Giải Thưởng: Nữ Doanh Nhân Tài Năng & Phong Cách Hnew 2013

Đăng ngày:

Sự kiện đặc biệt này nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân tiêu biểu của HNEW, lựa chọn ra những nữ doanh nhân tài năng & phong cách có nhiều đóng góp cho các hoạt động của Hiệp hội và cộng đồng xã hội.

Nhằm tôn vinh và lựa chọn ra những nữ doanh nhân tài năng, bản lĩnh và có phong cách, lần đầu tiên Hội nữ doanh nhân Hà Nội kết hợp với Hội liên hiệp phụ nữ Hà Nội và Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam tổ chức cuộc thi “Nữ doanh nhân tài năng và phong cách Hnew 2013”.

Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm một số ngày lễ lớn trong tháng 10 như ngày Giải phóng Thủ đô 10/10, ngày Doanh nhân 13/10, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và kỳ sinh hoạt định kỳ Hội viên tháng 10 của Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội.

Sự kiện đặc biệt này nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân tiêu biểu của HNEW,  lựa chọn ra những nữ doanh nhân tài năng & phong cách có nhiều đóng góp cho các hoạt động của Hiệp hội và cộng đồng xã hội; Đồng thời truyền thông gia tăng hình ảnh và uy tín của HNEW với cộng đồng doanh nhân Thủ đô và cả nước. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ là tiền đề cho việc HNEW đăng cai tổ chức giải thưởng thường niên “Nữ doanh nhân thủ đô tài năng và phong cách” năm 2014 để trao giải “Bông sen vàng Hnew”.

Lấy hình ảnh Hoa Sen làm biểu tượng cao quý nhất của cuộc thi, với một hàm ý nói đến vẻ đẹp thanh tao, tinh khiết và đầy bản lĩnh của người phụ nữ nói chung và nữ doanh nhân nói riêng. Không phải ngẫu nhiên mà người Việt Nam lại muốn lựa chọn Hoa Sen là Quốc Hoa đất Việt. Trong lòng mỗi người dân Việt, Sen là loài hoa tượng trưng cho vẻ đẹp tươi sáng, cao sang và thuần khiết mang tính chất dân tộc.“Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Sen có một sức sống mạnh mẽ đến kỳ lạ và tự tính của sen là tinh khiết, vô nhiễm. Nó tượng trưng cho bản tính thân thiện, phong thái tao nhã, tinh thần “vươn dậy” trong mọi nghịch cảnh của con người Việt Nam Chính vì thế, mà ban tổ chức chương trình đã quyết định lựa chọn Hoa Sen là hình ảnh chủ đạo trong các thiết kế của chương trình cũng như lựa chọn tên giải thưởng “Bông Sen Vàng Hnew” là giải thưởng cao quý nhất để các nữ doanh nhân hướng tới.

Cuộc thi sẽ bao gồm 2 hoạt động chính: vòng thi bình chọn trên mạng sẽ diễn ra từ ngày 22/09/2013 – 28/09/2013. Đêm chung kết cuộc thi với top 15 nữ doanh nhân được lựa chọn từ cuộc thi bình chọn trên mạng sẽ được diễn ra vào 05/10/2013 tại  Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – 20 Thụy Khuê , Hà Nội. Đêm thi với các vòng thi phong cách, giới thiệu và kiến thức sẽ nhằm lựa chọn ra top 5 doanh nhân Tài năng và Phong cách để trao giải “Bông sen vàng Hnew 2013”. Năm “Bông sen vàng Hnew 2013” cũng sẽ trở thành gương mặt đại diện. đại sứ của Hnew tham gia vào các hoạt động cộng đồng, từ thiện, dối nội và đối ngoại của Hnew trong suốt nhiệm kỳ 2013 – 2014.

Thông tin chi tiết có tại website: http://hnew.digisoft.com.vn/

Tin ve su kien thang 10 _ HNEW

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more