Bộ ảnh “Born This Way”: Sắc đỏ quyến rũ

Đăng ngày:

Sao phải giống như bao người khi mỗi cô gái đều duyên dáng, xinh tươi theo cách của mình. Răng thỏ, tàn nhang, mắt hí, mặt xương… hay có thế nào thì vẫn là nụ hồng nhỏ đáng được yêu.

 

Bộ ảnh "Born This Way": Sắc đỏ quyến rũ

Môi đậm là chìa khóa. Tạo nền nhẹ như không bằng kem dưỡng ẩm có màu, lông mày chỉ chải gọn, không màu mắt, chỉ có môi tím thu hút mọi sự chú ý. Tự nhiên đã cuốn hút! (Đầm: Stella Mccartney, Nhẫn: lydia Courteille)

Bộ ảnh "Born This Way": Sắc đỏ quyến rũ

Đôi mắt châu Á nhỏ xíu và xếch được nhấn mạnh với liner rất mỏng viền mí, phấn mắt vàng và nhũ đồng nhẹ xen lẫn. Điều quan trọng là môi nhạt màu nude nên đi với phấn má hồng đậm để tạo sức sống. (Bodysuit: On Aura Tout Vu, Hoa tai: Narcisa Pheres)

Bộ ảnh "Born This Way": Sắc đỏ quyến rũ

Mái tóc là vũ khí để tạo vẻ “chic” – thanh lịch không cần cố gắng. Đừng chọn những kiểu tóc quá chỉn chu cầu kỳ đi cùng trang điểm tinh tế. Hãy làm tóc pixie phồng rối tinh bằng sáp tạo kiểu hoặc dầu gội khô. Màu cam đất, hồng đất đang rất thịnh hành cho cả mắt và môi. (Đầm: Chanel, Nhẫn: Narcisa Pheres)

Bộ ảnh "Born This Way": Sắc đỏ quyến rũ

Nếu bạn đã nhàm chán với mắt khói đen hay liner mắt mèo, sao không thử viền mí với chỉ một đường xanh cobalt? Ai cũng chọn đen, bạn hãy chọn xanh. (Đầm: Balmain, Nhẫn: Le Vian)

Bộ ảnh "Born This Way": Sắc đỏ quyến rũ

Sự quyến rũ toát lên từ lối trang điểm ton-sur-ton: môi – mắt – má đều màu hồng nhạt có nhũ nhẹ. Tóc pixie lúc này được chải mượt ôm sát phù hợp với tiệc tối. (Đầm: Versace, Vòng cổ: Martha Hunt x Pluma)

Nhóm thực hiện

Nhiếp ảnh: Julia Comita

Làm tóc Niko Weddle sử dụng amika HairCare

Trang điểm: Jenny Atwood Smith sử dụng NARS Cosmetics

Stylist: Cannon @ Judy Casey, INC.

Market editor: Alexandra lynn @ The Cannon Media Group

Trợ lý stylist: Sasha Guimaraes

Làm móng: Naoko Saita @ ARTLIST NY

Người mẫu: Jia Tong @ MUSE NYC

Trợ lý nhiếp ảnh: Matt Richards

Sản xuất: Numi Prasarn

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more