Điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp

Đăng ngày:

Nước Pháp không chỉ có Tuần lễ thời trang mà còn là cái nôi của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, từ Chanel, Dior cho tới những hãng dược mỹ phẩm hàng đầu như La Roche- Posay, Filorga hay Caudalie. Trên bàn mỹ phẩm của bạn chắc sẽ có nhiều hơn một sản phẩm từ những thương hiệu huyền thoại này.

CHANEL

Chanel được biết tới với hình ảnh thanh thoát, nữ tính và sang trọng. Những sản phẩm trang điểm của thương hiệu mỹ phẩm Chanel là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái có làn da sáng hay thích phong cách trang điểm tự nhiên. Bên cạnh những thỏi son đen tuyền truyền thống, kem nền Vitalumière Aqua Ultra-Light cũng luôn nằm trong top sản phẩm trang điểm cao cấp được ưa chuộng. Vitalumière Aqua mang tới lớp nền mỏng, mịn, phủ sương tự nhiên như không trang điểm. Thành phần Sodium Hyaluronate phù hợp với làn da thường và da khô. Đây cũng là sản phẩm được Anne Hathaway ưa chuộng. Tuy lớp nền giữ tương đối lâu từ 6 tới 8 tiếng, Vitalumière Aqua chỉ hợp với làn da ít khuyết điểm vì độ phủ nhẹ. Với làn da châu Á, bạn nên tham khảo tông màu 20 hoặc 30 Beige. Với những cô gái có làn da dầu, Le Blanc de Chanel là sản phẩm nền kiềm dầu với chiết xuất cam thảo giúp cân bằng sự sản sinh melanin để đảm bảo làn da trắng sáng khỏe mạnh. Phấn nén Poudre Universelle Compacte của Chanel cũng luôn nằm trong top 5 những loại phấn nén cao cấp hàng đầu. Poudre Universelle Compacte với vỏ hộp đen cổ điển mang tới lớp phấn siêu mịn, mỏng, giúp kiềm dầu tốt và tăng vẻ rạng rỡ cho làn da.

Chanel phối hợp với nhiều trung tâm và đại học uy tín trong đó có MIT để phát triển dòng sản phẩm chăm sóc da hàng đầu. Nổi bật nhất là dòng sản phẩm Chanel Sublimage với chiết xuất từ tế bào gốc của vanilla từ Madagascar tăng cường mọi yếu tố của làn da: độ đàn hồi, độ sáng, độ mịn và đẩy lùi quá trình lão hóa. Là tinh chất của hàng trăm hạt vanilla mới tạo nên hộp kem Sublimage la Crème Yeux, vì vậy bạn chỉ cần một lượng kem bằng hạt gạo là đủ cho mỗi lần sử dụng.

Điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp

Sản phẩm gợi ý: 

1. Phấn nén Poudre Universelle Compacte CHANEL
2. Kem nền Vitalumière Aqua Ultra-Light CHANEL

3. Kem nền Le Blanc de Chanel CHANEL

4. Kem dưỡng Sublimage la Crème Yeux CHANEL

DIOR

Nếu như thương hiệu mỹ phẩm Chanel mang tới những sản phẩm trang điểm hàng đầu cho làn da thì Dior là sự lựa chọn hoàn hảo cho mắt và đôi môi. Hộp phấn mắt 5 màu Dior 5 Couleurs Eyeshadow với sắc tố có cường độ cao và sự phối hợp màu sắc tinh tế là một sản phẩm nên đầu tư. Bạn có thể chọn những tông màu trung tính phù hợp với phong cách trang điểm thường ngày với 757 Dream Matte hay 647 Undress hoặc phá cách với 157 Magnify hay 357 Electrify.

Dòng mascara Diorshow của thương hiệu mỹ phẩm này luôn đứng đầu trong danh sách sản phẩm bán chạy nhất . Chiếc chổi XXL giúp những sợi microfiber siêu nhỏ phủ từng sợi mi, giúp lông mi của bạn dày hơn, dài hơn và ấn tượng hơn. Diorshow Iconic với công thức mới giúp giữ lông mi cong và không nhòe trong 24 giờ.

Bất kỳ cô gái yêu trang điểm nào cũng sở hữu ít nhất một thỏi son của Dior và trong đó Rouge Dior 999 là thỏi son với sắc đỏ cổ điển phù hợp với tất cả tông màu da. Có người nói rằng đây là màu đỏ được sử dụng trong show diễn thời trang đầu tiên của Christian Dior vào năm 1947 (được biết tới với con số 9 và sau này được đổi thành 99). Sắc đỏ rực rỡ với chất son mềm mượt như kem và không làm khô môi, Rouge Dior 999 là sắc son đỏ huyền thoại mà ngôi sao nào cũng muốn sở hữu.

Ngoài dòng phấn Diorskin Nude Air với chiếc hộp bạc tinh tế, Diorskin Forever & Ever Control Loose Powder là dòng phấn phủ trong suốt sánh ngang Poudre Universelle Compacte của Chanel. Với chiếc chổi kabuki mini siêu dày, đây là loại phấn phủ hoàn hảo để định hình lớp trang điểm và đặc biệt phù hợp với trào lưu baking.

Điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp

Sản phẩm gợi ý: 

1. Phấn mắt Dior 5 Couleurs Eyeshadow DIOR

2. Phấn phủ Diorskin Forever & Ever Control Loose Powder DIOR

3. Son Rouge Dior 999 DIOR

4. Mascara Diorshow DIOR

5. Phấn Diorskin Nude Air DIOR

LANCÔME

Lancôme được thành lập bởi nhà sáng tạo nước hoa Armand Petitjean năm 1935 với đam mê mang tới những sản phẩm làm đẹp cho phái nữ với nét sang trọng và tao nhã của nước Pháp. Bông hoa hồng của Lancôme là biểu tượng của vẻ đẹp và sự nữ tính mà Petitjean hướng tới.

Trong thị trường mỹ phẩm cao cấp hàng đầu của Pháp, Lancôme mang tới những dòng sản phẩm dưỡng da vượt trội hơn hẳn so với các đại gia khác. Nổi bật nhất là Advanced Génifique Youth Activating Serum. Những dòng sản phẩm dưỡng da của Lancôme không chia theo độ tuổi, vì vậy Advanced Génifique phù hợp với mọi loại da từ 25 tuổi trở lên. Advanced Génifique làm mờ vết nhăn, giúp da mịn hơn, sáng hơn và đàn hồi hơn.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm chống lão hóa cao cấp Absolue với kem dưỡng Absolue Precious Cells SPF15 chống nhăn hiệu quả và đem lại sự tươi trẻ cho làn da.

Kẻ mắt nước Grandiôse Eyeliner với phần cán có thể bẻ góc và phần đầu siêu mảnh giúp bạn hoàn thiện những đường cat eye sắc nét nhất. Grandiôse Eyeliner có chất mực sắc nét trong 3 tông màu: đen, nâu và xanh dương, khô nhanh hơn những loại kẻ mắt nước khác và chắc chắn sẽ giữ nguyên nét cả ngày. Với những ưu điểm hàng đầu, Grandiôse Eyeliner có giá thành gần như cao nhất trên thị trường.

Thương hiệu mỹ phẩm Lancôme bắt nhịp rất nhanh với xu hướng làm đẹp của Á Đông và là hãng mỹ phẩm tiên phong trong phong trào cushion tại Pháp. Nổi bật nhất là dòng phấn má hồng Cushion Blush Subtil mỏng, nhẹ và dễ sử dụng. Bạn có thể dùng cọ hoặc ngón tay tán nhẹ để tạo hiệu ứng má hồng tự nhiên. Màu Splash Corail tông hồng cam phù hợp với hầu hết loại da trong khi Sparkling Framboise đem lại sắc hồng rực rỡ.

Điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp

Sản phẩm gợi ý: 

1. Phấn má Cushion Blush Subtil LANCÔME
2. Kem dưỡng Absolue Precious Cells SPF15 LANCÔME

3. Tinh chất dưỡng Advanced Génifique LANCÔME
4. Kẻ mắt nước Grandiôse Eyeliner LANCÔME

GIVENCHY

Thương hiệu mỹ phẩm của Givenchy được biết tới nhiều nhất tại Việt Nam qua những thỏi son, đặc biệt là son đen Rouge Interdit Vinyl – 16 Noir Revelateur với thành phần dầu hoa hồng đen hiếm có mang tới khả năng dưỡng ẩm tối ưu. Môi của bạn sẽ đầy hơn và mềm như satin. Bạn có thể sử dụng Noir Revelateur để nhấn mạnh màu môi tự nhiên, làm mờ khuyết điểm trên môi hoặc phủ Noir Revelateur lên lớp son thường để giữ màu lâu phai và sắc nét hơn.

Với sự thành công lớn của Noir Revelateur đặc biệt trên thị trường châu Á, Givenchy ra mắt thêm BST L’Autre Noir mang tới tông màu đen mới từ son nước, kem mắt, kẻ mắt và phấn má nước. Tháng 8 này, Givenchy cũng cho ra mắt 5 màu son 2 tông màu ombre thuộc dòng Le Rouge vỏ da đen sang trọng. Bên cạnh màu N°1 Sculpt’in Rouge đỏ viền đen ấn tượng, màu N°5 Sculpt’in Rose mang tới sự pha trộn 2 tông hồng nữ tính. Hiệu ứng ombre giúp che khuyết điểm tốt hơn, tăng điểm nhấn viền môi và tạo cảm giác bờ môi căng mọng.

Một sản phẩm nổi bật khác của Givenchy chính là phấn phủ Prisme Libre Loose Powder. Hộp phấn được chia làm bốn ngăn với bốn tông màu tương trợ giúp làm đều màu da. Chất bột mịn, nhẹ và kiềm dầu tốt phù hợp cho những làn da thiên dầu. Với những cô nàng da sáng, màu số 1 Mousseline Pastel với 4 góc màu: xanh dương, xanh lá, tím và hồng cho bạn một làn da đẹp không tì vết và màu số 2 Taffetas Beige tôn lên sắc da châu Á tự nhiên.

Givenchy cũng mang lại những sản phẩm dưỡng da cao cấp không thua kém. Dòng kem dưỡng Hydra Sparkling Crème Riche với bơ hạt mỡ và dầu jojoba giúp tăng cường độ ẩm tối đa làm da bạn căng nhưng không bóng, là lớp nền trang điểm hoàn hảo. Còn bộ đôi cao cấp Le Soin Blanc – Le Soin Noir cho ngày và đêm với axít béo chiết xuất từ tảo đen và tảo nâu vàng bảo vệ tế bào khỏi sự xâm hại của tia UV và ô nhiễm môi trường. Sau 8 năm phát triển, Givenchy nâng cấp dòng sản phẩm Le Soin Noir lên thế hệ thứ 2 tăng sức mạnh chống lão hóa giúp da trẻ hơn và mềm mịn hơn từng ngày.

Điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp

Sản phẩm gợi ý: 

1 & 2. Phấn phủ Prisme Libre Loose Powder GIVENCHY

3. Son Le Rouge GIVENCHY

4. Bộ đôi kem dưỡng ngày và đêm Le Soin Blanc – Le Soin Noir GIVENCHY

5. Kem dưỡng Hydra Sparkling Crème GIVENCHY

GUERLAIN

Nếu bình chọn những thỏi son đẹp nhất, “viên đạn” Rouge G de Guerlain với thiết kế gương tinh tế chắc chắn sẽ dẫn đầu. Nhờ Hyaluronic Acid và bơ xoài tự nhiên, chất son của Rouge G mềm mại, bám lâu nhưng không hề khô môi. Chất son siêu mượt với ánh nhũ nhẹ và thiết kế hoàn hảo. Nếu như Dior hay YSL nổi bật với những tông màu đỏ thì Rouge G của thương hiệu mỹ phẩm Guerlain mang tới những màu son tông hồng rạng rỡ từ hồng nude 60 Gabrielle cho tới hồng tím 68 Gigi.

Nhắc tới thương hiệu mỹ phẩm Guerlain, không thể bỏ qua hộp phấn ngọc trai Météorites Illuminating Powder Pearls huyền thoại. Những hạt phấn được làm bằng tay với công nghệ Stardust độc quyền của Guerlain được phối hợp màu sắc tinh tế và đặt trong chiếc hộp ánh bạc sang trọng. Météorites Illuminating Powder Pearls là điểm sáng trên chiếc bàn trang điểm của bạn. Primer Météorites Base của Guerlain được phát triển dựa trên dòng phấn ngọc trai truyền thống, hòa vào làn da với lớp nhũ kim cương siêu mịn, da bạn trở nên sáng hơn, tươi trẻ hơn, hoàn hảo cho phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng và mượt như phủ sương.

Guerlain là thương hiệu mỹ phẩm sở hữu những sản phẩm chăm sóc da xuất sắc. Với niềm tin vào sự trường tồn của hoa phong lan, Guerlain mở trung tâm nghiên cứu đầu tiên mang tên Orchidarium, nơi những chuyên gia sinh hóa nghiên cứu về phân tử trường thọ của phong lan cùng tính chất thẩm mỹ của nó. Sau 12 năm nghiên cứu, 4 loại hoa được chọn từ hơn 30 ngàn loài phong lan và Guerlain mở kế hoạch tái tạo rừng để đảm bảo chất lượng cao nhất của phong lan trong môi trường tự nhiên. Từ đó dòng sản phẩm Orchidée Impériale của thương hiệu mỹ phẩm này ra đời với mục đích hồi sinh làn da nhờ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào cũng như tăng tuổi thọ, độ đàn hồi, mật độ và độ sáng của làn da. Bên cạnh Chanel Sublimage, Guerlain Orchidée Impériale là dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp chống lão hóa và tái tạo làn da hiệu quả.

Điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp

Sản phẩm gợi ý: 

1. Phấn ngọc trai Météorites Illuminating Powder Pearls GUERLAIN

2. Son Rouge G de Guerlain GUERLAIN

3 & 4. Sản phẩm dưỡng da dòng Abeille Royale GUERLAIN

 YVES SAINT LAURENT

Trong những màu son đỏ huyền thoại, sánh ngang Rouge Dior 999 phải kể tới Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick 01 Le Rouge của Yves Saint Laurent (YSL). 01 Le Rouge đỏ bùng cháy hơn Rouge Dior 999 với độ bóng vừa đủ như lớp vải satin đọng trên môi. Thỏi son vàng bao quanh sắc đỏ rực rỡ tạo nên hình ảnh biểu tượng của YSL 01 Le Rouge.

Trước khi phong trào highlight bùng nổ thì Touche Éclat đã nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất của YSL. Touch Éclat là một loại highlighter dạng bút nhưng được rất nhiều chuyên gia trang điểm sử dụng như 2 kem che khuyết điểm nhẹ. Công nghệ Ampi light tăng cường độ bắt sáng trong khi tổ hợp Humectin giúp Touche Éclat dễ dàng hòa vào làn da và dưỡng ẩm hàng giờ đồng hồ. Màu số 1 Luminous Radiance phù hợp với hầu hết làn da châu Á. Tuyệt vời hơn, thương hiệu mỹ phẩm của YSL thường xuyên mang lại những set quà tặng Touche Éclat đi kèm với mascara mini và kem dưỡng ẩm có giá thành không đổi.

Điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp

Sản phẩm gợi ý: 

1. Son Rouge Pur Couture Satin Radiance Lipstick 01 Le Rouge YSL

2. Bút highlight Touche Éclat YSL

NHỮNG Thương Hiệu Mỹ Phẩm NỔI BẬT

La Roche-Posay được biết đến với dòng kem chống nắng Anthelios an toàn với mọi loại da cũng như sản phẩm Effaclar Duo [+] SPF 30 giúp trị mụn và vết thâm hiệu quả. Filorga là hãng dược phẩm đi đầu trong việc chữa lành sẹo, những sản phẩm của Filorga chứa công nghệ độc quyền NCTF nuôi dưỡng làn da và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa.

Caudalie, thương hiệu mỹ phẩm dựa trên nghiên cứu về khả năng chống ôxy hóa từ hạt nho với sản phẩm xịt khoáng Beauty Elixir tiêu biểu với chiết xuất từ hạt nho, hương thảo, hoa cam, hoa hồng và bạc hà giúp se lỗ chân lông và đem lại làn da tràn đầy sức sống. Serum Vinosource SOS giúp cấp ẩm tối đa trong khi đó serum Vinoperfect giúp làm sáng da và mờ vết thâm nám.

Thương hiệu mỹ phẩm Avène với dòng sản phẩm chăm sóc da của Avène dựa trên tính chất trị liệu của suối nước khoáng Avène. Với công thức lành tính, sản phẩm của Avène luôn được các bác sĩ da liễu ưa chuộng. Avène là sản phẩm xịt khoáng hàng đầu của Pháp.

Điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Pháp

Sản phẩm gợi ý: 

1. Kem chống nắng Anthelios LA ROCHE-POSAY

2. serum Vinoperfect CAUDALIE

3. Xịt khoáng AVÈNE

4. Kem trị mụn Effaclar Duo [+] SPF 30 LA ROCHE-POSAY

5. Xịt khoáng Beauty Elixir CAUDALIE

6. Serum Vinosource SOS CAUDALIE

Nhóm thực hiện

Bài: Minh Clarke (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more