12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

Đăng ngày:

Các cung hoàng đạo cần chuẩn bị sẵn sàng cho những sự thay đổi trong mùa Thu.

ELLE sẽ bật mí trang phục thích hợp giúp 12 cung hoàng đạo chinh phục mùa Thu.

Với sự thay đổi về chu kì của các chòm sao, 12 cung hoàng đạo sẽ đối mặt với nhiều thay đổi trong mùa Thu này. Để đón đầu những thử thách mới, sự chuẩn bị trong trang phục sẽ nâng sự tự tin đáng kể cho các cung. Hãy cùng ELLE tìm hiểu xem điều gì sẽ đến và làm sao để diện tảng phục phù hợp với từng cung nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Với sự dao động trong cung của bạn và căn nhà số 8 đầy mê hoặc, Bạc Dương là chòm sao biến động dữ dội nhất mùa Thu này. Tất chân lưới sẽ trở thành người bạn thời trang quen thuộc của Bạch Dương. Bạn có thể kết hợp với bộ váy công sở trong những dịp quan trọng, hoặc biến tấu với một chút với chân váy da khi bạn mong chờ sự nổi loạn. Hoặc, đơn giản kết hợp tất lưới với một chiếc áo lông cổ điển, hòa cùng cảm hứng phong cách cổ điển.

12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Bạn có đang cân nhắc về sự thay đổi sang phong cách đương đại? Phong cách lãng mạn đương đại sẽ là của Kim Ngưu, khi Sao Mộc đang tiến dần đến căn nhà số bảy của bạn – gợi mở về sự cải thiện trong tình yêu. Thời trang phong cách thời Victoria là lựa chọn thích hợp cho Kim Ngưu, vì sự lãng mạn không nên bắt đầu bởi sự vội vàng. Hãy để chiếc vòng cổ quý giá thu hút sự chú ý đến gương mặt bạn cùng điểm nhấn ở đôi mắt – cửa sổ của tâm hồn.

12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Hãy chuẩn bị và sẵn sàng để tràn đầy sức sống. Mùa Thu này, khi sức khỏe của bạn đang cần cải thiện, bạn sẽ là nhân vật quen thuộc tại phòng gym. Hòa cùng với xu hương tracksuit, nhưng với điểm nhấn đính đá, thêu hoặc đính lông. Thay đổi một chút bộ cánh thể thao của bạn – đổi đôi sneakers cơ bản bằng đôi giày cách điệu – bạn đã sẵn sàng cho một bữa tiệc mùa Thu rồi.

12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Bạn đã sẵn sàng để trở thành tâm điểm chưa? Mùa Thu năm nay sẽ đưa bạn trở thành nhân vật chính. Cự Giải ngại ngùng có thể sẽ không quen với tất cả sự chú ý này, nhưng bạn chắn chắn có thể thống trị đám đông. Cổ vũ sự tự tin của bạn bằng gam màu chính của mùa Thu – màu đỏ. Phá bỏ các giới hạn thông thường cùng bộ jumpsuit hoặc túi xách – Cự Giải đã sẵn sàng để bước ra ngoài lớp vỏ của mình và tỏa sáng.

12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Khởi động “chế độ” tự vệ của bạn ngay, vì Sư Tử sẽ hành động theo bản ngã trong mùa Thu này. Sử dụng họa tiết hoa trên sofa không phải một ý kiến tồi, nhất là khi các nhà mốt đã biến họa tiết hoa cổ điển thành cảm hứng thiết kế từ chiếc áo khoác đến bộ váy liền. Xu hướng mới chính là “grandma-chic” nhưng thêm sự đương đại, đủ để biến bạn thành kẻ dẫn đầu xu hướng.

12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Sao Kim và Sao Hỏa sẽ cùng viếng thăm Xử Nữ trong mùa Thu này, nghĩa là, các ngôi sao sẽ trải thảm đỏ cho Xử Nữ. Bạn chỉ cần biến hóa một chút cho phong cách thường nhật cho bạn, là đã sẵn sàng để tỏa sáng. Kết hợp đôi giày đính đá với đa dạng chiều cao cho từng bộ trang phục hàng ngày, Xử Nữ sẽ tỏa sáng mà vẫn tiện dụng.

12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

THIÊN BÌNH (22/9 – 22/10)

Với sự ghé thăm của Sao Kim và Sao Hỏa, con đường tình yêu của Thiên Bình đang rộng mở. Nhưng vào ngày 10/10, Sao Mộc tự do sẽ rời cung của bạn sau 13 tháng, tiến đến sao Thần Nông và ngôi nhà thứ hai của bạn trong vòng 1 năm. Do vậy mùa Thu này của Thiên Bình sẽ ngập tràn sự thay đổi. Phong cách cao bồi hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Kết hợp chân váy họa tiết cùng đôi bốt cá tính, bạn đã sẵn sàng để đón đầu cả tình yêu và sự thay đổi.

12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

THẦN NÔNG (23/10 – 21/11)

Với sự cư trú lần đầu tiên của của Sao Mộc trong cung của bạn từ năm 2005, Thần Nông có thể ở bất cứ nơi đâu. Bạn sẽ quay như chong chóng giữa công việc và đời sống về đêm của mình, vậy nên trang phục của bạn sẽ cần một chút mix-match. Kết hợp chiếc áo trench coat đa-zi-năng cùng thắt lưng bản to, bộ cánh của bạn đã hoàn chỉnh.

12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Chuyến hành trình 3 năm của Sao Thổ trên cung Nhân Mã đang dần đến hồi kết vào ngày 19/12 năm nay. Do vậy, Nhân Mã đang cần giữ gìn phong độ hơn bao giờ hết. Phong cách menswear với điểm nhấn là chiếc áo khoác độn vai – cảm hứng từ xu hướng thời trang thập niên 80s – sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của Thần Nông. Kết hợp với đôi cao gót phá cách, bạn có thể sẵn sàng chinh phục tất cả thử thách.

Trang phục mùa Thu của Nhân Mã

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Màu nâu là màu đen mới – tin tốt dành cho cung yêu thiên nhiên như Ma Kết. Sự tinh tế luôn là điểm nhấn của bạn nhưng mùa này, hãy đổi mới một chút khi kì chu 3 năm của Sao Thổ đang dần kết thúc. Tận dụng một chiếc quần da phối cùng áo sơ mi hoặc một chiếc áo khoác họa tiết năm 70s, Ma Kết trở nên thật cá tính mà vẫn không mất đi nét tự do của mình.

Trang phục mùa Thu của Ma Kết

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bùng nổ đi, Bảo Bình! Mùa Thu này, với sự trú ngụ của Sao Mộc tại ngôi nhà số mười, con đường sự nghiệp của bạn sẽ đón nhận nhiều cơ hội. Do vậy, Bảo Bình sẽ cần chú trọng vào trang phục công sở nhưng vẫn không để mất bản năng nổi loạn của mình. Một chiếc áo vest hoặc gile bất đối xứng kết hợp cùng cao gót cách điệu hẳn sẽ khiến Bảo Bình ghi điểm tuyệt đối.

12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư yêu khám phá đã tìm được đúng thời điểm khi Sao Mộc tiến vào ngôi nhà số mười của bạn. Một chiếc áo gió kết hợp đôi bốt “chiến đấu” sẽ là hoàn hảo để Song Ngư ưu chu du đến những vùng đất mới. Chuyến hành trình chờ đón Song Ngư phía trước và không có gì có thể ngăn bạn được.

12 cung hoàng đạo nên mặc gì mùa Thu này?

 

Nhóm thực hiện

Điền Huyền Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, Ảnh: Tư liệu)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more