12 con giáp sẽ ao ước gì về một đám cưới trong mơ

Đăng ngày:

Kết hôn là việc trọng đại của đời người. Tình yêu vốn dĩ thuộc về cảm xúc nhưng bất kỳ ai cũng có ao ước về ngày cưới của riêng mình. Hãy xem 12 con giáp sẽ mong đợi gì về một đám cưới trong mơ nhé.

Tý: Lễ cưới kiểu giản đơn

Người cầm tinh tuổi Tý vốn có tính cách sáng suốt và thông minh. Họ cảm thấy những lễ cưới linh đình chắc chắn sẽ rất lãng phí và mệt mỏi. Một người tinh tế và theo chủ nghĩa hiện thực như tuổi Tý sẽ không làm như thế.

Đám cưới trong mơ của họ thường có khuynh hướng càng đơn giản càng tốt, thậm chí có người chỉ tổ chức hôn lễ bình dị trong phạm vi gia đình với đôi uyên ương và người thân hai họ, ngay cả bạn bè cũng không mời đến dự. Chỉ cần một bữa tiệc mang lại cảm giác đầm ấm và hạnh phúc là đã trọn vẹn với họ.

dam cuoi trong mo - elle vietnam 1

Sửu: Lễ cưới kiểu Á Đông

Người cầm tinh tuổi Sửu không có quá nhiều yêu cầu đối với hôn lễ của mình, chủ yếu là cứ quyết định theo chủ ý của nhà gái là được. Tuy vậy, nếu phải nói đến một đám cưới theo ý nguyện thì họ sẽ chọn kiểu Á Đông, giản dị và khá tiết kiệm thời gian.

Họ không muốn phải hao tốn quá nhiều sức lực vào một hai ngày cưới, cho dù nhiều người vẫn bảo kết hôn là chuyện đại sự cả đời. Người tuổi Sửu cảm thấy yêu thương đối phương không nhất thiết phải tổ chức lễ cưới đình đám, quan trọng vẫn là để người ấy cảm nhận được sự ấm áp và hạnh phúc mà thôi.

Dần: Lễ cưới kiểu long trọng

Người cầm tinh tuổi Dần rất trọng sĩ diện, cho nên hôn lễ của họ được nhiên cũng đòi hỏi thật tráng lệ, xa hoa, không cần biết phải chi bao nhiêu tiền. Họ có thể mời tất cả bạn bè, người quen đến dự đám cưới bất luận người đó thân hay sơ.

Ngoài ra, địa điểm tổ chức hôn lễ cũng phải được chú ý từ người xung quanh, như thế mới khiến họ cảm thấy hãnh diện và có cảm giác mình là “trung tâm của vũ trụ”.

dam cuoi trong mo - elle vietnam 2

Mão: Lễ cưới kiểu lãng mạn phương Tây

Một đám cưới trong mơ của người tuổi Mão là phải vô cùng hoa lệ và lãng mạn. Có lẽ cũng từ ao ước này nên ngay cả khi tìm hiểu đối tượng, họ cũng có khuynh hướng tìm người giàu có hoặc chí ít cũng phải có nền tảng kinh tế ổn định, đủ để thực hiện ước mơ của họ trong ngày trọng đại.

Họ thích không khí sang trọng kiểu phương Tây với tong màu trắng chủ đạo, đôi uyên ương sẽ trao nhẫn cưới và trao nhau nụ hôn lãng mạn trong sự chúc phúc của quan khách. Có thể nói đây là niềm hạnh phúc lớn nhất mà người tuổi Mão luôn hướng đến.

Thìn: Lễ cưới kiểu hai người

Rất nhiều người khi kết hôn đều muốn có càng nhiều người đến dự càng tốt, nhưng với người tuổi Thìn thì không như vậy. Đơn giản vì họ là kiểu người không thích phung phí tiền bạc chứ không phải không trân trọng ngày cưới của mình.

Họ cảm thấy đám cưới chỉ là chuyện của hai người, chỉ cần dành cho nhau tình yêu và những điều đẹp đẽ trong ngày hôm đó đã là hạnh phúc lớn nhất của đời người, không cần đến những ồn ào chúc tụng từ người khác.

dam cuoi trong mo - elle vietnam 3

Tỵ: Lễ cưới kiểu duy mỹ

Một hôn lễ tổ chức ngoài bờ biển chính là điều người tuổi Tỵ mơ ước. Gió biển thổi nhè nhẹ khẽ làm tung bay chiếc váy cưới lung linh của cô dâu là một khung cảnh thật diễm lệ và lung linh.

Vì vậy, họ đặc biệt chú trọng khi lựa chọn địa điểm tổ chức đám cưới, thời gian cũng phải là lúc bầu trời trong xanh và rực rỡ nhất để có thể lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của đôi lứa.

Ngọ: Lễ cưới kiểu du lịch

Đây cũng là kiểu đám cưới mà không ít người mơ ước, nhất là những người trẻ hiện đại. Đôi uyên ương sẽ đi du lịch đến nhiều vùng đất khác nhau và sẵn sàng chi tiền để tổ chức đám cưới theo phong tục địa phương từng nơi, tận hưởng cảm giác hạnh phúc và mới mẻ.

Vì vậy, trước khi kết hôn, họ sẽ rất nỗ lực để làm việc và kiếm tiền, tạo nền tảng kinh tế vững chắc để sau này dễ dàng thực hiện hôn lễ ngọt ngào mà không kém phần tốn kém này.

Mùi: Lễ cưới kiểu Hàn

Phim ảnh, truyền thông, du lịch đem đến nhiều ý tưởng mới mẻ từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, đám cưới lãng mạn kiểu Hàn được không ít người mơ ước. Người tuổi Mùi cũng sẽ hướng đến lễ cưới giống như cổ tích lãng mạn, ngọt ngào này.

Cho dù cả hai không mang quốc tịch Hàn Quốc thì họ vẫn thích được mặc lễ phục truyền thống của người Hàn trong ngày cưới, tận hưởng cảm giác diễm lệ và huyền diệu trong khoảnh khắc trọng đại.

dam cuoi trong mo - elle vietnam 4

Thân: Lễ cưới kiểu điền viên

Lễ cưới thanh tân mang đậm chất tự nhiên chính là đám cưới trong mơ của người cầm tinh tuổi Thân. Vì vậy, họ thích lựa chọn địa điểm kiểu điền viên để cử hành hôn lễ. Có người nói đây là nơi quê mùa nhưng họ không quan tâm, bởi vì họ thích tận hưởng hòa mình vào thiên nhiên, giống như được cả đất trời và vạn vật chúc phúc cho mình.

Hơn nữa, người tuổi Thân rất thông minh và sáng tạo, cho dù đám cưới ở thôn quê, vườn tược thì họ vẫn đủ khả năng tạo ra những điểm nhấn bất ngờ cho đối phương và cả những người đến dự.

Dậu: Lễ cưới kiểu cá tính

Theo sự phát triển của thời đại thì ngày càng có nhiều người thích tận hưởng đám cưới theo cá tính riêng. Hôn lễ của người tuổi Dậu cũng không ngoại lệ, họ yêu cầu ngày trọng đại phải đúng với tính cách và sở thích của đôi uyên ương, sẵn sàng phá vỡ mọi truyền thống vốn có.

Tư tưởng phóng khoáng và tự do nên người tuổi Dậu không chấp nhận kiểu đám cưới gò bó, cổ điển. Thậm chí họ có thể bỏ ngoài tai những lời xì xầm của người xung quanh, chỉ cần cả hai người thấy thoải mái và vui vẻ thì đó chính là đám cưới trong mơ.

dam cuoi trong mo - elle vietnam 5

Tuất: Lễ cưới kiểu khoa học

Người cầm tinh tuổi Tuất rất mê mẩn với các thứ khoa học, kỹ thuật hiện đại. Cũng chính vì thế, đám cưới của họ cũng không thể rời ra điều này. Họ không cần lễ cưới quá long trọng nhưng nhất định phải có những thứ thuộc về khoa học mới mẻ, chẳng hạn như khinh khí cầu hay ít nhất là hệ thống âm nhạc hiện đại.

Những chi tiết này sẽ giúp lễ cưới của họ trở nên khác biệt và mang lại cảm giác mới mẻ, đây cũng là điều khiến người tuổi Tuất cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc.

Hợi: Lễ cưới kiểu phục cổ

Người tuổi Hợi vốn rất dễ cảm thấy bị tổn thương và họ rất hoài niệm. Bất luận là vui hay buồn thì kỷ niệm trong quá khứ đều là những khoảnh khắc đẹp đẽ khi họ nhớ lại. Thế nên, họ sẽ có xu hướng tổ chức hôn lễ kiểu phục cổ.

Những tấm hình cưới kiểu cổ xưa, đi ngược thời gian sẽ đem đến hơi thở cổ điển và ấm cúng trong hôn lễ của họ. Thậm chí họ có thể hiện thực hóa đám cưới trong mơ mà lúc nhỏ đã từng chơi trò cô dâu chú rể.

 

Nhóm thực hiện

Lê Phương (nguồn tham khảo: d1xz)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more