Bí quyết làm đẹp của Amanda Seyfried

Đăng ngày:

Với mái tóc vàng như nắng, làn da trắng ngần và vẻ tự nhiên khả ái, Amanda Seyfried chia sẻ với bạn đọc ELLE Việt Nam những bí quyết làm đẹp của mình.

-002

ELLE: Nếu phải chọn ra 5 sản phẩm làm đẹp không thể sống thiếu, cô sẽ chọn gì?

Với tôi, đó là kem dưỡng chống lão hóa La Cream, bột vẽ viền mắt và chân mày, kem che khuyết điểm, phấn highlighter tạo độ sáng và son môi enriched lip luminzer làm môi căng mọng. Tất cả đều của Clé de Peau Beauté.

ELLE: Lỗi trang điểm kinh khủng nhất mà cô đã từng phạm phải là gì?

Tôi xem lại những bức hình thời trung học và hết hồn khi nhìn cặp lông mày mỏng dính của chính mình. Tôi đã nhổ lông mày quá tay. Thời thập niên 1990, bạn bè tôi đua nhau theo mốt làm nâu da, cũng có lúc tôi bắt chước. Nhưng sau này tôi nhận ra làn da trắng của mình mới luôn luôn là làn da đáng mơ ước nhất.

ELLE: Bài học làm đẹp quan trọng nhất cô học được từ mẹ là gì?

Càng đơn giản càng tốt (less is more). Mẹ tôi rất ít khi trang điểm nhưng bà rất đẹp. Tôi nghĩ tất cả phải bắt đầu từ một làn da mịn màng.

ELLE: Cô có lời khuyên nào để giữ gìn thần sắc cho những phụ nữ hay phải di chuyển nhiều như mình không?

Đầu tiên là phải uống nhiều nước vì không khí trên máy bay làm cơ thể bị mất nước rất nhiều. Trong trường hợp của tôi thì không được ăn bánh ngọt quá đà, cố gắng ăn đồ tươi, sử dụng thức ăn có lợi cho sức khỏe. Cố gắng ngủ đủ, không dùng thuốc ngủ và hãy uống thêm vitamin bổ sung. Sau mỗi khi phải đi xa, tôi về Los Angeles tự thưởng cho bản thân một suất massage Thái và cảm thấy thật tuyệt.

Nhóm thực hiện

Bài: Khánh Ngọc

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more