14 thỏi son lì mà bạn nhất định phải sở hữu

Đăng ngày:

Những thỏi son lì luôn được xem là vật bất li thân của phái đẹp nhờ vào vẻ đẹp quyến rũ và lôi cuốn mà nó mang lại. Và nếu là 1 cô gái mê son, bạn chắc chắn phải sở hữu một trong những thương hiệu có dòng son lì nổi tiếng dưới đây:

Hãy tạm quên những thỏi son bóng và thử ngay những màu son lì dưới đây. Nếu bạn mê mẩn vẻ đẹp sắc nét và có chút ma mị của Kylie Jenner thì đây là những thỏi son ELLE tin chắc rằng bạn nhất định phải thử.

Son lì phù hợp mọi loại da

1. M.A.C 

Những thỏi son của M.A.C lâu nay luôn được biết tới với độ lì tuyệt vời. Bạn đã nghe tới màu đỏ Ruby Woo huyền thoại hoặc tông nude quyến rũ Kinda Sexy chưa? Dù xu hướng trang điểm có thay đổi như thế nào thì 2 màu son tuyệt vời này vẫn luôn nằm trong danh sách bán chạy nhất của hãng.

($17/thỏi - khoảng 390.000đ)($17/thỏi – khoảng 390.000đ)

2. Tom Ford

Hãy chọn một thỏi son từ Tom Ford Lip Color Matte, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy sai lầm khi sử dụng bất kì màu nào trong bộ sưu tập này. Tuy những thỏi son của nhà mốt Tom Ford hơi đắt một chút, nhưng chất son lì tuyệt với của chúng sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang trọng mà hiếm thương hiệu nào mang tới được. Màu son sắc nét cùng chất son mỏng nhẹ sẽ lướt một đường thật mướt trên môi xinh của bạn.

($54/thỏi - khoảng 1.200.000đ)

($54/thỏi – khoảng 1.200.000đ)

 3. NARS

Sẽ thật sự là một sự thiếu sót nếu bạn chưa thử qua NARS Velvet Matte Lip Pencil. Sản phẩm này được tôn sùng như một vật thần thánh bởi chất lượng tuyệt vời của nó. Ngoài chất son lì và giàu độ dưỡng ẩm, màu son của NARS còn nổi bật nhờ vào khả năng bám màu trong nhiều giờ liền. Bạn sẽ chỉ cần thoa lại 1 hoặc 2 lần trong một ngày – đây chắc chắn là một tuyệt tác từ NARS.

($27/thỏi – khoảng 620.000đ)

($27/thỏi – khoảng 620.000đ)

Một thành công tác từ NARS đó chính là bộ sưu tập NARS Velvet Lip Gilde Matte Lipstick với chất son kem đặc biệt tạo hiệu ứng nhũ nhẹ sau khi khô lại, mỗi màu son NARS Velvet Lip Gilde Matte Lipstick đều được khách hàng yêu thích với độ lên màu tuyệt vời của nó.

($26/thỏi – khoảng 600.000đ)

         ($26/thỏi – khoảng 600.000đ)

4. Dior

Những thỏi son của Dior trở nên tuyệt hơn qua mỗi mùa, nên bạn hãy chắc rằng mình cập nhật đầy đủ những buổi ra mắt sản phẩm mới của hãng nhé. Thông thường thì chúng ta sẽ kì vọng vào độ bám màu cao nếu thỏi son không có quá nhiều dưỡng, nhưng những thỏi son lì từ bộ sưu tập Rouge Dior lại mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho môi xinh của bạn. Được tạo nên bởi bơ xoài giàu chất dưỡng ẩm và aroelat samphira để cân bằng độ giữ màu, những thỏi son của Dior sẽ không bị lợn cợn hoặc khô nứt.

($35/thỏi – khoảng 800.000đ)

($35/thỏi – khoảng 800.000đ)

5. Stila

Chất son kem lì của Stila Stay Al Day Liquid Lipstick sẽ giữ màu trên môi bạn suốt cả ngày dài. Vitamin E có trong sản phẩm giúp độ lên màu chuẩn hơn nhưng lại không gây nặng môi. Rất khó để lựa chọn thỏi son của bản thân trong 14 màu của hãng, nhưng nếu bạn không thể tậu nhiều hơn 1 cây thì Beso sẽ là lựa chọn đáng để suy nghĩ.

($24/thỏi – khoảng 550.000đ)

($24/thỏi – khoảng 550.000đ)

6. Urban Decay

Mỗi người đều có mặt tinh quái của mình, với những nàng yêu thích các thỏi son cá tính thì Urban Decay là sự lựa chọn tuyệt vời. Với sự chuyển mình vào năm ngoái cùng bao bì ấn tượng hơn, Urban Decay mang đến 34 màu son lỳ trong bộ sưu tập Urban Decay Vice Lipstick Matte để chiều lòng tất cả các quý cô. Bạn có thể trung thành với màu sắc cơ bản, dễ sử dụng như màu Nude cam đào hoặc bước ra khỏi khu vực an toàn của bản thân với những màu mận đỏ hoặc xanh sẫm.

($17/thỏi – khoảng 390.000đ)

($17/thỏi – khoảng 390.000đ)

7. Charlotte Tilbury

Trọn bộ sưu tập Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick là những màu sắc không thể bỏ qua nhưng chúng tôi đặc biệt đề cử với bạn màu Love Bite. Với sự quay lại của xu hướng glamtastic (tạm dịch: vô cùng rực rỡ) trong năm nay, màu đỏ sẫm tuyệt đẹp của Love Bite trở thành thỏi son yêu thích của rất nhiều cô nàng. Được bổ sung tinh chất hoa phong lan, đây là chuẩn mực của màu son đỏ lì thành thị. Mang đến cảm giác mềm mượt và giàu độ ẩm, đây chắc chắn là thỏi son bạn không nên bỏ qua.

($34/thỏi – khoảng 780.000đ)

($34/thỏi – khoảng 780.000đ)

8. Buxom

Son gel trở thành son lì nghe như chuyện không thật, nhưng với thế giới mỹ phẩm huyền bí thì bất kì điều gì cũng có thể xảy ra. Buxom Big & Sexy Bold Gel Lipstick với chất son mỏng nhẹ nhưng lên màu sắc nét. Được miêu tả với chất son mềm như nhung, bạn có thể lựa chọn với bảng màu phong phú từ nude đến đậm sắc để tạo nên vẻ đẹp hiện đại khó cưỡng lại.

($22/thỏi – khoảng 500.000đ)

($22/thỏi – khoảng 500.000đ)

9. Too Faced

Sản phẩm mới từ hãng mỹ phẩm Too Faced làm điêu đứng giới mê làm đẹp bởi sự sang trọng từ thiết kế bên ngoài đến chất lượng bên trong. Với công thức cải tiến, son kem lì Too Faced Melted Matte Liquified Matte Lipstick để lại trên môi một lớp son mỏng nhẹ, nhưng tuyệt vời hơn cả, chất son sẽ khiến đôi môi của bạn trông đầy đặn hơn. Nếu mê mẩn bộ son kem lì của Kylie nhưng vẫn chưa có dịp trải nghiệm thì đây là một bản dupe tuyệt vời dành cho bạn.

($21/thỏi – khoảng 480.000đ)

($21/thỏi – khoảng 480.000đ)

10. Smashbox

Smashbox được yêu thích với công thức không chứa paraben (chất bảo quản gây hại) cùng lời hứa không thử nghiệm trên động vật của hãng. Những thỏi son lì của Smashbox Be Legendary Matte Lipstick gây ấn tượng mạnh vì cực kì giàu dưỡng chất! Chỉ cần thoa một lớp True Red Matte – màu đỏ tiêu biểu của hãng là bạn đã sẵn sàng cho bất kì sự kiện lớn nào.

($21/thỏi – khoảng 480.000đ)

($21/thỏi – khoảng 480.000đ)

11. Bite

Những thỏi son bút chì của Bite được yêu quý vì độ lên màu cực chuẩn cùng thiết kế bút chì sắc nét. Thiết kế vặn son thông minh cũng giúp bạn bỏ bớt đi thời gian gọt giũa bút chì. Nổi bật nhất chính là thành phần đạt chuẩn an toàn thực phẩm cùng chất chống ô-xy hóa không gây hại cho cơ thể. Ngoài việc không có những thành phần có hại như paraben (chất bảo quản) và sulfate, 12 màu son của Bite Beauty Matte Creme Lip Crayon luôn sẵn sàng cho bạn lựa chọn.

($24/thỏi – khoảng 550.000đ)

($24/thỏi – khoảng 550.000đ)

12. Kat Von D

Hầu hết các nàng yêu son đều phải công nhận độ bám màu của những cây son kem lì Kat Von D, nhưng hãy dành chút thời gian để xem qua các thỏi son Kat Von D Studded Kiss Lipstick Matte nhé. Bạn hãy yên tâm rằng son thỏi cũng được tạo nên bởi công thức tuyệt vời của son kem nhưng còn được công thêm độ mềm mượt tuyệt vời, khiến chất son của sản phẩm giúp đôi môi cảm giác thoải mái hơn.

($21/thỏi – khoảng 480.000đ)

($21/thỏi – khoảng 480.000đ)

13. BH Cosmetics

BH Cosmetics đã làm nên những thỏi son kem lì tuyệt vời với công thức không làm khô môi. Được bổ sung tinh chất Vitamin E trong sản phẩm, BH Liquid Lipstick Long Wearing Matte Lipstick với độ bám màu khá lâu này có 10 màu để bạn lựa chọn, từ hồng xinh xắn đến màu mận sắc sảo, và bạn chỉ cần 1 lần thoa để môi xinh của bạn tỏa sáng.

($9/thỏi – khoảng 200.000đ)

($9/thỏi – khoảng 200.000đ)

14. OFRA Cosmetics

Với hơn 30 sắc son lên màu cực chuẩn, những sản phẩm của OFRA luôn có một lượng người hâm hộ đông đảo giúp cho những thỏi son của OFRA luôn được bán hết rất nhanh. Chất son của OFRA Cosmetics Long Lasting Liquid sẽ giữ màu trên môi xinh của bạn suốt cả ngày dài mà không gây khô nứt cho môi hoặc hiện tượng son bị vón cục dù cho bạn uống bao nhiêu tách cà phê trước giờ nghỉ hoặc thưởng thức vô vàn món ăn trong bữa trưa.

 ($17/thỏi – khoảng 390.000đ)

($17/thỏi – khoảng 390.000đ)

 

Nhóm thực hiện

Dung Dung (Tạp chí phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more