ELLE Style Calendar – Phối đồ cùng Statement Bag (28/8 – 3/9)

Đăng ngày:

Mùa thu này, cùng ELLE điểm qua 7 gợi ý phối đồ cùng những chiếc túi statement bag hot nhất thời gian qua của các nhà mốt danh tiếng.

Nếu bạn vẫn đang dạo quanh các cửa hàng hay trang web bán lẻ danh tiếng để tìm cho mình những chiếc túi dành riêng mùa thu này, chắc chắn bạn cũng như nhiều cô gái khác, lạc lối trong thế giới của những thiết kế. Chưa bao giờ, năm 2017, hàng loạt những thương hiệu đồng loạt giới thiệu đến giới mộ điệu vô vàn những thiết kế statement bag cho riêng các quý cô – màu sắc, hoạ tiết thêu, đá trang trí,..Chỉ riêng nhà mốt Gucci, ta đã có thể thấy có đến hàng chục mẫu mã.

Đi bên cạnh nhà mốt Gucci, những thương hiệu khác cũng được yêu thích bởi tính sáng tạo trong việc tạo nên những phiên bản sáng tạo, mang đậm dấu ấn riêng với sự kết hợp giữa stickers, đinh tán, trang sức, và những mẫu trang trí đính kèm mang lại sự thành công rực rỡ khi ra mắt. Từ Prada, Givenchy, Phillip Lims,…những tín đồ thời trang vẫn ra sức lùng sục chiếc túi dành riêng phù hợp với phiên bản của chính họ. Ngoài tính thời trang trường tồn, statement bag còn là một khoản đầu tư sinh lời theo thời gian bởi giá trị của những chiếc túi này không bao giờ suy giảm. Cùng ELLE điểm qua những gợi ý phối đồ cùng statement bag mùa thu này nhé!

ELLE STYLE CALENDAR - Phối đồ cùng Statement Bag

Ảnh: Imaxtree

Đặc điểm chung của những chiếc túi Statement Bag năm nay không nằm ở sự tối giản trong thiết kế với gam màu trơn mà chính là sự cá tính khác biệt trong cách sử dụng màu sắc và hoạ tiết trang trí. Song, vấn đề này thật sự không tạo khó khăn đến việc phối đồ của các tín đồ thời trang mà hơn hết, làm nổi bật và tôn lên cá tính như chính tên gọi của chiếc túi. Nếu còn đang làm quen với thế giới thời trang, bạn có thể mix cùng những trang phục tối giản, đơn sắc như quần jeans và áo thun trơn, hoặc những chiếc váy không hoạt tiết. Nhưng để thể hiện đúng nhất tinh thần của chiếc túi, hãy tạo nên sự “khác biệt”.

ELLE STYLE CALENDAR - Phối đồ cùng Statement Bag 1

Ảnh: Imaxtree

Pattern-on-pattern (phối đồ hoạ tiết) là một gợi ý điển hình khi kết hợp những hình in khác nhau trên trang phục và mix cùng chiếc túi ưa thích của bạn. Sự chênh lệch trong tỉ lệ các item cũng sẽ tạo nên tổng thể cá tính cho vẻ ngoài, ví dụ như các hoạ tiết chấm bi với tỉ lệ khác nhau hay sọc ngang, sọc dọc. Nên lưu ý rằng bạn cũng nên cẩn thận với màu sắc của các hoạ tiết bởi khoảng cách giữa “thời thượng” và “diêm dúa” là chỉ là sợi chỉ mong manh.

ELLE STYLE CALENDAR - Phối đồ cùng Statement Bag 2

Ảnh: Imaxtree

ELLE STYLE CALENDAR - Phối đồ cùng Statement Bag 3

Ảnh: Imaxtree

ELLE STYLE CALENDAR - Phối đồ cùng Statement Bag 4

Ảnh: Imaxtree

ELLE STYLE CALENDAR - Phối đồ cùng Statement Bag 6

Ảnh: Imaxtree

ELLE STYLE CALENDAR - Phối đồ cùng Statement Bag 7

Ảnh: Imaxtree

ELLE STYLE CALENDAR - Phối đồ cùng Statement Bag 8

Ảnh: Imaxtree

Dưới đây là 7 gợi ý phố đồ cho ngày trong tuần của ELLE

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more