Giới trẻ mê mẩn “Cosplay” cô nàng Ariana Grande cùng Yamaha Grande

Đăng ngày:

Dường như một trào lưu mới đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trong cộng đồng các bạn gái trẻ. Cùng tìm hiểu đó là gì nhé!

Ngoài những bộ cánh thời trang hợp thời và giúp tôn lên tối đa ưu điểm của cơ thể, Ariana Grande còn khiến các cô gái phát cuồng nhờ những phụ kiện thời trang sành điệu của mình. Cùng khám phá xem những phụ kiện mà cô nàng “dangerous woman” không thể thiếu là gì nhé!

Đuôi tóc đuôi ngựa (pony tails extension)

Mái tóc đuôi ngựa buộc cao dày dặn và suôn mượt màu nâu sậm đã trở thành hình ảnh thương hiệu của Ariana Grande. Thế nhưng bạn có biết rằng thực ra cô đã nhờ sự hỗ trợ khá lớn từ những chiếc đuôi tóc giả? Chính Ariana cũng thừa nhận, trong thời gian đóng vai Cat Valentine trong các phim hài kịch tình huống Victorious, iCarly và Sam & Cat, cô đã phải nhuộm đỏ mái tóc của mình mỗi tuần trong suốt 4 năm liền, và hậu quả tất yếu là mái tóc của Ariana đã bị hủy hoại nghiêm trọng. “Mái tóc tôi hư tổn đến nỗi trông nó hoàn toàn xơ xác mỗi khi tôi xõa tóc ra” – cô nàng tâm sự. Đó cũng chính là lí do Ariana lựa chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa và trung thành với các loại đuôi tóc giả khác nhau.

Mái tóc buộc cao – hình ảnh thương hiệu của Ariana Grande được sự trợ giúp rất nhiều từ các loại đuôi tóc giả khác nhau

Mái tóc buộc cao – hình ảnh thương hiệu của Ariana được sự trợ giúp rất nhiều từ các loại đuôi tóc giả khác nhau

Các loại vòng choker khác nhau

Choker bùng phát thành trào lưu thời trang phổ biến trên toàn thế giới từ năm 2015 và Ariana Grande cũng không thoát khỏi sức hút của thứ phụ kiện này. Cô nàng sở hữu khá nhiều kiểu dáng choker khác nhau, và tỏ ra khá tinh tế trong việc kết hợp chúng với trang phục của mình, đặc biệt là các trang phục biểu diễn.. Choker giúp Ariana Grande khoe tối đa chiếc cổ thanh mảnh và làm cô trở nên gợi cảm hơn rất nhiều.

Nữ ca sĩ sở hữu rất nhiều mẫu choker khác nhau

Nữ ca sĩ sở hữu rất nhiều mẫu choker khác nhau

Các kiểu băng đô khác nhau

Không nghi ngờ gì nữa, Ariana đích thị là một tín đồ của những chiếc băng đô. Cô nàng tỏ ra đặc biệt yêu thích phụ kiện này và sở hữu rất nhiều mẫu bằng đô khác nhau: nơ, hoa, đính hạt, tai mèo… Nhưng tiêu biểu nhất vẫn là chiếc băng đô hình tai thỏ màu đen, cũng là hình ảnh được cô nàng chọn lựa đưa vào album Dangerous Woman như một lời tuyên bố đầy ẩn ý: “Đừng nhìn vẻ ngoài ngây thơ như chú thỏ con của tôi, thực ra tôi “nguy hiểm” lắm đấy”.

Chiếc băng đô tai thỏ màu đen đã trở thành biểu tượng quen thuộc của cô nàng vừa ngọt ngào vừa nguy hiểm Ariana Grande

Chiếc băng đô tai thỏ màu đen đã trở thành biểu tượng quen thuộc của cô nàng vừa ngọt ngào vừa nguy hiểm Ariana Grande

Bạn cũng muốn được sở hữu những phụ kiện thời trang đúng chuẩn phong cách Ariana Grande? Cơ hội cho bạn đây: Hãy đến ngay các booth trưng bày của Yamaha Motor Việt Nam – nhà tài trợ đêm diễn Dangerous Woman để tham gia các hoạt động và nhận ngay phần quà là 1 băng đô tai thỏ cực cool nhé. Khi tới booth, chắc chắn bạn sẽ yêu luôn chiếc xe Yamaha Grande trang trí cũng theo phong cách của cô nàng Ariana Grande đấy!

Các booth của Yamaha được trưng bày tại sảnh BHD Cineplex và CGV Thủ Đức từ ngày 19/8 đến 23/8.

Các booth của Yamaha được trưng bày tại sảnh của các rạp BHD Cineplex và CGV Thủ Đức 

Các booth của Yamaha được trưng bày tại sảnh BHD Cineplex và CGV Thủ Đức từ ngày 19/8 đến 23/8.

Đừng quên khi chụp hình cùng chiếc xe Yamaha Grande đặc biệt này, bạn có thể gửi ngay ảnh về tham dự cuộc thi “Khoe cá tính – Nhận Grande” do Yamaha tổ chức tại http://bit.ly/event-kctngrande để có cơ hội trúng ngay 1 xe Yamaha Grande Premium trị giá lên tới 43,990,000VND đấy!

Để biết thêm hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn Yamaha dành riêng cho sự kiện Dangerous Woman Tour, vui lòng xem thêm tại đây.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more