Dự báo tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11/9 đến 17/9

Đăng ngày:

Không có điều gì tuyệt đối nhưng nếu có thể phán đoán được phần nào về vận thế tương lai sẽ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Tử vi 12 con giáp sẽ bật mí những thú vị trong tuần mới này.

Tử vi 12 con giáp nhắc bạn tuần này nên chú ý mọi thông tin xung quanh và giữ đầu óc tỉnh táo, rất có thể bạn sẽ thu hoạch được thứ đang cần từ trong đó. Tinh thần làm việc hăng say và ham học hỏi cũng giúp bạn nâng cao thành tích không nhỏ.

Chính tài và hoạnh tài đều dồi dào, thậm chí bạn còn được nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ dù là hành động cụ thể hay âm thầm hỗ trợ cho bạn. Các mối quan hệ xã hội tốt đẹp và bạn sẽ có ngày cuối tuần thư giãn tuyệt vời bên gia đình.

Mẹo đổi vận: Trưng bày bắp cải chiêu tài trong phòng khách.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 1

Sửu

Đặc biệt cuối tuần này bạn hãy gác hết công việc sang một bên, tận hưởng ngày thư giãn bên bạn bè hay người thân để lấy lại năng lượng và tinh thần. Nếu có điều kiện hơn nữa hãy làm một chuyến du lịch ngắn, đầu óc bạn sẽ được gột rửa tinh anh hơn.

Nếu muốn đầu tư thì cần nhạy bén trong mọi hành động vì rủi ro khá lớn, nhưng nếu bạn vững vàng và linh hoạt xoay chuyển tình huống thì vẫn có thu hoạch tốt. Trong tuần nên hạn chế thực phẩm lạnh, đề phòng cảm mạo và bệnh tiêu hóa.

Mẹo đổi vận: Đeo vòng tay đá Ruby in Zoisite.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 2

Dần

Một số hiểu lầm có thể phát sinh với đồng nghiệp hay cấp trên. Tuy nhiên trở ngại không lớn vì bạn vẫn đủ khả năng ứng biến và hòa giải. Những kế hoạch trong dự định sẽ có cơ hội triển khai, giúp bạn quen biết thêm bạn bè mới và cả tiếp cận với những điều mới mẻ, thú vị.

Tình cảm ổn định nhưng cần dành thêm thời gian cho nửa kia để tránh đối phương cảm thấy tủi thân. Bạn cũng nên chú ý ăn uống, hạn chế thức ăn cay nóng để giữ sức khỏe tốt.

Mẹo đổi vận: Đặt quả cầu thạch anh xanh trên bàn làm việc.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 3

Mão

Bạn tràn đầy lý tưởng trong sự nghiệp và luôn được quý nhân tương trợ, các mặt nhìn chung đều thuận lợi. Những hiểu lầm trong các mối quan hệ trước đó sẽ dần được hóa giải, điều này cũng giúp bạn thoải mái tinh thần và làm việc nhiệt tình, hiệu quả hơn.

Tài vận khấm khá so với thời gian trước. Tuy nhiên do quá tập trung vào công việc nên có thể bạn sẽ thiếu thời gian nghỉ ngơi, cũng như dễ khiến người yêu hay người bạn đời buồn tủi, trách móc, cẩn thận người thứ ba xen vào ảnh hưởng tình cảm.

Mẹo đổi vận: Đeo nhẫn đá Ruby hồng đậm.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 4

Thìn

Bạn sẽ nhận được nhiều tin tức có lợi từ các phương tiện truyền thống, giúp sự nghiệp càng có cơ hội thăng tiến. Bạn trở nên nhạy bén và thông minh hơn trong cách làm việc, được cấp trên đánh giá cao và tạo điều kiện để bạn phát huy tài năng.

Do tâm trạng quá phấn chấn nên đôi lúc bạn sẽ tiêu tiền phóng túng, ảnh hưởng tài vận nhưng không quá nhiều, chỉ cần quản lý tốt tài chính là được. Nếu bạn vừa bắt đầu tình yêu mới thì mối quan hệ sẽ trở nên ổn định, gắn bó hơn.

Mẹo đổi vận: Đặt tượng rồng xanh phong thủy ngậm hạt châu ở phòng khách.

Tỵ

Tử vi 12 con giáp khuyên bạn tuần này nên ra ngoài nhiều hơn, có thể là gặp gỡ bạn bè hay du lịch ở địa điểm gần vì cơ hội sẽ xuất hiện, thay đổi cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ tốt cũng đem đến nguồn khách hàng tuyệt vời, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc và thu nhập theo đó cũng tăng lên.

Vận tình duyên thịnh vượng, bạn và nửa kia ngày càng thấu hiểu và gắn bó hơn. Sức khỏe tốt, chỉ cần chú ý nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng trong công việc.

Mẹo đổi vận: Đeo nhẫn ngọc trai vàng.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 6

Ngọ

Từ tuần này bạn cần giữ vững tâm trạng thật tốt để hoàn thành nhiệm vụ quan trọng mà cấp trên giao phó. Tuy áp lực cao nhưng vào thời khắc quyết định sẽ có quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện đều thuận lợi.

Nếu muốn đầu tư ngoài công việc chính thì bạn cần tìm hiểu rõ mọi thông tin trước khi hành động để tránh thua lỗ. Tình cảm vợ chồng hài hòa, có điều kiện hãy tạo vài bất ngờ nhỏ cho người ấy để hâm nóng tình cảm.

Mẹo đổi vận: Đặt tượng tuấn mã chiêu tài trên bàn làm việc.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 7

Mùi

Tuần này vận quý nhân của bạn cực tốt, bất luận trong công việc hay cuộc sống đều sẽ có người giúp đỡ lúc khó khăn. Tài vận ổn định, không có biến động lớn nhưng cần đặt mục tiêu dài hạn để phát triển bền vững.

Gia đình hòa thuận, sức khỏe dồi dào. Cuối tuần bạn có thể dành thời gian để làm những việc mình thích và tạo bầu không khí gia đình vui tươi hơn.

Mẹo đổi vận: Đeo lắc tay may mắn có biểu tượng con dê.

Thân

Đây là tuần lễ dành cho bạn bè và các mối quan hệ làm ăn. Bạn sẽ hơi hao tài cho những buổi gặp gỡ nhưng thu hoạch về sau hoàn toàn xứng đáng. Cơ hội trong tình cảm cũng đến với bạn nhiều hơn, khiến tâm trạng bạn trở nên thoải mái và tự tin hơn.

Nếu muốn đầu tư thì nên tìm hiểu kỹ về người hợp tác để tránh bị lừa gạt do bạn quá tin người. Sức khỏe ổn định nhưng cần có chế độ rèn luyện thể chất để tăng sức đề kháng.

Mẹo đổi vận: Đeo dây chuyển đá mặt trăng.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 9

Dậu

Tuần này bạn sẽ cần tìm cho mình một người hỗ trợ đắc lực, như vậy hiệu suất làm việc sẽ tăng cao và thú vị hơn. Các hoạt động xã hội cũng giúp bạn có thêm bạn bè và nhiều cơ hội mới.

Vận tình duyên tốt đẹp, nếu còn độc thân, hãy ra ngoài nhiều hơn vì bạn sẽ gặp được ý trung nhân đầy bất ngờ. Sức khỏe hơi kém do bạn quá tập trung công việc, nên điều chỉnh lại thời gian biểu khoa học.

Mẹo đổi vận: Đeo cài áo ngọc trai hoa mẫu đơn.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 10

Tuất

Bạn sẽ đối mặt nhiều thử thách trong công việc, hãy luôn chủ động học hỏi và tìm người giúp đỡ khi cần, không nên “đơn thương độc mã” vì bạn sẽ dễ phạm sai lầm. Tuy áp lực lớn nhưng bù lại thu nhập tăng cao khiến bạn càng phấn khởi và quyết tâm phát triển sự nghiệp.

Chú ý tình cảm với nửa kia vì hai bạn dễ xảy ra tranh cãi do thiếu thời gian dành cho nhau. Có thể tận dụng cuối tuần để hâm nóng lại tình cảm, hóa giải hiểu lầm. Bạn nên cải thiện chế độ ăn uống để cân bằng dinh dưỡng.

Mẹo đổi vận: Đeo vòng tay có biểu tượng con giáp của bạn.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 11

Hợi

Tử vi 12 con giáp dự báo vận thế tổng thể của bạn trong tuần này khá thịnh vượng. Bạn sẽ học được kỹ năng mới và có nhiều cơ hội thể hiện thực lực, được mọi người đánh giá cao trong công việc.

Vận quý nhân tốt giúp bạn luôn có bạn đồng hành trong mọi thử thách. Hoạnh tài dồi dào, bạn có cơ may trúng thưởng và nhận quà từ người khác. Tình cảm với nửa kia ngày càng sâu sắc hơn, hai bạn luôn là điểm tựa vững chắc cho nhau.

Mẹo đổi vận: Đặt tháp văn xương trên bàn làm việc.

tu vi 12 con giap - elle vietnam 12

 

Nhóm thực hiện

Lê Phương (Nguồn: meiguoshenpo)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more