ELLE Style Calendar: Thời trang cùng áo gió mùa thu (21/8 – 27/8)

Đăng ngày:

Áo gió là món đồ lý tưởng cho tiếng trời Việt Nam hiện nay. Tuy vậy không phải ai cũng biết kết hợp áo gió đúng cách.

Trong tiết trời lúc nắng lúc mưa thì một chiếc áo gió hẳn sẽ là người bạn đồng hành hợp lý của các cô gái. Tuy nhiên, rất nhiều người yêu thời trang thường băn khoăn khi sử dụng tới áo gió mùa thu, vì mẫu mã có phần nhàm chán của món đồ này. Mùa Thu-Đông năm nay, mọi thứ đã thay đổi. Với sự ưi ái của các nhà mốt nổi tiếng như Prada, Balenciaga hay Coach đã biến tấu chiếc áo gió quen thuộc trở thành món đồ xu hướng.

áo gió mùa thu dễ phối đồ

Ảnh: Imaxtree

Tạm biệt những chiếc áo gió một màu quen thuộc, hãy chào đón những chiếc áo gió cách điệu từ phom dáng đến chất liệu. Độ dài của áo gió trở nên đa dạng: từ dài qua đầu gối đến áo khoác lửng. Sự biến tấu của áo gió còn nằm trên khung màu đa dạng: vừa nhẹ nhàng như pastel lại ấn tượng như hồng neon. Tuy vẫn giữ nguyên “bản chất” của một chiếc áo gió, nhưng bề mặt chất liệu đã được biến hóa với vải bóng hoặc chất liệu da.

kiểu dáng áo gió thay đổi

Kiểu dáng xu hướng nhất của áo gió hiện tại là áo khoác bomber. Với thiết kế năng động, tinh nghịch, bomber có thể đpas ứng của nhiều phong cách, từ cá tính đến nữ tính. Sự cải tiên trong mẫu mã của áo gió phần nào củng cố xu hướng bomber năm 2017.

áo gió bomber thãnh xu hướng

Ảnh: Imaxtree

Ảnh: Imaxtree

Ảnh: Imaxtree

Áo gió cổ điển với dộ dài qua gối cũng trở thành hiện tượng mùa Thu-Đông này. Không khó để nhận ra sự lăng-xê nhiệt tình của những nhà mốt cá biệt như Balenciaga, Vetvements dành cho áo gió dáng dài. Kết hợp với những trang phục cá tính và tinh tế như áo len bó sát hoặc quần ống rộng, áo gió dáng dài sẽ rất phù hợp với urban-chic.

áo gió phù hợp thời tiết mà vẫn khác biệt

Ảnh: Imaxtree

Tùy thuộc vào phong cách thời trang của bạn, hãy lựa chọn chiếc áo gió phù hợp tiện dụng nhưng không kém phần sành điệu. Hãy cùng ELLE tham khỏa 7 cách mix-match cùng áo gió nhé!

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more