Selena Gomez hợp tác cùng nhãn hàng PUMA

Đăng ngày:

Selena Gomez vừa chính thức xác nhận sự trở lại của mình với thời trang thông qua dự án hợp tác cùng thương hiệu PUMA. Cùng ELLE điểm qua thông tin này.

Mới đây, nhãn hàng PUMA vừa đưa ra thông báo chính thức về việc hợp tác cùng nữ ca sĩ, diễn viên trẻ Selena Gomez cho ra đời dòng sport bras và leggings (Tạm dịch: áo lót thể thao cùng quần thun ôm). Thông tin trên đã được Puma đăng tải rộng rãi trên diễn đàn Instagram thu hút hàng triệu lượt theo dõi cũng hàng ngàn bình luận của cộng đồng mạng. Tiếp nối PUMA, Selena cũng đăng tải những hình ảnh cộng tác cùng thương hiệu này lên Instagram cá nhân của mình. Vậy là sau hai nhãn hàng Louis Vuitton và Coach thì Selena Gomez quyết định tiếp tục phát triển niềm đam mê thời trang của mình cùng một thương hiệu mới. Sự hợp tác này hé lộ nhiều điều thú vị và bất ngờ dành cho những người yêu thích thời trang đồng thời cũng xem thể thao là đam mê của họ.

Selena Gomez hợp tác cùng nhãn hàng PUMA

Hình ảnh PUMA thông báo chính thức trên Instagram của hãng.

 

Sự góp mặt của bạn trai cô, The Weeknd cũng làm nóng lên bầu không khí của thông tin này. Ở một bức hình đăng tải của bạn gái, anh đã like và bình luận trực tiếp khiến nhiều khán giả tò mò và thích thú. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn thể hiện sự ủng hộ hết mình dành cho bạn gái khi anh đăng tải trực tiếp thông tin này lên Instagram story cá nhân của mình.

 

Selena Gomez hợp tác cùng nhãn hàng PUMA

The Weeknd nhiệt tình like và comment vào post quảng bá cho sản phẩm của Selena Gomez.

Anh còn chia sẻ hẳn lên Instagram Story của mình sau đó không lâu.

Về phía Selena Gomez, cô chia sẻ bản thân cảm thấy vô cùng thích thú khi được gia nhập vào đại gia đình PUMA. Trở thành một phần của dự án này khiến cô không thể nào không hào hứng được. Không những thế, việc thương hiệu PUMA quyết định táo bạo khi chuyển hướng sang phong cách thể thao xen lẫn tính thời trang khiến Selena càng phấn khích hơn bao giờ hết khi hợp tác cùng thương hiệu này.

“Thật tuyệt khi được góp một phần vào các thiết kế lần này, và cũng thật tuyệt khi nhìn thấy tác phẩm của mình được nhiều người đón nhận. Tôi hy vọng, chúng tôi có thể cùng tạo ra một sản phẩm thật dặcd biệt, hiện tại chúng tôi đã có kha khá những dự án và ý tưởng hay ho và độc đáo rồi đó”, Selena Gomez chia sẻ thêm.

Nhãn hàng PUMA cũng rất tâm lý khi đăng tải thêm những hình ảnh hậu trường vui nhộn, hài hước của Selena Gomez tại buổi chụp ảnh cùng thương hiệu này. Cùng cập nhật những thông tin tiếp theo về sự kiện này qua các thông tin tiếp theo trên ELLE nha.

 

 

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more