Gong Hyo Jin và 3 kiểu tóc nổi bật trong phim Muôn kiểu ghen tuông

Đăng ngày:

Gong Hyo Jin luôn được biết đến như một trong những biểu tượng thời trang nổi bật ngay cả trong phim lẫn ngoài đời. Cùng theo dõi 3 kiểu tóc nổi bật của cô trong Muôn kiểu ghen tuông.

Bộ phim Muôn kiểu ghen tuông được dự đoán là cú hit thời trang tiếp theo của Gong Hyo Jin. Với phong cách thời trang ổn định và nổi bật, hầu như các trong phim được cô thể hiện luôn mang đến một nét rất riêng! Do đó, sự trông chờ của khán giả cho lần trở lại này của Gong Hyo Jin cũng là điều dễ hiểu. Trước tiên, cùng ELLE điểm qua những kiểu tóc nổi bật của nữ diễn viên trong bô phim này.

Kiểu tóc xoăn lọn chữ S nhẹ nhàng, nữ tính

Trong bộ phim này, Gong Hyo Jin hoá thân vào nữ phóng viên dự báo thời tiết trên truyền hình. Nhân vật mà cô đảm nhận có tâm hồn tự do cùng phong thái làm việc chăm chỉ. Với tạo hình nhân vật như thế, các kiểu tóc của cô trong phim cũng thiên vềsự đơn giản và nữ tính. Kiểu tóc tiêu biểu nhất trong phim có thể kể đến mái tóc xoăn nhẹ ở phần đuôi tạo hiệu ứng bồng bềnh, nữ tính cho mái tóc. Đây cũng là một gợi ý hay ho cho những cô nàng chuộng sự đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn giữ được điểm nhấn nhất định cho bản thân mình.

Tạo hình của nữ phóng viên thời tiết Pyo Na Ri trong phim truyền hình: Muôn kiểu ghen tuông. 

Gong Hyo Jin kết hợp ăn ý cùng Jo Jung Suk trong phim. 

Bạn có thấy Gong Hyo Jin thực sự quá đáng yêu trong kiểu tóc này? 

Kiểu tóc đuôi gà kết hợp mái xéo:

Có thể thấy cột tóc đuôi gà là kiểu tóc khá thông dụng mỗi khi chị em phụ nữ chúng mình không có nhiều thời gian tạo kiểu cho tóc. Điều này cũng khá dễ hiểu khi nữ phóng viên thời tiết Pyo Na Ri cũng áp dụng triệt để kiểu tóc này trong các phân cảnh ngoài trời hay trong trụ sở công ty. Dù là kiểu tóc khá đơn giản, và không có nhiều điểm đặc biệt, nhưng khi Gong Hyo Jin diện chúng cũng tạo nên một nét riêng rất khác biệt và thời trang. Đặc biệt hơn, những khi cô kết hợp chúng cùng một màu son đỏ thẫm, thần thái ấy thật không đùa được đâu!

Kiểu tóc đuôi gà kết hợp mái xéo đơn giản trở nên thật nổi bật khi người diện chúng là Gong Hyo Jin. 

Đây cũng là kiểu tóc chị em phụ nữ mình nên thử đúng không? 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tóc đuôi gà cùng một màu son đỏ truyền thống. 

Kiểu tóc búi rối nửa đầu

Kiểu tóc cuối cùng trong top 3 những kiểu tóc nổi bật của Gong Hyo Jin trong Muôn kiểu ghen tuông chính là búi nửa đầu và đánh rối lọn tóc. Có thể thấy, cô đã tạo điểm nhấn cho nhân vật của mình bằng cách đánh rối nhẹ tạo hiệu ứng khác lạ hơn cách búi tóc giữa đầu thông thường. Khán giả cũng dễ dàng nhận ra, bản thân Gong Hyo Jin cực kì lăng xê kiểu tóc này khi cô diện chúng cả trong phim và ngay tại buổi ra mắt phim.

Cô diện mái tóc này trong phim…

… Và trong buổi ra mắt phim truyền hình Muôn kiểu ghen tuông.  

Tổng hợp 3 kiểu tóc nổi bật của Gong Hyo Jin trong phim. 

Bạn thích các kiểu tóc này chứ? ELLE hy vọng có thể mang đến cho bạn một sự lựa chọn thích hợp cho các dịp sắp tới.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Như Huỳnh (Nguồn: Kpopstuff.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more