đạn và thậm chí còn có sân đậu trực thăng. Một nguồn tin địa ốc nội bộ còn cho biết rằng 10 triệu USD trong số 120 tiệu USD đó được Jay-Bey dùng để mua sắm cho toàn bộ nội thất cũng như trang trí cho toàn bộ không gian bên trong căn nhà.

beyonce - elle vietnam 10

rs_634x1152-170802114946-634.16beyonce-jay-z-bel-air-home

beyonce jay-z - elle vietnam 4

beyonce jay-z - elle vietnam 5

rs_634x1152-170802114957-634.32.beyonce-jay-z-bel-air-home

Một số hình ảnh của căn biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện.

beyonce jay-z - elle vietnam

Đây chắc chắn là thời điểm hai vợ chồng quyết định an cư và mở rộng không gian sống để vừa quản lý công việc hiệu quả cũng như để thuận tiện chăm lo cho gia đình. Hai vợ chồng cảm thấy ngôi nhà đang sống không mang đủ không gian cho các con khi giờ đây Jay-Bey không chỉ có mỗi bé Blue Ivy mà họ phải chăm lo thêm cho cặp song sinh Rumi và Sir.

beyonce - elle vietnam 9

 

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (nguồn: Sugar Pop, E! Oline)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more