Lá số tử vi dự báo toàn diện vận thế 12 con giáp trong tháng 9

Đăng ngày:

Có câu “Số phận nằm trong tay bạn” nhưng nếu dự báo được phần nào về vận may lẫn rủi ro có thể xảy ra sẽ giúp bạn càng thêm tự tin và chủ động. Hãy xem lá số tử vi nói gì về vận thế 12 con giáp.

[inline_artilce id=207825]

Tình duyên

Lá số tử vi dự báo tháng 9 này, người độc thân hãy nắm bắt cơ hội, tiếp xúc nhiều với những đối tượng còn “lẻ bóng” để đôi bên tìm hiểu nhau. Đối phương sẽ có ấn tượng sâu sắc với bạn và tình cảm phát triển hết sức tự nhiên.

Người đã kết hôn có thể gặp vài phiền nhiễu từ bên ngoài, nhưng bạn vẫn luôn giữ được lửa yêu dành cho người ấy nên kết quả tình cảm vợ chồng vẫn đầm ấm, hòa thuận.

la so tu vi - elle vietnam 1

Sự nghiệp

Bạn rất có lòng tin đối với những thử thách mới mẻ. Tuy gặp phiền phức không nhỏ nhưng được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp, lại thêm cấp trên ủng hộ nên bạn vẫn đạt thành tựu đáng mong đợi.

Tài vận

Bạn nên chú ý chi tiêu hợp lý hơn, không nên mua sắm những thứ không cần thiết để tránh hao hụt ngân khố. Nhìn chung tài vận khấm khá, chỉ cần biết cách quản lý tài chính khoa học thì tương lai sung túc rộng mở.

Sửu

Tình duyên

Tháng 9 là thời kỳ mà tình cảm của bạn khá mơ hồ. Bạn cảm thấy ở bên cạnh người khác phái thật sự vui vẻ nhưng lại không phân biệt được đó là tình bạn hay tình yêu. Đừng ngại cho bản thân vài thử thách để hiểu được nội tâm chính mình nhé.

Người đã kết hôn do tâm trạng tiêu cực, không muốn chủ động cho đi và thấu hiểu vấn đề tồn đọng, dễ xảy ra mâu thuẫn với đối phương. Bạn cần chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn, dùng trái tim lạc quan để củng cố tình cảm vợ chồng.

la so tu vi - elle vietnam 2

Sự nghiệp

Các mối quan hệ trong công việc đều thuận lợi, hài hòa, sự nghiệp tiến triển vượt bậc. Nửa tháng sau bạn sẽ có cơ hội phát huy tài lãnh đạo, hãy nắm bắt thời cơ để thăng tiến.

Tài vận

Tháng này sẽ có nhiều khoản tiền cần chi tiêu, khó tránh hao hụt tài lộc. Tuy nhiên do bạn đã chuẩn bị tốt mọi thứ nên cuối tháng vẫn thoải mái, không có áp lực tài chính.

Dần

Tình duyên

Khả năng nhìn nhận người khác của bạn bị giảm xuống khiến bạn dễ lãng phí thời gian với đối tượng không có tiềm năng lớn. Tốt nhất tháng này nên đặt vấn đề tìm hiểu sâu sắc một ai đó làm trọng tâm.

Người đã kết hôn dễ vì vài tranh cãi nhỏ mà ảnh hưởng tình cảm. Hãy điều chỉnh lại tâm trạng và chia sẻ với đối phương, không nên để chiến tranh lạnh kéo dài.

la so tu vi - elle vietnam 3

Sự nghiệp

Biểu hiện trong công việc khá bình lặng nên cơ hội phát triển của bạn không nhiều. Tuy nhiên chỉ cần làm tốt phận sự để tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng thì tương lai sự nghiệp rất rộng mở.

Tài vận

Tâm trạng tiêu cực trong tháng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến đường tài lộc của bạn. Lời khuyên là hãy giữ bình tĩnh và sáng suốt để không quyết định chi tiêu sai lầm.

Mão

Tình duyên

Bạn trở nên chú trọng vẻ ngoài hơn, tuy là thu hút người khác phái nhưng nếu muốn tiến xa hơn trong một mối quan hệ, bạn cần tập trung vào nội tại, tìm hiểu phẩm chất và tình cảm của đối phương mới là quan trọng nhất.

Người đã kết hôn gặp nhiều sóng gió do chính tinh thần không ổn định của bạn. Hãy tạo cơ hội gần gũi người ấy, giúp đôi bên thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhau để hâm nóng tình cảm.

la so tu vi - elle vietnam 4

Sự nghiệp

Thái độ làm việc ngoan cố trong thời gian này khiến các mối quan hệ trong công việc trở nên căng thẳng. Bạn cần học cách lắng nghe ý kiến người khác và phát huy tinh thần ập thể để cải thiện tình hình.

Tài vận

Hoạnh tài tháng 9 khấm khá, bạn có nhiều cơ may trúng thưởng hay nhận quà, nhưng chú ý đừng đầu tư mù quáng mà gây tổn thất không đáng có.

Thìn

Tình duyên

Đào hoa tháng 9 rực rở, nhân duyên với người khác phái rất tốt. Bạn nên tham gia nhiều các buổi gặp gỡ, rất có thể ý trung nhân sẽ bị bạn hấp dẫn nhanh chóng.

Người đã kết hôn có thể giải quyết các hiểu lầm trước đó với người ấy. Bạn đã biết cách quan tâm và chia sẻ nhiều hơn với đối phương. Vợ chồng ngày càng tin tưởng và gắn bó.

la so tu vi - elle vietnam 5

Sự nghiệp

Bạn thiếu tính kế hoạch nên dễ rơi vào tình trạng “nước đến chân mới nhảy”, ảnh hưởng hiệu suất làm việc, cẩn thận bị cấp trên khiển trách và làm chậm bước tiến trong sự nghiệp của bạn.

Tài vận

Tư duy linh hoạt trong tài chính giúp bạn nắm bắt tốt cơ hội đầu tư. Một khoản lợi nhuận không nhỏ chảy vào ngân khố giúp bạn thoải mái trong chi tiêu.

Tỵ

Tình duyên

Lá số tử vi dự báo tình cảm của bạn phát triển cực kỳ tốt. Bạn có thể mạnh dạn chủ động bày tỏ tình cảm với đối phương, kết quả sẽ rất khả quan.

Người đã kết hôn có thể vì công việc mà tạm xa người ấy trong một thời gian ngắn. Bạn nên dành thời gian giữ liên lạc và thể hiện sự quan tâm nhiều hơn để tránh người ấy tủi thân.

la so tu vi - elle vietnam 6

Sự nghiệp

Công việc vào tay bạn đều rất thuận lợi. Bạn có nhiều cơ hội phát huy tài năng và được cấp trên lẫn đồng nghiệp đánh giá rất cao.

Tài vận

Đầu óc nhạy bén và cái nhìn đầy sáng tạo giúp bạn đầu tư tích cực, đem lại tài vận rực rỡ trong tháng 9. Nếu biết kết hợp quản lý tài chính thông minh thì tương lai rất đáng mong đợi.

Ngọ

Tình duyên

Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc người khác phái nhưng không dễ gặp ý trung nhân. Cuối tháng bạn sẽ cảm thấy hơi mệt mỏi, tốt nhất là nên tận hưởng sự tự do bên những người bạn.

Người đã kết hôn không nên quá cố chấp mà làm tổn thương đối phương. Bạn nên học cách đứng ở lập trường người ấy để suy nghĩ vấn đề, tránh khiến cho tình cảm ngày càng căng thẳng.

la so tu vi - elle vietnam 7

Sự nghiệp

Công việc không có trở ngại nào vì bạn và đồng nghiệp rất vui vẻ, hòa thuận. Thỉnh thoảng có chút phiền phức nhỏ nhưng chỉ cần giữ tâm thái lạc quan, quyết đoán và điềm tĩnh thì có thể gặt hái thành công.

Tài vận

Bạn dễ gặp phiền não chuyện tiền bạc trong tháng 9 này. Nhiều khoản chi tiêu trong xã giao khiến bạn áp lực kinh tế.

Mùi

Tình duyên

Tiêu chuẩn đối với người khác phái quá cao khiến bạn khó tìm được tình yêu đích thực. Tình yêu chân thành đôi khi hãy để mọi thứ thật tự nhiên, không nên quá cầu toàn mà bỏ lỡ nhân duyên tốt.

Người đã kết hôn tình cảm vợ chồng sẽ gặp thử thách. Bạn cần chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương nếu không muốn mối quan hệ ngày càng lạnh nhạt.

la so tu vi - elle vietnam 8

Sự nghiệp

Bạn khó tập trung nên hiệu suất làm việc khá thấp. Tốt nhất là hãy làm tốt phận sự được giao, không nên xen vào thị phi khiến đầu óc càng phiền não hơn.

Tài vận

Nửa tháng đầu bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho các mối quan hệ xã giao. Tuy nhiên giữa tháng sẽ có lợi nhuận khả quan từ đầu tư giúp bạn giải tỏa mọi áp lực kinh tế.

Thân

Tình duyên

Người độc thân tháng này có đào hoa thịnh vượng. Tuy nhiên do có quá nhiều lựa chọn nên bạn dễ lúng túng mà phạm sai lầm. Hãy tìm hiểu thật kỹ về đối phương cũng như tình cảm của chính mình.

Người đã kết hôn với tâm thái bình tĩnh, lạc quan khiến cho đời sống vợ chồng luôn đầm ấm.

la so tu vi - elle vietnam 9

Sự nghiệp

Tháng này bạn rất tập trung cho công việc. Thành quả nhận về xứng đáng nhưng cần chú ý sức khỏe, không nên quá lao lực mà làm trở ngại tiền đồ sự nghiệp.

Tài vận

Biểu hiện trong đầu tư vào giữa tháng rất tốt, bạn sẽ có cơ hội thu về lợi nhuận cao giúp củng cố tài chính vững chắc.

Dậu

Tình duyên

Thái độ tích cực hoàn thiện bản thân giúp bạn rất được người khác phái chú ý và mến mộ. Đừng quá bị động, hãy nắm bắt khi gặp ý trung nhân vì cơ hội phát triển tình yêu rất cao.

Người đã kết hôn luôn gần gũi và quan tâm đối phương, tình cảm vợ chồng ngày càng viên mãn, thậm chí nếu có người thứ ba muốn xen vào thì bạn vẫn đủ bản lĩnh để giải quyết ổn thỏa.

la so tu vi - elle vietnam 10

Sự nghiệp

Bạn đầy sáng tạo và quyết đoán trong công việc, thành quả đạt được ngoài mong đợi. Tuy nhiên, bạn nên chú ý trong giao tiếp với cấp trên, không nên quá cố chấp mà gây ra mâu thuẫn.

Tài vận

Tiền bạc trong tháng có nguy cơ thất thoát nghiêm trọng do việc chi tiêu quá đà của bạn. Tốt nhất nên vạch ra kế hoạch quản lý tài chính phù hợp hơn để giữ vững hầu bao.

Tuất

Tình duyên

Lá số tử vi dự báo rằng tháng 9 này bạn không mấy mặn mà với chuyện tình cảm. Vì vậy, trước mắt hãy hài lòng với cuộc sống độc thân, tích cực hoàn thiện bản thân để chờ đón nhân duyên phía trước.

Người đã kết hôn dễ bị lời đồn bên ngoài ảnh hưởng tình cảm vợ chồng. Bạn cần xây dựng niềm tin ở đối phương để có thể xoay chuyển tình thế.

la so tu vi - elle vietnam 11

Sự nghiệp

Công việc gặp nhiều trở ngại khiến bạn căng thẳng. Hãy học cách thư giãn để giữ vững tinh thần làm việc lạc quan, tích cực để giải quyết vấn đề.

Tài vận

Thu nhập chính trong tháng khá ổn định, tuy không có vận may hoạnh tài nhưng nhìn chung tình hình kinh tế vẫn tăng trưởng.

Hợi

Tình duyên

Người độc thân tháng 9 này chỉ thích ở nhà cùng người thân, ít khi ra ngoài giao tiếp. Vì vậy cơ hội gặp gỡ người khác phái không nhiều.

Người đã kết hôn luôn quan tâm đối phương nhưng có một khuyết điểm là hay càu nhàu, điều này có thể ảnh hưởng bầu không khí hòa thuận trong gia đình.

la so tu vi - elle vietnam 12

Sự nghiệp

Công việc tiến triển thuận lợi, bạn được cấp trên chú ý và tạo cơ hội thăng tiến. Hãy nắm bắt thời cơ phát huy tài năng, tạo đường tương lai rộng mở trong sự nghiệp.

Tài vận

Đầu tư ngắn hạn sẽ đem lại lợi nhuận không nhỏ cho bạn. Tuy nhiên trước khi hành động hãy tìm hiểu thật kỹ lĩnh vực muốn theo đuổi để hạn chế rủi ro.

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Lê Phương (Nguồn: Tifer)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more