9 câu chuyện ‘tam giác tình yêu’ của các ngôi sao Hollywood

Đăng ngày:

“Tam giác tình yêu” không còn xa lạ đối với các ngôi sao Hollywood. Cùng ELLE lục lại hồ sơ tình ái của các cặp đôi nổi tiếng.

Những “tam giác tình yêu” chứng minh rằng Hollywood thật sự là một thếgiới nhỏ hơn những gì chúng ta tưởng tượng. ELLE sẽ “điểm danh” cho bạn biết những ngôi sao Hollywood từng “hoán đổi” người yêu cho nhau hay cùng tranh giành một người dẫn đến nhiều hiềm khích trong giới showbiz.

1. Selena Gomez & Bella Hadid & Weeknd

Tam giác tình yêu nổi tiếng này là từng là đềtài bàn luận không ngớt của báo chí. Chân dài Bella Hadid đã từng có khoảng thời gian hẹn hò với nam ca sĩ The Weeknd. Tuy nhiên sau hơn một năm rưỡi mật ngọt cả hai phải nói lời chia tay. Nguyên nhân “muôn thưở” của sự đổ vỡ này là do cả hai đều bận rộn với công việc riêng và ít thời gian dành cho nhau.

ngoi sao Hollywood - ELLE 1

Sau nhiều lần tan hợp đầy đau khổ với Justin Bieber thì Selena cuối cùng cũng chấm dứt được cuộc tình “giông bão” này và đã tìm được hạnh phúc mới bên The Weeknd. Sau khi tin tức hẹn hò của cô công chúa Disney và chủ nhân hit Can’t feel my face nổ ra, Bella đã ngay lập tức unfollow Selena Gomez trên Instagram nhưng cô nàng vẫn giữ chếđộ theo dõi với The Weeknd và cô người mẫu này đã lên tiếng chỉ trích với tạp chí US Weekly rằng: “Selena chỉ đang lợi dụng anh ta”.

2. Wilmer Valderrama & Joe Jonas & Demi Lovato

Cả hai anh chàng đều hẹn hò với Demi Lovato và thật sự không rõ đâu mới là mẫu người của cô ấy? Demi Lovato và chàng diễn viên Wilmer Valderrama trải qua 6 năm bên nhau, ngỡ rằng một đám cưới trong mơ là kết thúc viên mãn cho mối tình đẹp này, bất ngờ cả hai công bốchia tay khiến người hâm mộ xôn xao.

ngoi sao Hollywood - ELLE 2

Cùng trưởng thành từ “lò” của Disney, Demi Lovato và anh em nhà Jonas đã “bén duyên” từ tình đồng nghiệp, tình yêu lứa đôi cho đến tình bạn. Chuyện tình ”Jemi” đã khiến biết bao bạn trẻ phải ngưỡng mộ khi cả hai đều rất xứng đôi. Khi chuyện hẹn hò được công khai, cả hai dính nhau như sam, họ luôn trao nhau những ánh mắt tình tứ và vô tư cười đùa trên phố. Sau tất cả, giọng ca “Confident” cùng Wilmer Valderrama và Joe Jonas cuối cùng cũng chỉ là những người bạn – người anh em thân thiết.

3. Katy Perry & Taylor Swift & John Mayer

Mọi người đều bàn tán xôn xao vềngười yêu cũ của Katy cũng như Taylor. Cả hai đều hẹn hò với anh chàng đào hoa khét tiếng John Mayer. Và có nhiều nguồn suy đoán nguyên nhân làm đôi bạn thân biến thành kẻ thù  bắt nguồn từ anh chàng này? Đây là một mối quan hệ cũng tốn khá nhiều giấy mực của truyền thông.

John Mayer và Taylor Swift từng có mối tình chóng vánh vào năm 2009. Họ cộng tác cùng nhau trong bài hát Half of My Heart. Tình cảm ngọt ngào đó chỉ kéo dài được 2 tháng (12/2009 – 2/2010), nhưng xem ra John Mayer đã để lại vết thương lòng khá lớn cho nàng công chúa Taylor. Lúc quen Taylor, John đã hơn 30 tuổi, còn cô nàng chỉ mới 19. Rào cản tuổi tác cùng tính cách trăng hoa của bạn trai đã khiến Taylor Swift phải viết nên bài hát Dear John để dằn vặt, trách móc thói trăng hoa của John Mayer. Chắc hẳn mọi người còn nhớ về vụ scandal khi nam ca sĩ lãng tử lên báo chí chê ca khúc của Taylor Swift thực sự rẻ tiền. Cả hai bên đã có màn đấu khẩu trên mặt báo một thời gian dài.
Ngoi sao Hollywood - ELLE

Sau 14 tháng chung sống, giọng ca Hot N Cold đệ đơn xin ly hôn nam diễn viên người Anh Russell Brand, một thời gian sau, cánh truyền thông bắt gặp Katy thân mật cùng nam ca sĩ John Mayer. Anh chàng John này vốn là một nghệ sĩ đào hoa, John cũng không thiếu những “bóng hồng” vây quanh. Dĩ nhiên, tất cả mối quan hệ chỉ kéo dài trong khoảng thời gian ngắn, dù có cả sắc đẹp và tài năng như Taylor Swift cũng không níu kéo nỗi bước chân lãng tử của anh chàng này, duy chỉ có mối tình với Katy Perry là nhiều thăng trầm, họ đã chia tay rồi tái hợp khá nhiều lần.

4. Kylie Jenner & Blac Chyna & Tyga

Blac Chyna sinh năm 1988, từng là vũ công thoát y trước khi bắt đầu với sự nghiệp người mẫu. Cô giành giải Người mẫu của năm tại giải thưởng Urban Model Awards 2012. Sau đó, Blac xuất hiện trên nhiều tạp chí da màu, góp mặt trong một sốvideo ca nhạc của Tyga và Nicki Minaj. Blac bắt đầu hẹn hò với rapper gốc Việt – Tyga vào tháng 10/2011 và cả hai có với nhau cậu con trai King Cairo. Tháng 12/2012, Blac đính hôn với Tyga, tuy nhiên hai người quyết định hủy hôn vào cuối năm 2014.

ngoi sao Hollywood - ELLE 4

Kylie Jenner là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất. Cô gái sinh năm 1997 trở thành hình mẫu của nhiều cô gái sau thành công vang dội với dòng mỹ phẩm mang tên mình. Theo thống kê của Forbes, Kylie Jenner kiếm được 18 triệu đô Mỹ trong năm 2016. Cô con gái út nhà Kim đã tiến tới hẹn hò với anh chàng rapper Tyga.

Mối quan hệ chồng chéo bắt đầu khi anh trai Rob của Kylie lại đi cặp với cô vợ chưa cưới Blac Chyna của Tyga. Chính vì thếmà các thành viên trong gia đình Kim phản đối mối quan hệ của Kylie và Tyga cũng như Rob và Blac. Và câu chuyện tình phức tạp này từng được đem ra mổ xẻ suốt thời gian dài.

5. Drew Barrymore & Kristen Wiig & Fabrizio Moretti

Tay trống của ban nhạc Strokes thật may mắn khi chiếm được trái tim của hai người đẹp Hollywood. Drew thậm chí đã nói vềmối quan hệ giữa Fabrizio và Kristen bằng giọng điệu rất vui vẻ.

ngoi sao Hollywood - ELLE 5

Người đẹp có khuôn mặt thiên thần Drew Barrymore có cuộc tình không như ý và đã phải mắc chứng bệnh stress triền miên khi mối tình đẹp của cô với Fabrizio Moretti bỗng “nửa đường đứt gánh”. Ngay sau đó, người đẹp lao vào vòng xoáy tình ái với nhiều người đàn ông khác nhau để giải sầu. Giờ đây, ngôi sao Những thiên thần của Charlie đã có được bến đỗ hạnh phúc bên người chồng tài giỏi – cố vấn nghệ thuật, con trai cựu CEO của thương hiệu Chanel, Arie Kopelman.

Năm năm sau khi chia tay với Drew, Fabrizio bắt đầu hẹn hò với nữ danh hài Kristen Wiig. Là những người bạn thân của nhau, Drew lại không cảm thấy khó chịu với mối quan hệ Kristen và tình cũ.

6. Taylor Swift & Ellie Goulding & Calvin Harris

ngoi sao Hollywood - ELLE 6

Cũng không bất ngờ khi một lần nữa Taylor Swift lại có mặt trong danh sách “tam giác tình yêu” này. Một câu chuyện thú vị xoay quanh anh chàng DJ Calvin Harris, nữ ca sĩ Ellie Goulding chính là bà mối cho “mối quan hệ màu nhiệm” giữa cô công chúa nhạc Pop và chàng DJ nổi tiếng. Chẳng hềcó hiềm khích với nhau, trái lại Ellie còn rất tự hào khi trao người yêu cũ của mình cho cô bạn thân.

“Tôi đã làm bà mối cho họ, đúng là như thế. Calvin là một người bạn thực sự tuyệt vời và Taylor là một người mà tôi rất quý mến. Cả hai bọn họ đều đáng mến và có chiều cao khủng, họ mà thành đôi thì hay biết mấy”, Ellie từng nói. Tuy nhiên, họ đã “đường ai nấy đi”, thậm chí 15 tháng hẹn hò là khoảng thời gian lâu dài nhất mà Taylor từng có với một người bạn trai. Sau khi chuyện tình đẹp này kết thúc, nhiều fan đã tỏ ra tiếc nuối.

7. Lily Collins & Selena Gomez & Taylor Lautner

Quả là một cặp bạn thân đi đâu cũng có nhau, Selena là người tiếp theo sau cô bạn Taylor Swift góp mặt trong danh sách này. Trước khi gặp gỡ Justin Bieber, vào tháng 8/2009, Selena từng liên tục gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh chàng “Người Sói” Taylor Lautner. Selena chia sẻ với tạp chí Seventeen, cô gặp gỡ gỡ Lautner do anh từng đến thăm Kristen Stewart tại khách sạn mà Selena ở trong thời gian cô đến Canada làm việc. Selena và Lautner tình cờ chạm mặt nhau ở sảnh khách sạn, sau đó thường đi ăn và chơi bowling. Cho dù hiện tại cặp đôi đã chia tay nhưng khi được hỏi vềTaylor Lautner, Selena cũng dành cho anh những lời khen có cánh.

ngoi sao Hollywood - ELLE 7

Trước khi quen với ngôi sao Disney, “chàng Jacob si tình” đã có mối tình “chị em” với nữ diễn Lily Collins, cô “con gái rượu” của nam ca sĩ gạo cội Phil Collins. Theo một sốthông tin từ tạp chí US Weekly, khi cả hai cùng tham gia bộ phim Abduction, sát cánh cùng nhau trong suốt bộ phim hành động kịch tính, Lautner đã cảm nắng nữ bạn diễn xinh đẹp hơn anh 3 tuổi, từ tình bạn cả hai đã mau chóng nâng cấp thành tình yêu.

8. Owen Wilson & Lance Armstrong & Sheryl Crow

Nữ ca sĩ nhạc rock Sheryl Crow quen biết Owen Wilson khi tham gia bộ phim The Minus Man, chính thời gian đó đã tốn khá nhiều giấy mực cho câu chuyện “phim giả tình thật”.

ngoi sao Hollywood - ELLE 8

Sau đó, vào tháng 1/2004, ngôi sao ca nhạc Sheryl đã xác nhận mối quan hệ với tay đua xe đạp nổi tiếng thếgiới Lance Armstrong. Tháng 9/2005, Sheryl Crow và Lance Armstrong thông báo là họ đã đính hôn với nhau nhưng thật bất ngờ là tháng 2/2006, cặp đôi này tuyên bốchia tay nhau.

9. Lindsay Lohan & Hilary Duff & Aaron Carter

ngoi sao Hollywood - ELLE 9

“Hilary Duff – Aaron Carter – Lindsay Lohan” vướng vào mối tình tay ba khi họ chỉ mới còn là những ngôi sao tuổi teen. Lúc đó, nam ca sĩ Aaron Carter đang có cuộc tình đẹp với Hilary Duff nhưng anh lại bí mật qua lại với Lindsay Lohan – cô bạn thân của Hilary. Mối quan hệ này sớm bị vỡ lở và Hilary Duff đã dứt khoát chia tay. Chuyện đã lui vào dĩ vãng nhưng bất ngờ sau một thời gian, Aaron đã “liều mình” đăng tải lời tỏ tình với Hilary Duff trên Twitter rằng, anh rất hối hận vì những gì đã gây ra với Hilary và thiết tha mong cô cho cơ hội tái hợp. Aaron chia sẻ: “Đừng ngốc nghếch đánh mất tình yêu của đời mình mãi mãi, giống như tôi. Tôi sẽ dành cả đời mình để nỗ lực quay lại với cô ấy”.

 

Nhóm thực hiện

Phan Tịnh Tâm (Nguồn dịch: Her beauty)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more