Thói quen ăn uống khắt khe của nữ hoàng Elizabeth vừa được tiết lộ

Đăng ngày:

Những thói quen ăn uống của nữ hoàng Elizabeth II cùng các thành viên trong gia đình của bà, mới đây đã được tiết lộ bởi bếp trưởng Darren McGrady.

Bạn có biết rằng, nữ hoàng Elizabeth II của Hoàng Gia Anh luôn thưởng thức từ một đến hai ly cocktail mỗi ngày? Bà không thích dùng khoai tây và mì ý trong thực đơn của mình cho lắm, ngoài ra thì bà cũng không muốn sử dụng thịt tái mà đã phải được nấu chín. Quả thật là nữ hoàng luôn biết mình muốn được phục vụ gì cho mỗi bữa ăn của mình. Trong một bài chia sẻ của cựu bếp trưởng Darren McGrady trên RecipesPlus, người đã từng được vinh dự phục vụ cho các thành viên của Hoàng gia Anh. Ông đã tiết lộ cho tất cả mọi người biết về thói quen ăn uống của các thành viên, và nổi bật trong đó nhất chính là thứ gia vị mà nữ hoàng Elizabeth II căm ghét vô cùng, đến mức mà bà đã ra lệnh cấm tiệt sự hiện diện của nó ở trong cung điện Buckingham: một thứ gia vị vô cùng quen thuộc trong thực đơn của chúng ta, với lợi ích sức khỏe tuyệt vời – tỏi!

Thói quen ăn uống của nữ hoàng Elizabeth II được tiết lộ công khai

Tỏi là thứ gia vị mà nữ hoàng cảm thấy kinh khiếp nhất, đến mức bà cấm tiệt sự xuất hiện của nó trong cung điện Buckingham.

John Higgins, một cựu đầu bếp khác, người đã từng phục vụ cho nữ hoàng trong quá khứ, cũng đã có những chia sẻ tương đồng trên National Post, Ông cho rằng nữ hoàng là một quý bà tuyệt vời, tất cả những thành viên trong gia đình Hoàng Gia Anh cũng như vậy. Nhưng tuyệt nhiên họ sẽ không bao giờ sử dụng tỏi trong thực đơn của mình. Đó là một điều tối kị khi có vẻ như nó đem lại những hệ quả không mấy tích cực tới hệ tiêu hóa của họ.

Thói quen ăn uống của nữ hoàng Elizabeth II được tiết lộ công khai

Nữ hoàng Elizabeth II cùng các thành viên trong gia tộc của mình.

Quay trở lại với McGrady, ông cũng đã tiết lộ cho mọi người biết thói quen ăn uống theo từng thời điểm trong năm của nữ hoàng Elizabeth II. Chẳng hạn như việc nữ hoàng rất thích ăn dâu tây trong suốt mùa hè. Cũng là dâu tây nhưng nếu bạn dám phục vụ chúng vào tháng một đầu năm, nữ hoàng sẽ không vui vẻ chấp nhận chúng, vì theo bà, dâu tây trong khoảng thời gian đó được trồng nhân tạo, không đúng với quy luật tự nhiên, và đó là thứ không thể được sử dụng bởi nữ hoàng.

Thói quen ăn uống của nữ hoàng Elizabeth II được tiết lộ công khai

Bếp trưởng Darren McGrady, người đã từng phục vụ các thành viên trong gia đình của hoàng gia Anh.

Ngoài ra, nữ hoàng cũng là một người thích đồ ngọt, bà luôn dành sự ưu ái cho bánh quy chocolate. Cho dù có nói sao đi chăng nữa, bà là một người ăn uống điều độ và lành mạnh. Đó hẳn là một trong những lý do tại sao bà trông vẫn rất tuyệt vời, dù rằng đã 91 tuổi.

 

Nhóm thực hiện

Bài: Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more