Sự kiện “Brilliance for All” mừng di sản 120 năm của Swarovski tại Thái Lan

Đăng ngày:

Để ăn mừng di sản 120 năm kể từ ngày thành lập cũng như cho ra mắt bộ sưu tập mới Thu – Đông 2017, thương hiệu trang sức nổi tiếng toàn cầu đã tổ chức sự kiện Brilliance for All tại Thái Lan.

Vừa qua, thương hiệu trang sức quốc tế Swarovski tổ chức sự kiện “Brilliance for All” tại hội trường lớn của khách sạn W và The House ở Sathorn, Bangkok, Thái Lan. Được tổ chức lần đầu tiên tại Bangkok với quy mô lớn các khách mời là những nhân vật có sức ảnh hưởng và giới truyền thông báo chí của khu vực Đông Nam Á bao gồm Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Philippines, sự kiện lần này nhằm ăn mừng di sản của thương hiệu đồng thời cho ra mắt bộ sưu tập “Urban Fantasy” Thu – Đông 2017.

Câu nói: “Kim cương luôn là biểu tượng của hoàng gia, và tôi muốn có thể tạo ra những viên kim cương dành cho mỗi một người phụ nữ” chính là nguồn cảm hứng và phương châm của Swarovski trong suốt hơn một thế kỷ qua kể từ khi thành lập. Chính Daniel Swarovski – người sáng lập ra thương hiệu – cũng là người đã sáng chế ra máy cắt kim cương vào năm 1895 và mở ra một kỷ nguyên mới cho thế giới trang sức. Sự kiện “Brilliance for All” là dịp để ăn mừng di sản 120 năm của ông.

Sự kiên diễn ra với sự tham dự của hơn 250 khách mời gồm có đại diện của Swarovski Malaysia là Neelofa và Venice Min, hai diễn viên người Thái Pope-Tanawat Wattanaputi và Mew-Nittha Jirayungyurn. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu trong giới giải trí và thời trang như Taya Rogers, Pear-Pimpisa Chirathivat, Sarah Ball, Noon-Siraphun Wattanajinda, Jinny-Kerika Chotivichit, Camilla Kittivat, Alika Islamadina, Elizabeth Rahajeng, Patricia Devina Dextra, Mari Jasmine và Tricia Gosingtian.

Bộ sưu tập “Urban Fantasy” Thu – Đông lần này được giám đốc sáng tạo Nathalie Colin lấy cảm hứng từ cuộc sống thường nhật của người phụ nữ thành thị hiện đại. Trong đó, Swarovski Remix được xem là một trong những bộ sưu tập độc đáo và gây ấn tượng nhất bởi sự kết hợp tinh tế của cái cổ điển và tính đương đại. Sự sáng tạo không giới hạn và tính đa năng được đề cao trong bộ sưu tập lần này như “tuyên ngôn” nữ quyền dành cho phái đẹp với những món phụ kiện lung linh, thanh lịch như vòng cổ, chokers, vòng tay, lắc chân, và cả băng đô. Giám đốc sáng tạo Nathalie Colin chia sẻ rằng: “Tôi muốn đem lại cảm giác mạnh mẽ, khác biệt cho phụ nữ để từng bộ cánh họ khoác lên người kết hợp với những món trang sức của Swarovski sẽ tạo nên sự tự tin cho họ”.

Aymeric Lacroix – Giám đốc điều hành của Swarovski phía Đông Nam Á cho biết: “Đây là vinh dự của tôi khi được đứng đây giới thiệu về Swarovski, và chúng tôi vô cùng cảm kích sự ủng hộ và yêu mến của công chúng dành thương hiệu ở Thái Lan nói riêng và cả khu vực nói chung. Chúng tôi rất nóng lòng trình làng những dòng sản phẩm mới của bộ sưu tập Thu – Đông lần này, và chúng tôi sẽ tiếp tục làm ra những mẫu trang sức để tô điểm cho phái đẹp”.

Sự kiện “Brilliance for All” tại Bangkok, Thái Lan lần này diễn ra thành công tốt đẹp và đã thu hút được nhiều sự quan tâm của những người trong ngành cũng như công chúng.

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more