Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)

Đăng ngày:

Tiểu thư Eun Yi Soo tỏa sáng vượt trội vì nhan sắc trời phú lẫn gout thời trang tinh tế, khẳng định đẳng cấp nữ thừa kế sáng giá thứ hai của công ty truyền thông “Brain”.

Chủ đề công sở tưởng chừng như cũ mèm, khô khan nhưng thực tế vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Với cách xây dựng nhân vật “sếp” rất đa dạng, mới lạ như “Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss) của đài tvN, có mức rating khởi đầu khá thuận lợi ngay tập đầu tiên vì những tình tiết bí ẩn khá thú vị xoay quanh giám đốc Eun Hwan Ki bị mắc chứng “xấu hổ cấp độ nặng” gây khó giao tiếp với xã hội, nên ngại tiếp xúc với mọi người, thường mặc trang phục tối màu, hay nhốt mình trong không gian văn phòng làm việc chật hẹp, nhưng nào ai biết được đằng sau cánh cửa khép kín ấy là một thế giới vô cùng hài hước của một CEO tốt tính, đáng yêu nhất quả đất, và chắc hẳn nhân viên nào cũng ao ước có một anh sếp tận tâm, nhiệt tình đến thế này bước ra đời thực.

Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)

Biên kịch Joo Hwa Mi đã khéo léo tạo ra những tình huống hài hước hấp dẫn khi để cô gái lém lỉnh Chae Ro Woon (Park Hye Soo) trở thành nhân viên của Hwan Ki (Yeon Woo Jin), và cô tìm mọi cách để theo đuổi anh để khám phá con người thực sự của vị sếp “bí ẩn” này.

Bên cạnh một Chae Ro Woon dễ thương, hoạt bát thì cô em gái Eun Yi Soo (Gong Seung Yeon) xinh đẹp của Eun Hwan Ki, nữ thừa kế sáng giá thứ hai của công ty truyền thông “Brain” có tính cách trái ngược hoàn toàn với sự nhút nhát của anh trai, giàu năng lượng và sống chan hòa với mọi người, lại được chú ý vì vượt trội về nhan sắc lẫn phong cách thời trang trong phim rất thanh lịch, thời thượng và đẳng cấp hơn hẳn.

Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)Đôi mắt màu nâu nhạt tuyệt đẹp của nữ diễn viên triển vọng Gong Seung Yeon luôn gây ấn tượng với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, đã giúp cô thể hiện thần thái cao sang ra chất tiểu thư nhà hào môn cho nhân vật Yi Soo.
Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)Xu hướng tay ống loe thướt tha vẫn tiếp tục “đốn tim” các quý cô cùng với thiết kế thắt dây nơi cổ khiến chiếc áo trở nên điệu đà, kết hợp chân váy dài xếp li nhuyễn thành set trang phục sang trọng, hợp thời.
Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)Áo khoác jacket da kiểu dáng lạ mắt cùng chân váy ngắn thật cá tính.
Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)Đầm ren nữ tính bên trong hợp tông với màu hồng pastel trang nhã bên ngoài của áo khoác trend coat làm tăng vẻ thời trang cho Yi Soo.
Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)Cô khéo léo chọn cho mình chiếc áo khoác trend coat màu đỏ rực rỡ, pha phần cổ lông trắng nổi bật. Đeo chiếc túi xách màu dương đậm thiết kế hiện đại.
ong chu bi an 7Nụ cười rạng rỡ bừng sáng ngày thu với set trang phục phối hài hòa giữa áo khoác jacket denim trẻ trung và áo khoác ngoài màu trắng tinh khôi.
Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)Dạo bước bên bờ biển chọn quần jean, áo cổ lọ và áo khoác trend coat đơn giản, nhưng lại thanh lịch.
Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)Màu mứt cam tôn làn da trông sáng hơn, mặc cùng đầm tối giản nhẹ nhàng màu sắc trung tính rất hút mắt người nhìn.
Thời trang trong phim: Ông Chủ Bí Ẩn (Introverted Boss)Áo khoác dạ trắng nữ tính mặc với chân váy lưng thun họa tiết ngôi sao có đôi chút độc đáo.
ong chu bi an 11Cách thắt lưng nơ bướm xinh xắn bên hông, tạo cho chiếc áo khoác trend coat màu cam tươi vui điểm nhấn đẹp mắt và sang trọng.

Trailer phim truyền hình HQ “Ông Chủ Bí Ẩn” (Introverted Boss)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Bật Nắp Xuyên Không (Manhole: Feel So Good)

Thời trang trong phim: Bí Mật Ngọt Ngào (My Secret Romance)

Thời trang trong phim: Muôn Kiểu Ghen Tuông (Jealousy Incarnate)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn tạp chí phái đẹp Elle, gongleeglobal.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more