Thực hư chuyện Amber Heard và tỷ phú Elon Musk chia tay

Đăng ngày:

Vợ cũ của Johnny Depp – Amber Heard vừa công khai chính thức mối quan hệ với tỷ phú Elon Musk không lâu thì chia tay. Thực hư chuyện này là như thế nào?

Theo một sốnguồn tin đáng tin cậy, Elon Musk là người chủ động chia tay với Amber Heard vì ông không thể hòa hợp được với tính cách của cô do Amber khá ích kỷ và đôi lúc muốn quan tâm kiểm soát quá nhiều. Sau khi nữ diễn viên xinh đẹp đăng tải tấm hình của cô và nàng tiên cá trên trang instagram cá nhân, Elon Musk đã bắt đầu với bình luận: “Cute” (dễ thương). Sau đó, anh tiếp lời:” Để giải thích cho những cơn bão đồn đoán vào cuối tuần vừa rồi, tôi thừa nhận rằng tôi và Amber Heard đã chính thức chia tay. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn xem nhau như những người bạn thân thiết”. Elon Musk cũng chia sẻ thêm với báo chí rằng: “Khi cả 2 người đang ở xa nhau và mỗi người đều phải chú tâm vào lịch làm việc dày đặc thì sẽ rất khó khăn cho mối quan hệ!

Hình ảnh Amber Heard đăng tải và lời bình luận của Elon Musk

Hình ảnh Amber Heard đăng tải và lời bình luận của Elon Musk

Vềphía nữ diễn viên phim The Danish Girl (Cô gái Đan Mạch), cô đã giữ im lặng trong suốt 2 ngày khiến các fan hâm mộ khá lo lắng. Nhưng sau đó, cô cũng đã đăng tải bức ảnh lên Instagram cá nhân với nội dung: “Là người trong mắt công chúng, ắt hẳn sẽ phải giải thích cho rất nhiều người và mất khá nhiều thời gian. Nhưng trong giờ phút này, tôi chỉ muốn giữ cho mình sự yên tĩnh. Dù rằng chúng tôi đã tan vỡ, nhưng tôi và Elon vẫn dành sự quan tâm tận tình cho đối phương và giữ liên lạc mối quan hệ này. Cám ơn các bạn đã tiếp tục ủng hộ, tôn trọng chuyện riêng tư này trong khoảng thời gian khó khăn nhất”.

Amber Heard lên tiếng giữa tâm bão rằng cô muốn sự bình yên trong thời gian này!

Amber Heard lên tiếng giữa tâm bão rằng cô muốn sự bình yên trong thời gian này!

Elon Musk  là một doanh nhân nổi tiếng tại Nam Phi. Ông sở hữu một khối tài sản kết xù khoảng 370 nghìn tỉ VNĐ. Elon cũng đã từng kết hôn 3 lần và có 5 đứa con. Amber Heard bị bắt gặp thân mật với  người tình tỷ phú Elon Musk ngay sau khi chia tay với chồng là nam tài tử Johnny Depp vào một năm trước. Họ chụp ảnh trong một nhà hàng và trên má của Elon Musk có dấu son của Amber Heard.

Ảnh 2 người ăn tối trong nhà hàng và trên má Elon Musk còn in vết son của nữ diễn viên xinh đẹp!

Ảnh hai người ăn tối trong nhà hàng và trên má Elon Musk còn in vết son của nữ diễn viên xinh đẹp!

Nhưng mãi đến tháng 4/2017, cô và Elon Musk mới chính thức công khai xác nhận mối quan hệ này. Tuy nhiên vừa mới đây, có lẽ do khó hòa hợp mà chuyện tình đẹp đã sớm tan vỡ trong sự tiếc nuối của nhiều người.

 

Nhóm thực hiện

HLienB (Theo Daily Mail)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more