Du lịch Nhật Bản và ghé thăm ngọn đồi của Đức Phật

Đăng ngày:

Một kiến trúc sư người Nhật, Tadao Ando, đã “cất giấu” pho tượng Phật bằng đá khổng lồ trong một ngọn đồi được phủ kín bởi hoa oải hương tại nghĩa trang Makomanai Takino ở Sapporo, Nhật Bản.

Nếu có ý định đi du lịch Nhật Bản, đặc biệt là Sapporo, đừng quên tìm đến nghĩa trang Makomanai Takino để thăm thú một tuyệt tác kiến trúc tại nơi đây. Đừng vội e ngại chỉ vì nơi đây là nghĩa trang, với quan cảnh nên thơ của thiên nhiên và tuyệt tác kiến trúc được nói đến trong bài viết này, hẳn các bạn sẽ thay đổi suy nghĩ và mong muốn được ghé thăm nơi đây một lần.

Kiến trúc sư người Nhật danh tiếng, Tadao Ando, đã “cất giấu” pho tượng Phật bằng đá khổng lồ trong một ngọn đồi được phủ kín bởi hoa oải hương tại nghĩa trang Makomanai Takino ở Sapporo, Nhật Bản. Công trình có tên “Ngọn đồi của Đức Phật”(Hill of the Buddha). Đây là một địa điểm khá ưa thích của những người đi du lịch Nhật Bản, đặc biệt là những ai say mê với mỹ thuật kiến trúc và tâm linh.

 

Mời các bạn đọc và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Ngọn Đồi Phật tại: DU LỊCH NHẬT BẢN – VIẾNG THĂM NGỌN ĐỒI PHẬT TẠI SAPPORO

du-lich-nhat-ban-elle-man-1

du-lich-nhat-ban-elle-man-2

du-lich-nhat-ban-elle-man-7

du-lich-nhat-ban-elle-man-9

du-lich-nhat-ban-elle-man-10

Nhóm thực hiện

Dominic Nguyen (Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more