Secret Essence – ‘Nước thần’ tri kỷ của làn da

Đăng ngày:

99% khách hàng quyết định mua lại tinh chất Secret Essence sau 3 tháng sử dụng và gắn bó với sản phẩm này hàng ngày, điều gì đã khiến họ phải “nghiện” nó đến thế?

Tinh chất dưỡng da nhẹ như nước

Những người làm ra ‘nước thần’ su:m37 vẫn hay đùa rằng ‘ tinh chất mà nhẹ… như nước’, bởi sự nhẹ, trong trẻo, tinh khiết mà chứa đựng đến 80 loại thảo mộc quý hiếm trong từng giọt, điều đã tạo sự ngạc nhiên và cả hài lòng cho những ai đã dùng qua Secret Essence của su:m37.

Nhẹ về hình thức – khác với các dòng tinh chất ở thể đậm đặc, hoặc dạng sữa, bạn sẽ phân vân về độ thẩm thấu vào da, Secret Essence tan nhẹ, thấm nhanh vào trong da, không để lại cảm giác nhờn rít trên da là ưu điểm đầu tiên khi sử dụng ‘nước thần’.

Nặng về bản chất – sở hữu 80 loại thảo mộc từ thiên nhiên, Secret Essence chứa đựng bên trong nguồn năng lượng quý giá của sự sống, mang lại 5 hiệu quả cho làn da: dưỡng ẩm, cải thiện sự đàn hồi, lớp nền da căng mượt, cải thiện màu da đồng đều, và cải thiện mạng lưới tế bào da bền vững.

Hiệu quả cho làn da thôi chưa đủ, mùi hương thảo mộc thoang thoảng khi sử dụng còn được xem là cách mà bạn cho tâm hồn một cảm giác thư giãn sau một ngày mệt mỏi.

su:m37 Secret Essence Advanced Sync Program

Tự điều chỉnh công thức sử dụng cho riêng mình

Nhờ vào thể sản phẩm dạng nước đặc biệt, và thành phẩm thảo mộc tự nhiên an toàn, lành tính cho da, secret essence được xem là món ăn mọi lúc mọi nơi cho làn da của bạn, điều chỉnh phù hợp với từng nhu cầu da của mỗi người.

– Vỗ liên tục cho đến khi da căng đủ nước. Bạn có thể dùng một lượng nhỏ, vỗ 1 lần hoặc 10 lần tùy theo nhu cầu da của mình. Khi da yếu hoặc khô bạn nên vỗ secret essence lên da nhiều lần để da có thể hồi phục.

– Xịt khoáng mỗi ngày : Xịt một lớp sương nước thần lên da mặt vào giữa ngày sẽ giúp làn da của bạn bớt căng thẳng từ đó giảm hẳn tình trạng da nhăn do khi làm việc/học tập tập trung quá lâu.

– Đổ một lượng nước thần vào mặt nạ giấy rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh 5’sau đó đắp lên mặt trong 20’ để xoa dịu làn da bị rát bỏng do nắng hay đang bị kích ứng mẩn đỏ.

– Secret Essence còn có công dụng như một lớp nước nền trang điểm giúp lớp phấn nền bám chặt, da căng bóng đều màu và lớp trang điểm lâu trôi hơn.

– Áp nhẹ 1 lớp nước thần su:m37 lên da trước khi bạn sử dụng 1 loại mỹ phẩm chuyên sâu nào cho da để làm tăng thêm sức mạnh và hiệu quả cho loại mỹ phẩm này.

99% khách hàng hài lòng và cứ 1s lại có 1 sản phẩm được bán ra tại Hàn Quốc

Với phụ nữ Hàn Quốc, việc chăm sóc da vốn dĩ rất cầu kỳ và họ luôn đặt ra những tiêu chí rất cao khi chọn lựa mỹ phẩm. Thế nhưng, một loại tinh chất nhẹ nhàng như Secret Essence vẫn mang đủ sức mạnh để thuyết phục họ, hẳn đây phải là một sản phẩm mang lại hiệu quả diệu kỳ. Bởi cứ 1s thì lại có 1 lọ “nước thần” được bán ra tại Hàn Quốc.

Tại Việt Nam, su:m37 là một trong những thương hiệu đầu tiên mà phái đẹp nghĩ tới khi biết qua xu hướng làm đẹp nhờ mỹ phẩm lên men. Và Secret Essence đã nhận được rất nhiều phản hồi rất tích cực của các Beauty Blogger tại cộng đồng Việt như chị Nicky Khánh Ngọc, Liên Anh Nguyễn, Emmi… Hiệu ứng lan rộng khiến không ít những tín đồ làm đẹp muốn tìm và sử dụng ngay “lọ nước thần” này, như một cách đi tìm “chân lý” chăm sóc mới cho làn da vậy:

Và liệu bạn còn lý do gì để bỏ qua cơ hội cho làn da được một lần thay đổi diệu kỳ nhờ su:m37 Secret Essence chưa? Sự kiện Secret Essence – Cho da căng mượt diệu kỳ diễn ra từ 9:00 đến 21:00 ngày 19/8/2017 tại Renaissance Riverside Hotel Saigon là cơ hội duy nhất để bạn nhìn ngắm làn da thay đổi khi trải nghiệm sản phẩm lên men độc quyền Secret Essence của thương hiệu Su:m37. Bên cạnh đó, vẫn còn vô số được đặc quyền chỉ dành riêng cho phái đẹp khi đến tham dự sự kiện:


– Quà tặng ngay khi vào cổng: Nước thần Secret Essence mini trị giá 200.000 VNĐ

– Tận hưởng dịch vụ tư vấn và soi da cao cấp của Su:m37 để nàng thêm thấu hiểu làn da của mình.
– Hướng dẫn trang điểm theo phong cách trong suốt và vẻ đẹp tự nhiên của Hàn Quốc.
– Tận hưởng massage thải độc cho da bằng mặt nạ thải độc cao cấp Bubble de Mask.
– Nhận ngay bookmark may mắn khắc tên của chính bạn.
– Tự tay thiết kế cho mình vòng cổ hiện đại mang phong cách và gu thời trang của chính các nàng
– Đặc biệt, nhận ngay túi thơm ướp hương hoa cao cấp với mỗi hoá đơn từ 1.200.000 VNĐ.

Và còn nhiều bất ngờ khác để các nàng được nâng niu đúng nghĩa. Đăng ký tham dự ngay hôm nay!

 

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more