su:m37 – phép màu diệu kỳ giữa đời thường

Đăng ngày:

Đã bao giờ bạn say đắm trước làn da lung linh của một cô gái nào đó và thầm ước ao được một lần giống như họ? Có lẽ đó là động lực lớn nhất thôi thúc bạn tìm cách thay đổi làn da của mình. Nhưng nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết bắt đầu từ đâu thì khi đến với Sự kiện Secret Essence – Cho da căng mượt diệu kỳ, bạn sẽ tìm thấy phép màu mang đến sự tái sinh diệu kỳ nhất cho làn da, điều mà tưởng chừng chỉ tồn tại trong những giấc mơ.

Chỉ 10 giây cho làn da căng mượt diệu kỳ

Những hiệu quả thần kỳ lọ nước thần Secret Essence được phái đẹp truyền tai nhau đã khiến cho không ít các cô gái tò mò về sản phẩm này. Sự kỳ diệu mang đến cho làn da của bạn chỉ sau 10 giây, khi những giọt nước tinh chất Secret Essence lần đầu được chạm lên gương mặt của bạn. Đó là sự hấp thụ dưỡng chất của hơn 80 loại thảo mộc tự nhiên của đất trời, qua đến 2 lần chắt lọc từ sự ấp ủ lên men tự nhiên. Secret Essence vốn được su:m37 gửi gắm những phép màu diệu kỳ tái sinh cho làn da độ ẩm, độ đàn hồi và cả sắc màu sáng trong trẻo vốn có.

Và bạn sẽ chẳng phải tìm kiếm phép màu ấy ở đâu xa khi chỉ cần đến với Sự kiện Secret Essence – Cho da căng mượt diệu kỳ, chắc chắn mỗi cô nàng đều sẽ được trao tận tay một lọ Secret Essence 12ml ngay khi bước vào cổng.


Sự kiện Secret essence - Cho da căng mượt diệu kỳ của su:m37

Và su:m37 sẽ nuông chiều bạn như thế…

Để nâng niu cảm xúc của các cô gái, ngoài lọ nước thần thay đổi làn da diệu kỳ, su:m37 còn chăm sóc và nuông chiều tất cả các cô gái để họ thêm yêu bản thân mình. Chỉ trong một ngày, bạn sẽ được ưu ái từ rất nhiều những hoạt động chăm sóc và thư giãn đến từ su:m37, điều mà trước giờ các nàng đã lãng quên trong cuộc sống hàng ngày.

– Thấu hiểu tận tình làn da của bạn qua dịch vụ soi da và tư vấn từ chuyên gia của su:m37

– Được khám phá những nét đẹp của mình qua bàn tay của các chuyên gia make up và cơ hội trải nghiệm sản phẩm trang điểm từ cánh hoa lên men

– Tận hưởng massage thải độc cho da bằng mặt nạ thải độc cao cấp Bubble de Mask để làn da được thanh lọc khỏi bụi bẩn, bã nhờn một cách “êm dịu” nhất mà ngay chính da nhạy cảm cũng không thể chối từ.

Cùng những món quà đặc biệt mang ý nghĩa “độc quyền” như bookmark may mắn khắc tên của bạn, tự tay thiết kế vòng choker với nhìều chọn lựa từ mặt và kiểu dây theo phong cách cá nhân, cùng rất nhiều những chiếc túi thơm ướp hương hoa theo sở thích thư giãn của tâm hồn.

Đừng bỏ qua cơ hội để làn da được một lần thay đổi và cho phép bản thân được thư giãn sau chuỗi ngày áp lực mệt mỏi, và su:m37 sẽ giúp các cô gái được chăm sóc đúng nghĩa. Chỉ còn một ngày nữa thôi, hãy ĐĂNG KÝ THAM DỰ sự kiện Secret Essence – Cho da căng mượt diệu kỳ ngay ngày hôm nay!

Nhóm thực hiện

HLienB (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more