Bí quyết trang điểm để có vẻ đẹp tự nhiên

Đăng ngày:

Làm sao để trở nên kiêu kỳ và sang trọng chỉ trong tích tắc? Chìa khóa: Hãy tập trung vào mái tóc, màu son và phụ kiện lấp lánh.

Đầm dạ hội tím cùng màu với đường liner cơ bản, đơn giản. Tuy nhiên, mái tóc không chải bới cầu kỳ mà chỉ đánh phồng và buộc đuôi ngựa thấp. Kiêu kỳ nhưng không quá cố gắng.
Đầm GUCCI

Một chiếc jacket mang hơi hướng nam tính phối hợp hoàn hảo với tóc đuôi ngựa chải mướt buộc cao và double-liner hình học cùng màu áo. Liner phải thật sắc sảo!

Áo khoác: DOLCE & GABBANA

Nếu mắt khói đen hơi nặng nề với gương mặt châu Á nhẹ nhàng, hãy thử mắt khói màu trung tính như nâu, đồng. Đôi môi nude tinh tế nên đi cùng má hồng và đừng quên đánh khối kỹ càng để bạn không có vẻ mệt mỏi.

Đầm STELLA MCCARTNEY

Có lẽ không kiểu tóc nào hợp với những dạ tiệc xa hoa hơn tóc xõa uốn dợn sóng to. Thêm dầu bóng vào để những lọn tóc óng ả, nhưng đừng quá “đóng hộp” chỉn chu. Và nhiều highlight hơn nữa!

Đầm BALMAIN

Nếu bạn nghĩ màu hồng chỉ dành cho son môi, bạn đã lầm! Những bầu mắt màu hồng hay mang các sắc độ khác nhau của hoàng hôn đang rất thắng thế. Bí quyết? Làm mới màu mắt hồng bằng cách phủ lên nhiều son bóng trong suốt để có được kết cấu như plastic, như nước.

Đầm VERSACE

Không có mùa thời trang nào vắng bóng những đôi môi màu nổi. Không chỉ có đỏ, son môi có thể màu hồng xác pháo, đào, cam, rất bóng hay đính nhiều kim tuyến.

Đầm & nhẫn ELIE SAAB

Nhóm thực hiện

Nhiếp ảnh MIKE RUIZ
Stylist KRISTINE KILTY
Trang điểm BERTA CAMAL
Làm tóc NIKO WEDDLE
Người mẫu ASH FOO
Trợ lý nhiếp ảnh LEON FERNANDO

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more