Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ tái hợp sau đổ vỡ?

Đăng ngày:

Sau tin tức về việc ly hôn của cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt, cả Hollywood lẫn những người hâm mộ cặp đôi đều vô cùng bất ngờ và bàng hoàng, đặc biệt là khi họ đã vượt qua bao sóng gió để đến được với nhau và đã từng sống chung với nhau suốt hơn 1 thập kỷ. Tuy nhiên, thông tin về việc hai ngôi sao đang tạm hoãn thủ tục ly hôn lại khiến cho người hâm mộ có thêm hy vọng về sự tái hợp của cặp đôi vàng.

Cặp đôi Brad PittAngelina Jolie vốn được xem là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất nhì của Hollywood. Họ đã có 12 năm chung sống hạnh phúc với nhau như vợ chồng trước khi chính thức có một hôn lễ giản dị và bí mật với 6 đứa con của mình được tổ chức tại Pháp. Người hâm mộ vốn đã quá quen thuộc với những hình ảnh ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi nổi tiếng lẫn những khoảnh khắc hạnh phúc của đại gia đình khi xuất hiện trước truyền thông. Có lẽ cũng chính vì vậy nên khi thông tin Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn được đưa ra đã khiến cả thế giới bàng hoàng và bất ngờ khi cặp đôi vàng đường ai nấy đi sau 2 năm hôn nhân hạnh phúc, lý do lúc bấy giờ mà nữ diễn viên đưa ra chính là do “sự bất đồng không thể hòa hợp” trong khi luật sư của cô lại cho rằng việc ly hôn là vì bảo vệ sức khỏe của gia đình họ.

Những khoảng khắc đầm ấm và hạnh phúc bên 6 người con của cặp đôi vàng

Những khoảng khắc đầm ấm và hạnh phúc bên 6 người con của cặp đôi vàng

Những khoảng khắc đầm ấm và hạnh phúc bên 6 người con của cặp đôi vàng

Tuy nhiên, dạo gần đây người hâm mộ chuyện tình của cặp đôi diễn viên nổi tiếng lại dấy lên hy vọng về chuyện tái hợp và “về chung một nhà” của cặp đôi này khi những thông tin được đưa ra về hồ sơ thủ tục ly hôn của Jolie-Pitt đang được tạm hoãn. Ngoài ra, nhiều người trong ngành cũng cho biết thêm rằng, kể từ sau thông tin ly hôn được đưa ra,  Brad Pitt đã trở nên tỉnh táo và cô gắng thay đổi đổi bản thân cũng như từ bỏ những thói quen nghiện ngập của mình. Nam tài tử cũng đã thực hiện mọi nghĩa vụ của mình sau khi họ ly hôn. Nhiều nguồn tin cũng cho biết thêm rằng thủ tục ly hôn của họ đang tạm dừng và chưa có dấu hiệu nào là sẽ tiếp tục.

Angelina Joile đệ đơn ly hôn với lý do không thể hòa hợp trong hôn nhân

Angelina Jolie đệ đơn ly hôn với lý do không thể hòa hợp trong hôn nhân

Hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ người trong cuộc được đưa ra, tuy nhiên, việc tạm hoãn ly hôn như vậy đối với người nổi tiếng cũng không phải là chuyện quá xa lạ. Mới đây, vợ chồng Ben Affleck và Jennifer Garner cũng đã chính thức ly hôn sau 2 năm lằng nhằng về thủ tục. Tuy nhiên, các fan hâm mộ cặp đôi vàng vẫn có quyền hy vọng về sự tái hợp của họ, vì những điều bất ngờ như vậy vẫn thường xảy ra trong thế giới Hollywood.

Nhóm thực hiện

Trang Nguyễn (Lược dịch: New York Daily News)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more