12 xu hướng phụ kiện nổi bật nhất Thu-Đông này

Đăng ngày:

Gót giày được đính đá hay biến tấu về thiết kế, vòng đeo cổ được phóng đại về kích thước, túi cầm tay với hình dáng và sắc màu vui nhộn… tất cả đều tạo nên thế giới phụ kiện đa dạng và sinh động hơn bao giờ hết!

1. Gót hồng cách điệu

Mùa này, những đôi cao gót cơ bản phải nhường chỗ cho kiểu giày với phần đế biến tấu khác biệt. Những chi tiết phá cách lạ mắt được lấy cảm hứng từ quy tắc hình học hay những tác phẩm nghệ thuật sẽ khiến bước chân thêm rộn ràng và lôi cuốn.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

2. Bốt “chiến binh”

Vẻ mạnh mẽ của những đôi bốt cổ cao càng thêm nổi bật với phần đế dày cùng những chi tiết trang trí như dây buộc cao hay kết hợp với chất liệu thun. Tính năng tiện dụng và thoải mái cũng là điểm cộng hoàn hảo.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

3. Màu trắng thanh lịch

Phá vỡ quan niệm quen thuộc về mùa Đông và những đôi giày tối màu, màu trắng đã tràn ngập sàn catwalk mùa Thu – Đông 2017, từ Gucci, Valentino đến Victoria Beckham. Kiểu giày mule hay bốt cao đến bắp chân, gót mỏng kim loại hay được đính đá, giày trắng vẫn giữ nét thanh lịch và nữ tính.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

4. Sử dụng hai sắc màu ngẫu hứng

Xu hướng giày hai màu đã quay trở lại cùng với những biến tấu thú vị. Từng được Chanel lăng xê nhiệt tình, kiểu giày này vẫn được các nhà mốt tiếp tục ưu ái. Chanel, Céline hay Oscar De La Renta đều có những “màn phù phép” thú vị từ màu sắc, kiểu dáng và cách phối màu cho những đôi pump cổ điển hay bốt cao.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

5. Trang sức pha lê lộng lẫy

Nổi lên từ những năm 80, trang sức đính đá mang đến sự lộng lẫy, xa hoa cho tất cả các kiểu trang phục. Tại các show diễn Thu – Đông 2017, những tảng băng pha lê được nhân rộng về kích thước và số lượng để tạo điểm sáng cho phần cổ, vai thon thả và cho cả mái tóc của các quý cô.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

6. Những chiếc mũ từ xứ sở thần tiên

Những chiếc mũ lấy cảm hứng từ nhân vật Mad Hatter đã chiếm lĩnh sàn diễn của Emilio Pucci, Jacquemus và Maison Margiela… Chiếc mũ được thiết kế không theo khuôn mẫu nào đã tạo sự bất ngờ thú vị khi kết hợp cùng những trang phục của mùa Thu – Đông.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

7. Khuyên tai đối lập

Khi sự cân bằng trở nên quá nhàm chán, cảm hứng bất cân xứng sẽ là câu trả lời thiết yếu. Sàn diễn năm nay tràn ngập những đôi khuyên tai to nhỏ khác nhau và không có giới hạn nào về hình dáng hay kiểu cách. Càng khác biệt sẽ càng nổi bật!

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

8. Vòng cổ to bản

Các nhà mốt muốn biến vòng cổ trở thành điểm nhấn của bộ trang phục, thêm vào một chút nổi loạn và bí ẩn. Vô cùng đa dạng về hình dáng và chất liệu, điểm chung vẫn là kích thước phóng đại để thu hút mọi ánh nhìn.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

9. Túi lông kiêu sa

Chất liệu lông thường đi cùng với hình ảnh sang trọng và đắt tiền. Tuy nhiên, với nhiều sắc màu, cách thiết kế sáng tạo, chất liệu lông biến các chiếc túi cổ điển trở nên tinh nghịch và trẻ trung hơn. Được hưởng ứng bởi các nhà mốt như Chanel, Dolce & Gabbana, Prada và Fendi, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những kiểu dáng, kích thước khác nhau.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

10. Túi nhiều tầng

Từ Dolce & Gabbana, Fendi, Coach cho đến những “kẻ nổi loạn” như Gucci và Versace, túi nhiều tầng đã biến hóa đa dạng, phù hợp với mọi phong cách. Những chiếc túi với kích cỡ khác nhau được kết nối bằng khóa tròn kim loại không chỉ ấn tượng về hình ảnh mà còn rất tiện dụng.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

11. Những chiếc túi lấy cảm hứng từ động vật

Thế giới thời trang luôn chào đón nguồn cảm hứng từ thiên nhiên. Những chiếc túi lấy cảm hứng từ thế giới động vật, từ họa tiết in đến phom túi đã giúp sàn diễn Thu-Đông trở nên sinh động và sáng tạo hơn.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

12. Những chiếc túi cỡ to

Các nhà mốt đã tự đặt ra một quy chuẩn mới về số đo cho những chiếc túi dự đoán sẽ được săn đón nhiều nhất mùa Thu – Đông 2017. Được làm bằng da hoặc lông trên những thiết kế đặc trưng của thương hiệu, kích cỡ càng to sẽ càng thời thượng.

Những xu hướng phụ kiện nổi bật gần đây

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh

Ảnh: Imaxtree

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more