Bộ sưu tập mùa Xuân Erdem: Khi Nữ hoàng Elizabeth nhịp chân theo điệu jazz

Đăng ngày:

Lấy cảm hứng chính là Nữ hoàng Elizabeth II, bộ sưu tập mùa Xuân Erdem đã khắc họa vẻ đẹp hoàng gia thanh nhã nhưng không kém phần tinh nghịch và hiện đại.

Bộ sưu tập mùa Xuân Erdem năm nay đã mang đến sự duyên dáng của hoàng gia Anh pha trộn với ngẫu hứng của jazz.

Erdem Moralioglu nổi tiếng về những thiết tỉ mỉ cùng thiết kế bay bổng được truyền cảm hứng từ tư liệu lịch sử và câu chuyện cá nhân. Vậy nên, giới điệu mộ đã không có gì bất ngờ khi anh chọn nữ hoàng Elizabeth II trở thành nguồn cảm hứng của bộ sưu tập lần này.

Tuy vậy, khác với nhiều người suy đoán, Erdem lấy cảm hứng chính từ thời trẻ của nữ hoàng Elizabeth II. Thời trẻ, Nữ hoàng yêu thích nhạc Jazz và những bước nhảy vui nhộn và chính nhờ vậy bà đã gặp được Công tước Ellington. Erdem muốn nói về nguồn cảm hứng ấy, khi mà thời trang hoàng gia pha trộn với sự ngẫu hứng của jazz.

Vẫn giữ nguyên phom dáng cổ điển từ thập kỉ 40, 50, Erdem đã khéo léo đan xen yếu tố thời đại như tất xuyên thấu, găng tay len hay áo khoác lệch vai. Erdem đã tuôn thủ nghiệm ngặt những bộ cánh kinh điển của Nữ hoàng Elizabeth II, đồng thời biến tấu với những chất liệu mới như vải kim tuyến, tua rua và ren xuyên thấu.

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, ảnh: Getty Image)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more