“Bộ sưu tập” bánh Trung Thu hạng sang đón mùa trăng 2017

Đăng ngày:

Đã từ rất lâu, Trung Thu đã hiện hữu trong tâm thức của mỗi người con Việt với mâm cỗ thưởng trăng ấm áp bên gia đình. Bàn cỗ là bánh nướng, bánh dẻo và nhiều thức bánh trái dưới ánh sáng lung linh của đèn ông Sao, ông Sư.

Cũng trong dịp này, bánh trung thu được dành tặng ông bà, cha mẹ, thầy cô, bạn bè, hay đối tác… Có thể nói, bánh trung thu giống như chất keo đặc biệt giúp gắn kết tình cảm. Năm nào cũng vậy, thị trường bánh trung thu bắt đầu nhộn nhịp từ đầu tháng 7 âm lịch.

Mời bạn cùng ELLE Việt Nam điểm qua “bộ sưu tập” bánh trung thu hạng sang đang được nhiều người yêu mến để có những chọn lựa phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.

Bánh trung thu Pullman Hanoi – Tinh tế và Đương đại 

Hòa chung không khí ấm áp ngày đoàn viên, khách sạn Pullman Hanoi giới thiệu bốn hương vị bánh nướng tinh tế do chính tay đầu bếp của khách sạn thực hiện: Trà xanh trứng muối, sen xát trứng muối, đậu đỏ trứng muối và khoai môn trứng muối. Từng chiếc bánh đều được làm bằng tay và chăm chút bởi đầu bếp tài năng của khách sạn năm sao. Bánh có mùi thơm nhẹ nhàng và vị thanh thanh tan chảy trong miệng. Nhân bánh ngọt dịu hòa quyện với trứng muối đậm đà càng làm tôn hương vị bánh.

Bốn hương vị bánh nướng tinh tế do chính tay đầu bếp của khách sạn thực hiện: Trà xanh trứng muối, sen xát trứng muối, đậu đỏ trứng muối và khoai môn trứng muối.

Thiết kế hộp bánh sang trọng và đương đại lấy cảm hứng từ tác phẩm của các nghệ sĩ Việt Nam.

Thiết kế hộp bánh sang trọng và đương đại lấy cảm hứng từ tác phẩm của các nghệ sĩ Việt Nam. Hộp “Trăng” và hộp “VIP” mang họa tiết bức tranh “Rước Đèn” của họa sĩ trẻ Vũ Tuấn Anh. Hộp “Bốn Mùa” được thiết kế từ bộ sưu tập tranh sơn dầu “Hoa” của hoạ sĩ nổi tiếng Nguyễn Hữu Khoa.

  • Hộp‘Bốn Mùa: gồm 4 bánh loại 100gram, giá 688.000 VNĐ/hộp.
  • Hộp Trăng: gồm 6 bánh loại 100gram, giá 888.000 VNĐ/hộp
  • Hộp VIP: gồm 4 bánh loại 150gram và 1 chai rượu vang hảo hạng, giá 1.588.000 VNĐ/hộp

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Mua 2 hộp bất kỳ tặng 1 đèn lồng sáng tạo (áp dụng khi mua tại quầy bánh trung thu Pullman Hanoi). Giảm 10% dành cho hội viên Accor Plus (tối đa 10 hộp).

Bánh trung thu khách sạn Pan Pacific Hanoi – Ký ức Trung Thu đầu tiên

Ai cũng có trong tâm trí một mùa “Trung Thu đầu tiên” của riêng mình, với những ký ức ấu thơ khi cùng mẹ bày mâm cỗ ngắm trăng, hay cùng cha tự tay làm chiếc đèn ông sao đầu tiên. Tuy bình dị nhưng mỗi người chúng ta chỉ có thể tìm lại những khoảnh khắc đó trong hồi ức. Mang nét đẹp gợi nhớ những giá trị truyền thống trong một diện mạo tươi mới, hộp bánh trung thu Pan Pacific Hà Nội năm nay là món quà đong đầy cảm xúc và nghĩa tình dành cho người thân và dành cho mùa Trung Thu đầu tiên trong ký ức của mỗi chúng ta.

Những ký ức về một Trung Thu đầu tiên đong đầy cảm xúc và nghĩa tình.

Sáng tạo trong thiết kế, bánh Trung Thu Pan Pacific Hà Nội còn phong phú về hương vị với bánh nướng trứng muối truyền thống nhân hạt sen, khoai môn, dăm bông, đậu xanh, dưa Mỹ và lá dứa. Những chiếc bánh nhỏ xinh được làm hoàn toàn bằng tay từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, tôn vinh tài hoa và sự tỉ mỉ của người đầu bếp.

Những hình ảnh gợi nhớ một Trung Thu của tuổi thơ êm đềm.

Những chiếc bánh nhỏ xinh được làm hoàn toàn bằng tay từ những nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận.

Đặc biệt, Pan Pacific Hanoi còn mang tới thêm ba lựa chọn hộp quà tặng cao cấp gồm 6 bánh lớn và 1 chai Whiskey HAIG-Club hoặc trứng vàng “Phúc”, “Lộc” hay Gà vàng “Trí Tuệ” phủ vàng 24K.

Ưu đãi đặc biệt:

  • Mua 10 hộp, tặng 01 hộp trước ngày 03/09/2017
  • Chiết khấu hấp dẫn khi đặt mua với số lượng lớn
  • Miễn phí ép nhũ 01 logo doanh nghiệp lên hộp cho đơn hàng tối thiểu 300 hộp trước 15/08/2017
  • Giá mỗi hộp từ 568.000 VNĐ, chưa bao gồm thuế GTGT.

Bánh trung thu Hà Nội Daewoo – Hương vị mới cho khách sành ăn

Mùa trăng 2017, khách sạn Hà Nội Daewoo giới thiệu bộ sưu tập 4 hộp bánh trung thu thượng hạng nổi bật với sắc xanh dương kết hợp hài hòa cùng họa tiết ghi bạc sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh 3 loại nhân đặc trưng mang vị ngọt dịu tư nhiên được bao bọc đầy tinh tế bởi lớp vỏ bánh vàng ươm mỏng nhẹ như sen nhuyễn, trà xanh, trà xanh hạnh nhân, mùa Trung Thu năm nay, tổng bếp trưởng Paul Alan Wood cùng bếp trưởng Lê Thanh Tùng mang đến cho thực khách sành ăn 3 hương vị mới như khoai môn, lá dứa và khoai môn hạnh nhân.

Tổng bếp trưởng Paul Alan Wood cùng bếp trưởng Lê Thanh Tùng mang đến cho thực khách sành ăn 03 hương vị mới như khoai môn, lá dứa và khoai môn hạnh nhân.

Hương vị hòa quyện như gói trọn tinh hoa, thiết kế thanh lịch làm nổi bật sự sang trọng, trang nhã, mỗi hộp bánh Trung Thu Daewoo chính là món quà hoàn hào để gửi trao tâm tình cho người thân, bạn bè và đối tác nhân mùa đoàn viên.

Thiết kế thanh lịch làm nổi bật sự sang trọng, trang nhã trong mỗi hộp bánh Trung Thu.

Giá mỗi hộp từ 690.000VNĐ (chưa bao gồm VAT). Giảm giá 20% khi thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng trước 12/09/2017. Ưu đãi hấp dẫn khi mua số lượng lớn. Bánh được bày bán tại sảnh và quầy bánh của khách sạn từ 22/08/2017.

Bánh trung thu khách sạn Metropole Hà Nội – Hương vị đặc trưng người Hà Nội

Trung Thu năm nay, khách sạn Metropole Hà Nội ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu mang hương vị và phong cách riêng, độc đáo, được bày bán tại cửa hàng L’Epicerie du Metropole từ ngày 29/8 đến ngày 4/10/2017.

Bánh trung thu Metropole có hương vị rất đặc trưng và thân quen của người Hà Nội.

Bánh trung thu Metropole có hương vị rất đặc trưng và thân quen của người Hà Nội như: bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm truyền thống, nhân trứng mặn đậu xanh hay nhân hạt sen và cốm, vừng đen với dừa. Bên cạnh đó, bếp phó Nguyễn Thanh Vân – người phụ nữ Việt Nam đầu tiên là thành viên của Viện Hàn lâm ẩm thực Pháp – còn sáng tạo các loại nhân mới như bánh nhân caramel quả vả và cam, bánh nhân hạt hồ trăn và sô cô la và đặc biệt là bánh nhân sầu riêng.

Hộp bánh sang trọng, lịch sự có màu xanh hoàng gia viền vàng, đính hình gốm và logo Metropole.

Ngoài ra, với mong muốn gìn giữ truyền thống dân tộc Việt, khách sạn còn ra mắt bánh hình cá chép – tượng trưng cho linh hồn của mặt trăng. Đặc biệt, bánh trung thu Metropole được làm theo công thức riêng và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Bạn có thể chọn hộp 4 bánh cỡ lớn với 4 hương vị (250gr/chiếc) với giá 1.990.000 VNĐ hoặc hộp bánh loại nhỏ 6 chiếc xinh xắn với 6 hương vị khác nhau (100gr/chiếc) có giá 1.790.000 VNĐ. Năm nay, khách sạn còn giới thiệu 100 hộp bánh VVIP, mỗi hộp gồm 6 chiếc bánh Trung Thu cỡ lớn và một chai rượu Château le Grand Verdus, Bordeaux Supérieur 2015. Hộp bánh sang trọng, lịch sự có màu xanh hoàng gia viền vàng, đính hình gốm và logo Metropole.

Bánh trung thu khách sạn Sheraton Hanoi – 10 năm lưu giữ trọn hương vị

Để chuẩn bị cho mùa Trung Thu năm nay, khách sạn Sheraton Hanoi đã cho ra mắt bộ sưu tập 4 loại hộp bánh với thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng các vị bánh bên trong lại được chế biến từ những nguyên liệu truyền thống và tự nhiên như cốm, dừa non, hạt điều, hạt thông, chà là…

Bánh được làm thủ công bởi đội ngũ bếp bánh của khách sạn.

Ý tưởng bộ sưu tập Bánh Trung Thu 2017 xuất phát từ dấu mốc kỷ niệm 10 năm thương hiệu bánh Trung Thu đẳng cấp của khách sạn Sheraton Hanoi với những hương vị riêng có, được làm thủ công bởi đội ngũ bếp bánh của khách sạn. Từng hộp bánh như một món quà tặng ghi dấu 10 năm giữ trọn cam kết về chất lượng, hương vị đẳng cấp riêng của thương hiệu Sheraton.

Ý tưởng bộ sưu tập bánh Trung Thu 2017 xuất phát từ dấu mốc kỷ niệm 10 năm thương hiệu bánh Trung Thu đẳng cấp của khách sạn Sheraton Hanoi

Khách sạn cho ra mắt 6 vị bánh nướng khác nhau, được chế biến từ những nguyên liệu truyền thống quen thuộc của người Việt như cốm, dừa non, hạt điều, đậu xanh, chè xanh… Bên cạnh đó, khách hàng cũng có cơ hội nếm thử sự pha trộn mới lạ của các nguyên liệu nhập khẩu chất lượng như chà là khô, mơ vàng khô, hạt óc chó… Sáu vị bánh bao gồm: Bánh nhân trà xanh và mơ khô, bánh nhân hạt sen, hạt óc chó và trứng muối, bánh nhân lá dứa, hạt sen và trứng muối, bánh nhân khoai môn và chà là, bánh nhân cốm và dừa non, bánh nhân đậu xanh, hạt điều và trứng muối.

Bánh Trung Thu vị khoai môn chà là

Bánh sẽ được bán từ tháng 8/2017 tại khách sạn Sheraton Hanoi. Giá bán từ 390,000 VNĐ/hộp. Bộ sưu tập Bánh Trung Thu 2017 gồm 4 loại hộp với thiết kế hiện đại để khách hàng lựa chọn theo yêu cầu riêng biệt của mình:

  • Hộp 2 bánh loại 180gr
  • Hộp 4 bánh loại 180gr
  • Hộp 6 bánh loại 100gr
  • Hộp 3 bánh loại 180gr và rượu vang

Bánh trung thu khách sạn Fortuna Hanoi – Đậm đà hương sắc mùa trăng

Lấy cảm hứng từ hai màu sắc truyền thống – màu đỏ và màu vàng, phù hợp với nét văn hóa ấm áp của mùa lễ hội, bánh Trung Thu khách sạn Fortuna Hà Nội không chỉ làm đẹp thêm cho mâm cỗ đêm rằm, mà còn là món quà sang trọng, đặc trưng, ý nghĩa dành tặng gia đình, bạn bè, những người thân yêu cũng như các đối tác kinh doanh.

Bánh trung thu truyền thống đậm đà hương sắc mùa trăng

Bếp trưởng Alex Zheng cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp của Khách sạn Fortuna Hà Nội luôn cẩn trọng, tinh tế trong khâu lựa chọn nguyên liệu và dồn hết tâm huyết, tài hoa, sự khéo léo để đem đến những hương vị truyền thống đặc trưng của mùa Thu như hạt sen, trà xanh, khoai môn, lá thơm, đậu xanh và đậu đỏ.

Những chiếc bánh thấm đượm tinh hoa và tâm ý của Khách sạn Fortuna Hà Nội sẽ thay cho những lời chúc may mắn, tốt lành và thịnh vượng gửi đến mùa lễ hội trăng tròn. Bên cạnh đó, Khách sạn Fortuna Hà Nội cũng giới thiệu bộ sưu tập Bánh Trung Thu đặc biệt với sự kết hợp tuyệt hảo của vang đỏ Chilê hoặc rượu whisky phiên bản đặc biệt, chắc hẳn sẽ làm hài lòng những ai ưa thích sự khác biệt và sang trọng.

Những hương vị truyền thống đặc trưng của mùa thu như hạt sen, trà xanh, khoai môn, lá thơm, đậu xanh và đậu đỏ.

Bánh Trung Thu Khách sạn Fortuna Hà Nội có giá từ 780.000VNĐ /hộp 6 bánh cỡ nhỏ (đã gồm VAT) sẽ được giới thiệu từ ngày 20/8 đến 4/10/2017 tại sảnh khách sạn. Khách hàng có thể nhận được ưu đãi 20% cho các đơn hàng trước ngày 2/9/2017 và đặt cọc 30% giá trị đơn hàng.

Bánh Trung Thu JW Marriott Hanoi – Món quà đặc biệt cho sức khỏe

Mùa Trung Thu năm nay, khách sạn JW Marriott Hanoi tiếp tục giới thiệu sản phẩm bánh Trung Thu tươi “hand-made”. Ẩn giấu trong lớp vỏ nâu vàng óng ả thơm mềm là bộ sưu tập các loại nhân bánh thơm ngon được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguyên liệu mang nhiều ích lợi cho sức khỏe.

Bánh nướng nhân sen trắng 2 trứng muối

Từ những công dụng khó có thể chối từ của nhân sen trắng như giảm chứng mất ngủ, tốt cho hệ tiêu hóa; hay khả năng tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư từ đậu đỏ hay vừng đen; nhân khoai môn ngọt bùi lại rất tốt cho việc điều hòa chức năng tim và huyết áp; những tưởng nhân lá dứa chỉ được sử dụng như là một hương liệu trong ẩm thực, nhưng thực tế lại có những lợi ích hữu hiệu cho sức khỏe như điều trị tăng huyết áp hay trị đau nhức xương khớp. Đặc biệt hơn, nhân hạt dẻ sô cô la lạ miệng lại mang đến cho bạn những trải nghiệm lý thú nhờ sự kết hợp lợi ích chữa suy nhược cơ thể từ hạt dẻ hay giảm nguy cơ đột quỵ, cải thiện trí nhớ từ những hạt sô cô la thiên nhiên.

Bánh nướng nhân hạt dẻ, sô cô la 1 trứng muối

 Không chỉ chú tâm vào việc lựa chọn những nguyên liệu cao cấp và tốt cho sức khỏe, các đầu bếp của khách sạn JW Marriott Hanoi còn đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào quy trình chế biến cũng như đóng gói mỗi chiếc bánh, đảm bảo chuẩn xác các quy trình về vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới bàn tay khéo léo của những đầu bếp 5 sao đẳng cấp, chiếc bánh nướng thương hiệu JW Marriott Hanoi tinh tế và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Món quà đẳng cấp thể hiện thành ý của người tặng

Bánh có giá từ 400.000 VNĐ/hộp 2 bánh đến 1.688.000 VNĐ/hộp 4 bánh kèm rượu (chưa gồm VAT).

Bánh Trung Thu khách sạn Mövenpick Hà Nội – Bánh thủ công đặc biệt

Mùa Trung Thu 2017 năm nay, khách sạn Mövenpick Hà Nội hân hạnh giới thiệu các sản phẩm bánh Trung Thu đặc biệt, lần đầu tiên được chính thức ra mắt. Được làm hoàn toàn thủ công bằng bàn tay và mang trọn tâm tình của người làm bánh, món quà đầy ý nghĩa này chính là lời gửi gắm cho mùa trăng đoàn viên, hạnh phúc đến đối tác, gia đình và bạn bè.

Các sản phẩm bánh Trung Thu không chứa đường hóa học, chất phụ gia, bảo quản, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và chứa ít đường.

Hộp bánh gồm bốn chiếc có giá 688.000+ VNĐ (chưa gồm VAT). Hộp bánh trung thu gồm 4 chiếc có trọng lượng 150g, được làm thủ công hoàn toàn, với các hương vị vừa truyền thống, vừa mới lạ và đều rất được ưa chuộng. Các hương vị bao gồm:

  • Bánh nhân trà xanh trứng mặn
  • Bánh nhân hạt dẻ trứng mặn
  • Bánh nhân cốm trứng mặn
  • Bánh nhân khoai môn trứng mặn

Bánh Trung Thu khách sạn Silk Path Hà Nội – Cảm hứng hộp bánh từ hình ảnh chợ Đồng Xuân

Mùa lễ hội trăng rằm năm nay, khách sạn Silk Path tiếp tục mang đến những hương vị độc đáo mà quen thuộc đã làm nên thương hiệu bánh trung thu Silk Path. Độc đáo bởi những hương vị như vừng đen, tảo biển. Quen thuộc bởi những hương vị của hạt sen, khoai môn và trà xanh. Những chiếc bánh tươi hand-made được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên là sản phẩm của quá trình nghiên cứu và tuyển chọn tỉ mỉ phù hợp khẩu vị và có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.

Những chiếc bánh tươi hand-made được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Để món quà trăng rằm thêm ý nghĩa, bộ quà tặng 6 bánh trung thu được thiết kế tinh tế, trang nhã với thiết kế hộp lấy cảm hứng từ hình ảnh chợ Đồng Xuân – một biểu tượng chợ truyền thống sầm uất nhất của Hà Nội từ xưa đến nay. Silk Path mong muốn được mang tới cho khách hàng những quà tặng là đại sứ thể hiện tâm ý của người gửi dành cho người nhận, là những lời chúc đoàn viên và thịnh vượng.

Hình ảnh hộp bánh được lấy cảm hứng từ chợ Đồng Xuân nổi tiếng của Hà Nội.

Hộp bánh trung thu có 5 loại hương vị kết hợp trứng muối: hạt sen, trà xanh, khoai môn thịt nguội, tảo biển, vừng đen với giá 790.000 VNĐ/hộp.

Bánh Trung Thu khách sạn Silk Path được mở bán từ ngày 31/8/2017 với chương trình ưu đãi như sau:

  • Giảm 10% khi mua từ 10 – 20 hộp
  • Giảm 15% khi mua từ 21 đến 40 hộp
  • Giảm 20% khi mua từ 41 đến 60 hộp
  • Giảm 25% khi mua từ 61 đến 100 hộp
  • Giảm 30% khi mua trên 100 hộp
  • Giảm thêm 10% cho đơn hàng đặt và thanh toán trước ngày 31/8/2017

Bánh trung thu khách sạn Crowne Plaza West Hanoi – Tìm về vàng son xưa cũ

Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi chính thức cho ra mắt bộ sản phẩm bánh trung thu cao cấp để chào đón mùa Trung Thu năm nay. Khơi nguồn cảm hứng từ những nét hoa văn “Tam Sơn Thủy Ba” tuyệt diệu trong y phục Hoàng Cung một thời xưa cũ, hộp bánh trung thu Crowne Plaza West Hanoi năm nay giống như chiếc rương khó báu chứa đựng bao nỗi niềm hoài cổ của ngàn năm lịch sử hào hùng. Cũng từ đây, những ký ức vàng son nhung gấm được một lần nữa sống lại bằng nét vẽ của người nghệ sĩ sáng tạo ra những hộp bánh trung thu gửi gắm bao điều mong ước – mong ước được dệt bằng mây, bằng núi và bằng sóng trên sông để mang đến sự đủ đầy, niềm vui cùng hạnh phúc trọn vẹn cho một mùa Trung Thu Đoàn Viên Ý Nghĩa.

Khơi nguồn cảm hứng từ những nét hoa văn “Tam Sơn Thủy Ba” tuyệt diệu trong y phục Hoàng Cung một thời xưa cũ.

Những chiếc bánh Trung Thu trang nhã được tạo nên bởi tất cả sự tỉ mỉ và tinh tế của những đầu bếp hàng đầu khách sạn, đem đến một sự hòa quyện tuyệt vời giữa những hương vị từ đậm nét truyền thống như thập cẩm, hạt sen, khoai môn, cốm, đến cách tân và mới lạ hơn như dứa, dâu, trà xanh hay hạt dẻ.

Bạn có thể tìm thấy hương vị truyền thống đến hiện đại trong bánh Trung Thu của Crowne Plaza West Hanoi.

Với 3 phiên bản khác nhau: hộp “Thủy Ba” gồm 4 bánh lớn với giá 680.000 VNĐ, hộp “Tam Sơn” gồm 8 bánh nhỏ với giá 850.000 VNĐ, hộp “Vàng Son” gồm 6 bánh nhỏ cùng trà và rượu vang nhập khẩu với giá 1.750.000 VNĐ, bánh Trung Thu của Crowne Plaza West Hanoi hứa hẹn sẽ là món quà sang trọng và đầy ý nghĩa dành cho bạn bè và đối tác để cùng tận hưởng một mùa Trung Thu sum vầy và chìm đắm trong vẻ đẹp vàng son hào hùng của một thời xưa cũ.

Bánh Trung Thu khách sạn Lotte Hotel Hanoi – Khoảnh khắc sum vầy

Trung Thu năm nay, khách sạn Lotte Hotel Hanoi cho ra mắt 6 vị bánh nướng truyền thống bao gồm: nhân dăm bông trứng muối, nhân trà xanh, nhân hạt dẻ, nhân dưa xanh, nhân hạt sen và nhân đậu đỏ.

Bánh Trung Thu Lotte Hotel Hanoi có 6 vị phong phú

Các nguyên liệu cao cấp qua tuyển lựa kỹ càng sẽ được các đầu bếp tài năng của khách sạn Lotte Hotel Hanoi chế biến một cách khéo léo để tạo nên sản phẩm bánh Trung Thu chất lượng cao với vỏ bánh vàng nâu mỏng mịn và nhân bánh ngọt thanh dịu dàng. Lotte Hotel Hanoi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm thủ công tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hộp bánh được thiết kế tỉ mỉ với tone nâu vàng chủ đạo tạo sự ấm áp, sum vầy.

Từng hộp bánh Trung Thu của khách sạn Lotte Hotel Hanoi được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với màu nâu vàng chủ đạo thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng. Tùy theo sự lựa chọn của khách hàng mà mỗi hộp bánh có thể đi kèm trà thơm hoặc rượu quý để trở thành điểm nhấn khi gia đình sum họp hoặc là món quà thay cho tấm lòng trân trọng gửi trao đến nhau mỗi dịp Thu về.

Giá mỗi hộp từ 650.000 VNĐ (giá đã bao gồm thuế GTGT). Ưu đãi đặc biệt:

  • Giảm giá đặc biệt cho khách hàng mua bánh số lượng lớn
  • Khách hàng mua bánh và thanh toán trước 05/09/2017 sẽ được giảm giá 5%

Bánh Trung Thu khách sạn InterContinental Hanoi Westlake – Vị ngon ngày rằm

Trung Thu đang đến với mọi gia đình, mỗi lúc một gần, đó cũng là lúc để bạn và người thân ngồi quây quần bên nhau, cùng thưởng bánh, thưởng trà và chia sẻ những câu chuyện tâm tình. Mùa Trung Thu này, InterContinental Hanoi Westlake giới thiệu những chiếc bánh Trung Thu hảo hạng, được chế biến một cách công phu và tỉ mỉ. Đó thực sự là một món quà tinh tế, vừa tao nhã lại vừa mang đậm nét truyền thống.

Những họa tiết hồng nổi bật trên nền hộp đen tạo nên nét sang trọng, quý phái

 

Từng chiếc bánh được chăm chút một cách công phu, tỉ mỉ

Có 6 hương vị hấp dẫn: Đậu xanh nhân trứng, trà xanh nhân trứng, sen trắng nhân trứng, jambon nhân trứng, khoai môn nhân trứng, hạt dẻ nhân trứng.

Bánh có giá từ  710.000 VNĐ/hộp 4 bánh;  VND 960.000 VNĐ/hộp 6 bánh (chưa gồm VAT). Miễn phí in logo công ty trên sticker với đơn hàng tối thiểu 100 hộp.

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more