Đi tìm người phụ nữ vượng phu ích tử nhất trong 12 con giáp

Đăng ngày:

Lấy được người vợ vượng phu ích tử là một may mắn lớn của đàn ông. Cuộc sống sau hôn nhân sẽ ngày càng trở nên đầm ấm và sung túc. Hãy đi tìm người phụ nữ này trong 12 con giáp nhé.

★★★★

tí

Phụ nữ cầm tinh tuổi Tý bẩm sinh có thể nói là một người phụ nữ giàu có. Đặc biệt nàng rất khéo léo và giỏi giang trong việc đầu tư kiếm tiền lẫn quản lý tài chính. Ngay cả khi còn độc thân, nàng đã có được mức thu nhập không nhỏ và còn biết tìm nhiều nguồn để mở rộng kinh tế của mình.

Sau khi lập gia đình, người đàn ông gần như không cần phải cố gắng để trở thành một “đại nam nhân” như bao cô gái mong đợi. Bạn chỉ cần yêu thương nàng, cùng nàng phấn đấu làm việc, còn chuyện tay hòm chìa khóa hãy để nàng thu vén vẹn toàn.

Sửu ★★★★

sửu

Phụ nữ tuổi Sửu rất được lòng phái mạnh, nhất là khi nàng đã trở thành người vợ trong gia đình. Bởi vì đây là mẫu phụ nữ rất biết giữ thể diện cho người đàn ông của mình, thậm chí nàng xem việc chăm sóc cho đối phương càng tốt cũng là điều khiến bản thân mình được “nở mày nở mặt”.

Đây là người vợ rất có trách nhiệm với gia đình và là người phụ nữ vượng phu ích tử, bởi lẽ nàng luôn dành những thứ tốt nhất cho chồng, cho con và vun vén cuộc sống gia đình ngày càng phát triển hơn.

Dần ★★★★

dần

Phụ nữ cầm tinh tuổi Dần hay bị gán cho cái danh “cao số”. Tuy nhiên rất nhiều người lại không biết rằng nàng lại là mẫu người tràn đầy sinh lực, sống lạc quan và mạnh mẽ.

Bản thân nàng vốn đã biết cách chăm sóc và quản lý tốt chính mình ngay từ khi độc thân. Thế nên, sau khi trở thành vợ, thành mẹ cũng không lạ gì khi nàng biết quán xuyến gia đình, nắm giữ tài chính rất khéo léo và có thể giúp sự nghiệp của chồng ngày càng thăng tiến.

Mão ★★★

mão

Phụ nữ tuổi Mão trong cuộc sống hằng ngày rất khéo xử sự. Nàng có sự cương nhu thích hợp và ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống, không sợ gian nan. Tuy nhiên, một nhược điểm cần khắc phục chính là đôi khi cô nàng này khá nóng tính và cố chấp. Trong cuộc sống hôn nhân có thể xảy ra bất hòa với đối phương chuyện thu chi gia đình.

Lời khuyên cho nàng là nên làm tốt công việc đã ổn định trước đó, không nên quá tham vọng, chỉ cần làm tròn phận sự “người quản nội” và vui với những gì có ở hiện tại.

Thìn ★★★★★

thìn

Phụ nữ tuổi Thìn hành động xử sự luôn nhanh nhẹn, mạnh mẽ, chuẩn xác, thong minh và linh hoạt. Trong công việc, nàng thường là người tiên phong hoặc thậm chí giữ những vị trí quản lý ngay từ khi còn trẻ.

Sau khi kết hôn, nàng sẽ không là một người phụ nữ an phận mà vẫn luôn phấn đấu cùng người bạn đời xây dựng hạnh phúc gia đình. Ngoài ra, nếu cả vợ chồng cùng nhau tạo lập sự nghiệp riêng thì với tài hoa và sự nhạy cảm tinh tế, nàng sẽ là cánh tay đắc lực giúp chồng phát triển cơ đồ.

Tỵ ★★★★★★

tỵVề mặt giao tiếp và các mối quan hệ thì phụ nữ tuổi Tỵ rất có tố chất, vận quý nhân của nàng vốn cũng đặc biệt mạnh hơn người khác. Từ bản mệnh, nàng là người vợ vượng phu ích tử, có thể giúp chồng phát triển sự nghiệp nhờ vào tài xã giao và nhân duyên tốt của mình.

Ngoài ra, nàng cũng là người hoạt bát, cởi mở, sống phóng khoáng, ít câu nệ tiểu tiết nên làm việc gì cũng được lòng mọi người. Có thể nói đây là mẫu phụ nữ giỏi cả đối nội lẫn đối ngoại.

Ngọ ★★★

ngọPhụ nữ tuổi Ngọ luôn hết lòng vì người bạn đời của mình. Nàng có thể quán xuyến mọi việc trong gia đình, dù vất vả thế nào cũng không một lời than oán. Tuy nhiên, cũng chính vì quá tận tụy mà đôi lúc thành ra để bản thân thiệt thòi, cam chịu.

Thậm chí khi người chồng có thói trăng hoa thì nàng cũng nhắm mắt giả vờ như không biết, nuốt nước mắt vào lòng vì muốn giữ yên ấm cho gia đình và vì hạnh phúc tương lai của con cái.

Mùi ★★★★

 

Phụ nữ tuổi Mùi bẩm sinh có trí óc rất nhạy bén, làm chuyện gì cũng có thể đạt thành quả hơn người khác. Khi đã trở thành vợ, thành mẹ, nàng luôn thu vén gia đình một cách ngăn nắp, có trước có sau và giữ vững kinh tế chung của hai vợ chồng.

Đồng thời, trong công việc, nàng cũng thường giữ vai trò quản lý rất tốt, chỉ có một khuyết điểm là có chút chuộng hư vinh, nhiều lúc mua sắm những thứ lặt vặt quá nhiều mà không cần thiết.

Thân ★★★★

thân

Phụ nữ cầm tinh tuổi Thân đầu óc vốn thông minh và có tham vọng lớn trong sự nghiệp. Nàng cũng rất giỏi xã giao và xây dựng nhiều mối quan hệ tốt, giúp cho mọi việc luôn thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ.

Đây cũng có thể gọi là điểm tựa vững chắc cho bất cứ người đàn ông nào. Chỉ có một khuyết điểm là nàng rất ghen, đôi khi chỉ cần nghe vài lời đồn bên ngoài lien quan đến người bạn đời là nàng sẽ nổi cơn thịnh nộ đay nghiến đối phương mãi không thôi.

Dậu ★★★★★

dậu

Phụ nữ tuổi Dậu thường nghe nói đến tiền là mắt đã sáng rực. Nàng là mẫu người cuồng việc nên dễ “bỏ quên” người đầu ấp tay gối, đây là khuyết điểm cần sửa chữa nếu muốn giữ lửa cho hạnh phúc lứa đôi.

Ngoài nhược điểm tham công tiếc việc thì nhìn chung nàng vẫn là người vợ vượng phu ích tử. Nàng có thể phấn đấu cho sự nghiệp bên ngoài xã hội mà vẫn đủ sức để lo việc nội trợ đảm đang, cùng chồng nuôi dạy con cái.

Tuất ★★★

tuất

Phụ nữ tuổi Tuất cực kỳ yêu gia đình, chỉ cần sự nghiệp của chồng có thành tựu, con cái nên người thì nàng có thể hy sinh mọi thứ mà không hề than oán. Nàng cũng là người rất biết tiết kiệm, tuy vậy lại không quá lụy vì đồng tiền, không tham hư vinh.

Trong các mối quan hệ xã hội, nàng cũng thường đóng vai trò lắng nghe hơn là xen vào chuyện thị phi. Chỉ cần gia đình ấm êm, nàng sẽ luôn là bến cảng bình yên, âm thầm cho đi và ủng hộ người bạn đời của mình.

Hợi ★★

hợi

Phụ nữ tuổi Hợi lúc còn độc thân rất chăm chút vẻ ngoài của mình. Nàng thường chú trọng chăm sóc sức khỏe và nhan sắc, luôn xuất hiện với hình tượng xinh đẹp và quyến rũ nhất.

Sau khi cưới, gần như nàng vẫn không thay đổi thói quen làm đẹp này. Tuy có được người vợ kiều diễm cũng khiến đàn ông cảm thấy hãnh diện nhưng đồng thời những đòi hỏi và cằn nhằn của nàng đôi khi khiến người chồng áp lực vì sợ không thỏa mãn nổi.

 

Nhóm thực hiện

Lê Phương (nguồn tham khảo: meiguoshenpo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more