Thời trang trong phim: Bí Mật Ngọt Ngào (My Secret Romance)

Đăng ngày:

Cứ ngỡ gái ngoan thứ thiệt sẽ là “bánh bèo” nhàm chán. Trái lại cô nàng Lee Yoo Mi còn nằm trong top 6 nhân vật nữ là “biểu tượng thời trang” của màn ảnh nhỏ xứ kim chi năm 2016 – đầu năm 2017.

Tình một đêm nóng bỏng giữa đôi nam nữ xa lạ bên bờ biển ngay trong tập đầu tiên, không chỉ đem đến cho bộ phim truyền hình “Sự Lãng Mạn Bí Mật” (My Secret Romance) do đài OCN sản xuất sự hấp dẫn mới lạ, mà tình tiết gây sốc “có một không hai” này đã se duyên cho tổng tài bá đạo Cha Jin Wook và “gái ngoan” Lee Yoo Mi mở ra một câu chuyện tình yêu lãng mạn, hài hước đúng chuẩn phim Hàn.

bi mat ngot ngao 1

My Secret Romance vốn lấy cảm hứng từ một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng trên mạng và từng giành giải thưởng lớn trong một cuộc thi kịch bản sáng tạo, qua bàn tay của đạo diễn Kang Cheol-Woo và biên kịch Kim Ha-Na nhào nặn đã thay đổi tình tiết bất ngờ không thể đoán trước so với nguyên tác.

Xoay quanh câu chuyện tình giữa Cha Jin Wook (Sung Hoon đóng) – người thừa kế tập đoàn lớn trẻ tuổi, kiêu ngạo và Lee Yoo Mi (Song Ji Eun thủ vai), nàng chuyên gia dinh dưỡng ngây thơ, vụng về, có phần cổ hủ trong tình cảm. Cả hai có tình một đêm nồng nhiệt trên bãi biển và Yoo Mi quá sợ hãi đã biến mất tăm ngay sáng hôm sau. Mãi đến ba năm, cặp đôi “oan gia trái chủ” mới có dịp nối lại quan hệ xưa khi Yoo Mi đến làm việc cho công ty của Jin Wook, anh chàng giờ đã là CEO tài năng phong độ, vẫn nhớ nhung về cô gái chưa biết danh tánh ấy, còn Yoo Mi dường như quên sạch mọi chuyện, thế là kéo theo vô số tình huống bất ngờ, trái khoáy, dở khóc dở cười.

bi mat ngot ngao 2

Quyết định chọn cựu kình ngư Sung Hoon và nữ ca sĩ Song Ji Eun là những diễn viên tay ngang để thủ vai nam, nữ chính tưởng chừng như mạo hiểm, nhưng sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất ngoài dự đoán lẫn chiều cao chênh đến đến 25cm (Sung Hoon cao hơn 1,84m còn Ji Eun chỉ cao gần 1,6m) của cặp đôi đã vô tình tạo nên những điểm sáng vui tươi và đáng xem cho bộ phim.

Ngôi sao Kpop Song Ji Eun đã hoàn toàn ghi điểm khi thể hiện nhân vật Lee Yoo Mi ra chất gái ngoan thứ thiệt, có phần hơi “bảo thủ” nhưng không hề “bánh bèo” nhàm chán chút nào. Trái lại tạo hình thời trang trong phim cho Lee Yoo Mi còn lọt top 6 nhân vật nữ là “biểu tượng thời trang” của màn ảnh nhỏ xứ kim chi năm 2016 – đầu năm 2017.

bi mat ngot ngao 3Chuyên gia dinh dưỡng Yoo Mi chọn trang phục gọn gàng vào bếp với áo sweater cổ tròn xinh xắn để lên thực đơn bổ dưỡng cho “soái ca” Jin Wook.
bi mat ngot ngao 4Mỗi dịp vào thu, chiếc áo cardigan dáng dài lại trở thành món đồ không thể thiếu của những cô nàng yêu thích phong cách “kẹo ngọt”.
bi mat ngot ngao 5Xu hướng đầm xòe trễ vai đã trở thành cơn lốc làm chao đảo thời trang Hè 2017. Chiếc đầm thời trang trong phim được thiết kế trẻ trung với sắc hồng pastel ngọt ngào làm cho Yoo Mi trở thành quý cô trong buổi tiệc.
bi mat ngot ngao 6Váy yếm vải mang lại sự mềm mại, dễ chịu, khi mặc cùng áo sơ mi đã thành ngay set đồ công sở lịch sự.
bi mat ngot ngao 7Áo sơ mi họa tiết sọc không bao giờ bị lỗi mốt. Đối với bạn gái có chiều cao khiêm tốn, tròn trịa thì nên chọn loại kẻ sọc dọc nhỏ vì nó làm cho cơ thể trông cao và thanh mảnh hơn.
bi mat ngot ngao 8Đến buổi hẹn hò, cô nàng cực kỳ dễ thương khi diện chiếc yếm len mỏng dáng suôn phối cùng chiếc áo sơ mi họa tiết vui mắt, đi kèm vớ da màu đen để giữ ấm.
bi mat ngot ngao 9Bản thân chiếc cardigan len dáng dài khoác ngoài đã khá ấn tượng, nên chỉ cần chiếc áo thun màu kem kẻ sọc ngang màu đen đơn giản bên trong đã đủ nổi bật rồi.
bi mat ngot ngao 10Chiếc áo oversized tee (áo thun dài, to) tay lửng có kiểu dáng dễ thương vừa tiện dụng vừa đem đến cho sự tinh nghịch cho người mặc.
bi mat ngot ngao 11Yoo Mi yêu thích phong cách layer (nhiều lớp) vì không kén chất liệu hay dáng áo, có thể tận dụng được tối đa tủ đồ thời trang trong phim của mình. Bởi mỗi khi mặc phối các items với nhau lại tạo ra được một set trang phục mới.
bi mat ngot ngao 12Áo sơ mi cổ peter pan mang đến cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch. Nhờ phần cổ áo thiết kế dễ thương làm cho chiếc cổ thêm phần thanh thoát, lại còn rất dễ mặc phối với nhiều loại trang phục khác nhau.
bi mat ngot ngao 13Thuyền tình Jin Wook và Yoo Mi cuối cùng đã cập bến bờ hạnh phúc, trong ngày trọng đại cô dâu Yoo Mi còn làm các cô gái thích mê lối trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn, mái tóc mây buông xõa tự nhiên, đội vòng hoa cưới giản dị, khoác lên mình chiếc váy cưới ngắn trên đầu gối hiện đại, kiểu dáng trang nhã.

Trailer phim truyền hình “Bí Mật Ngọt Ngào” (My Secret Romance)

 

 

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Koreadrama, Soompi)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more