Thế giới mùi hương dành riêng cho 12 cung hoàng đạo

Đăng ngày:

Sẽ thật tuyệt vời nếu nước hoa không chỉ là món đồ trang sức của phái nữ chúng ta, hãy hô biến chúng trở nên tuyệt vời hơn nữa để thể hiện được phần nào nét tính cách riêng biệt của bản thân.

Nếu bạn là típ người quan tâm đến 12 cung hoàng đạo thì không có lý do gì chúng ta lại khước từ cơ hội được trải nghiệm cuộc sống thông qua góc nhìn thú vị này. Hãy thử một lần hẹn hò cùng anh chàng tương thích với cung hoàng đạo của bạn chẳng hạn, chọn một công việc thích hợp nhất với tố chất cung hoàng đạo bạn sở hữu. Tương tự, sẽ có những mùi hương nước hoa tương thích cho các cô nàng mê đắm chiêm tinh học,. Hãy cùng ELLE khám phá liệu nốt hương phổ biến nào sẽ phù hợp với cung hoàng đạo của bạn.

Nước hoa cho cung hoàng đạo Bạch Dương

Nổi tiếng là cung hoàng đạo luôn tràn đầy sức sống và nhiệt huyết, nước hoa cho cung hoàng đạo Bạch Dương phải thật sự mạnh mẽ để thể hiện được khí chất đang toả ra từ con người “không ngừng vận động” này. Ngoài yếu tố kể trên, cô nàng này còn mong chờ được cảm nhận mùi hương của sự tỉnh thức. Bạch Dương luôn hoạt bát, cuộc sống của họ như một chiếc vụ cứ xoay tròn liên tục, khuấy đảo tất thảy mọi thứ nên dĩ nhiên họ sẽ lập tức nhăn mũi nếu lọ nước hoa của họ lại “thở” ra tâm hồn của thiếu nữ đôi mươi hay quý cô sắc sảo lạnh lùng, vốn chỉ kết thân với những cô nàng đam mê sự quyến rũ. Vậy ứng cử viên đầu tiên mà Elle Việt Nam muốn gợi ý cho Bạch Dương chính là Dior Poison Girl. Tầng hương đầu gồm cam và chanh sẽ là “chiếc đồng hồ” kéo bật Bạch Dương khỏi chiếc giường êm ái sau giấc ngủ vùi. Chút hương hoa hồng Đan Mạch nở rộ vào tháng năm sẽ nhắc nhở bạn phải chú ý chăm lo sức khoẻ hơn trước một loạt những sự kiện tất bật trong ngày. Và cuối cùng, sự phảng phất sống động của cánh rừng vùng nhiệt đới sẽ bên bạn suốt một ngày dài, đem đến cho bạn sự tươi mát, căng tràn nhựa sống.

nước hoa cho cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo Kim Ngưu

Khó tính trong cả công việc và đời tư, Kim Ngưu luôn muốn mọi thứ phải đạt được thành công nhất định. Nếu trong công việc họ đề cao sự chỉn chu và hoàn mỹ thì với những mối quan hệ cá nhân, họ cũng yêu cầu đối phương phải toàn tâm toàn ý với mình. Và để có thể chinh phục được “người tình”, Kim Ngưu nên tìm đến xạ hương. Được xem là linh hồn của những lọ nước hoa, hương thơm “gợi tình” này sẽ giúp Kim Ngưu trở nên vô cùng quyến rũ, từ đó có thể “trói chặt” trái tim đối phương dễ dàng hơn. Thích hợp cho cả nam lẫn nữ, mùi hương của Aqua Celestia sẽ thắm đẫm cơ thể Kim Ngưu, khoác lên cho họ một tấm áo choàng xanh mát suốt sáu giờ đồng hồ. Đặc biệt hơn, đứa con của nhà pha chế Francis Kurkdjian còn khéo “mời gọi” người ấy sà vào lòng bạn khi độ lan toả của nước hoa chỉ có tác dụng trong vòng một cánh tay. Nói nôm na rằng nếu có ai muốn thưởng thức trọn vẹn mùi hương này, vậy thì không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải tiếp cận bạn với cự li thật gần.

nước hoa cho 12 cung hoàng đạo

Cung hoàng đạo Song Tử

Cũng là một chòm sao linh hoạt như Bạch Dương, nhưng Song Tử có đôi phần thư thái hơn. Chính vì vậy, nước hoa cho cung hoàng đạo này cũng sẽ có những đặc điểm nổi bật riêng. Song Tử ghét sự phức tạp và yêu thích sự giản đơn, thế nên cách họ chọn nước hoa cho mình cũng rất nhanh chóng, và tất nhiên mùi hương ấy cũng thuần khiết như chính tâm hồn họ vậy. Đơn cử là Light Blue Eau Intense đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Lọ nước hoa này sẽ chào đón những cô nàng Song Tử bằng mùi chanh và táo Granny, dẫn dắt họ đến với hương hoa nhài đầy tính nữ và kết thúc cuộc phiêu lưu ấy với chút xạ hương đong đầy xúc cảm. Nếu như ai đã một lần ngửi thấy mùi hương này, bạn sẽ hiểu rõ cái sự thư giãn đến tột cùng mà Light Blue mang đến. Sống trong một đất nước mà phần lớn là những ngày nắng chói chang, Light Blue như một mặt hồ trong vắt sẽ cho phép bạn đắm mình vào để tạm quên đi sự oi bức ấy.

nước hoa cho nữ giới

Cung hoàng đạo Cự Giải

Ngay từ cái tên “Because it’s you”, chai nước hoa của thương hiệu Emporio Armani đã có vẻ muốn nhắn nhủ điều gì đó đến các nàng Cự Giải. Có thể là một thông điệp nhắc nhở cô rằng phải luôn là chính mình, bởi những ai trót yêu nàng đều phải thừa nhận rằng họ bị “quy phục” bởi sự sâu sắc, nhạy cảm mà Cự Giải mang đến. Hay cũng có thể là một “tuyên ngôn” mà cung hoàng đạo này có thể áp dụng trong cuộc sống nếu lỡ có ai bảo rằng họ quá đa sầu đa cảm. Và cái sự trầm mặc ấy sẽ hoàn toàn phù hợp với hương Vanilla dịu ngọt có trong chai nước hoa này. Với thiết kế vừa cổ điển nhưng cũng rất hiện đại, “Because it’s you” như một hiện thân rõ ràng nhất dành cho những cô nàng thuộc chòm sao này. Sẽ là khứu giác chân thực đầy hấp dẫn của những quả mâm xôi chín mọng, cánh hồng e ấp đến mùi xạ hương thân thuộc, “Because it’s you” sẽ hô biến các nàng thành những người phụ nữ hiện đại đầy nội lực, sự quyến rũ chết người sẽ ôm lấy một tâm hồn nhạy cảm của Cự Giải theo cách rất riêng.

nước hoa cho các chòm sao

Chòm sao Sư Tử

Mạnh mẽ và quyết đoán, đó là tất cả những gì Sư Tử cần. Nước hoa cho cung hoàng đạo này sẽ phải hội đủ hai yếu tố kể trên nếu như muốn họ để mắt đến. Với thiết kế góc cạnh cùng ba sắc xanh được trải đều từ nhạt đến đậm, Tom Ford Mandarino Di Amalfi Acqua sẽ là ý tưởng tuyệt vời đối với những ai đang muốn dành tặng một món quà nào đó cho những người bạn Sư Tử của mình. Mùi hương ấm nóng của tiêu đen sẽ giúp những người xung quanh cảm nhận được họ thật sự là hiện thân của một con sư tử đầu đàn, mạnh mẽ và đầy quyết đoán. Hổ phách và xạ hương sẽ là những trợ thủ đắc lực theo sau để “tiếp quản” những vị lãnh chúa này, trao cho họ quyền kiểm soát bằng chính sức hút của mình. Với độ lưu hương khá lâu, từ bảy đến mười hai giờ đồng hồ, Mandarino Di Amalfi sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho Sư Tử trong bất kỳ sự kiện nào.

nước hoa Tom Ford

Chòm sao Xử Nữ

Việc lựa chọn nước hoa cho cung hoàng đạo Xử Nữ quả thật rất khó. Những người thuộc chòm sao này luôn có cái nhìn khắt khe đối với mọi thứ xung quanh, ngay cả bản thân họ cùng phải chỉn chu nhất có thể. Ngọt ngào quá cũng không được mà nồng nàn quá cũng chẳng ưng, Xử Nữ cần một mùi hương có thể làm suy tôn tính nữ của mình nhưng phải thật sự tinh tế. Đúng với những gì chúng ta có thể nhìn thấy trên tấm poster, hình ảnh hai cô gái trẻ trong chiếc đầm trắng hệt như những nàng Xử Nữ đích thực. Có điều gì đã đó thổi vào tiềm thức chúng ta, len lỏi vào trí óc ta sự nhẹ nhàng khoan thai, nét yểu điệu duyên dáng của một người con gái luôn biết giữ giới hạn để luôn “đẹp” và “sang”. Thiết nghĩ Marc Jacob sẽ có thể chiều lòng những cô nàng khó tính Xử Nữ với chai nước hoa có phần nắp được đính những bông hoa cúc xinh đẹp này.

nước hoa Marc Jacob

Chòm sao Thiên Bình

Biểu tượng của Thiên Bình là cán cân cách điệu có từ thời La Mã, tính ứng dụng của chúng để cân đo khối lượng đồ vật nhưng đối với chòm sao này thì đây lại là dấu hiệu của sự cân bằng. Thiên Bình luôn đắn đo rất lâu với những dự định của mình và thường kết thúc chúng bằng những quyết định vô cùng hợp lý. Cũng vì vậy mà nước hoa cho cung hoàng đạo này cũng cần có các nguyên tố cấu thành với định lượng cân bằng tuyệt đối, đơn cử là Prada Infusion D’Iris. Sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu hoa quả, nhựa cây galbanum, tuyết tùng, hương trầm cùng vị tinh khiết của cỏ Vetiver sẽ làm cho những cô nàng Thiên Bình của chúng ta cảm thấy hài lòng trước sự cân bằng của lọ hương này mang lại.

nước hoa phái nữ

Chòm sao Bọ Cạp

Chanel No.5 L’Eau, cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu nước hoa thực chất có thể xem là sự lựa chọn phù hợp với tất cả mọi người. Bởi chúng là một “tượng đài” bất diệt, dù trải qua bao năm tháng đi nữa thì cái tên Chanel No.5 mỗi khi được ai đó nhắc đến đều trở thành điểm sáng trong hàng loạt những thương hiệu từ bình dân đến nổi tiếng lừng lẫy. Chanel No.5 thơm mùi thơm của hoa nhài còn đọng sương sớm, ấm áp với mùi gỗ hoà cùng da thuộc và trầm hương, đan xen đâu đó là mùi thơm tinh khiết từ hoa cỏ của đất trời. Hoàn hảo và tuyệt mỹ là thế, nhưng nếu phải lựa chọn chính xác cái tên để sánh đôi cùng lọ nước hoa này thì hẳn Bọ Cạp sẽ phải được ưu tiên đôi chút. Bọ Cạp thường được các nhà chiêm tinh học ví von là “những linh hồn già dặn”, ở họ luôn có hình ảnh của một “thanh niên nghiêm túc”, thông minh và độc lập nhưng cũng vô cùng khó đoán. Thế nhưng cái sự già dặn ấy, thông minh khó lường ấy lại vô cùng hoàn hảo cho cái tên Chanel No.5 vốn được ví như “nước hoa cho người trưởng thành”.

huyền thoại nước hoa chanel

Chòm sao Nhân Mã

Nhân Mã ưa khám phá, họ luôn cố gắng biến mỗi ngày của mình thành một cuộc phiêu lưu ngắn. Nhân Mã cũng rất thích ngao du thiên hạ, guồng chân của họ sẽ mãi không ngừng nghỉ trừ khi họ…ngủ. Và niềm đam mê trải nghiệm ấy cần một “người bạn đường” thích hợp. Clive Christian Noble VIII Magnolia khá đặc biệt so với những lọ nước hoa thông thường khi có thành phần chính là quế, mùi hương đặc trưng này sẽ giúp Nhân Mã cảm thấy thư thái hơn trong những “chuyến phiêu lưu” của mình. Những chặng đường xa ấy ắt sẽ phải đương đầu với không ít gió bão, vậy hãy để đàn hương và sồi sưởi ấm họ. Thiết kế đen tuyền cùng những dòng chữ đỏ và vàng nổi bật cũng là một ưu thế để “mời gọi” Nhân Mã, hãy nhớ rằng chòm sao này “yêu bằng mắt”.

nước hoa cho các cung hoàng đạo

Chòm sao Ma Kết

Đừng quá ngạc nhiên nếu một ngày chòm sao này “thú nhận” với bạn rằng họ thích những mùi hương nước hoa cho nam hơn cả nữ. Ma Kết là thế, nàng luôn là chú dê biển mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với bất kỳ khó khăn, và cũng chính vì thế mà nàng yêu luôn cả phong vị nam tính có trong những lọ nước hoa cho nam. Nước hoa cho cung hoàng đạo này thường sẽ luôn có sự hiện diện của gỗ và xạ hương, Ma Kết đam mê vô cùng cái hương thơm này. Nhưng vội khoan chê bai nàng là nam tính và khô khan, Ma Kết là người phụ nữ chưa bao giờ phá vỡ những hình mẫu truyền thống, nàng không cá tính hay nổi loạn như những cô gái thành thị, trái lại sẽ luôn là người phụ nữ chuẩn mực của xã hội. Và bởi không nỡ phá vỡ tính truyền thống ấy mà ở Kết luôn có sự đằm thắm, nhu mì của người con gái xưa, vậy có gì hoàn hảo hơn khi dành tặng nàng những cành hoa nhài và hồng đẹp đẽ? Calvin Klein Deep Euphoria hội đủ tất cả những gì những cô nàng Ma Kết kiếm tìm.

nước hoa calvin klein
Chòm sao Bảo Bình

Bảo Bình sở hữu trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Nàng thích ngồi một mình, nhìn ngắm trời mây và tự vẽ ra trong đầu mình hàng trăm những ý tưởng, suy nghĩ về tương lai. Cô nàng này cũng dành một tình cảm to lớn với biển, nhưng không phải là khi hoà mình vào dòng nước xanh mát lạnh ấy mà là đi dọc bờ biển, đón những con sóng lần lượt ghé sát vào bờ và mặc cho gió biển thổi bay mái tóc mình. Tory Burch Bel Azur có lẽ là sự lựa chọn thiết thực nhất cho nàng. Lọ nước hoa cho cung hoàng đạo này có thiết kế rất bắt mắt, và sẽ còn thu hút Bảo Bình hơn khi mang sắc xanh của biển cả. Mùi hương mang đậm sự ngọt ngào nhưng cũng rất tinh tế, tinh dầu bưởi sẽ giúp nàng cảm thấy thư giãn để mặc sức thả trôi trí óc đến với những vùng biển xinh đẹp.
nước hoa cho Bảo Bình

Chòm sao Song Ngư

Có xu hướng thích nhường nhịn hơn ganh đua, những cô nàng Song Ngư sẽ cảm thấy an toàn hơn trong chính không gian của mình thay vì phải đấu tranh vất vả để giành lấy một điều gì đó. Nàng cũng rất khiêm nhường và hay tỏ ra khó chịu với những ai quá phô trương bản thân. Tinh dầu quýt và ổi của Romance Summer Blossom sẽ giúp Song Ngư có thể tách biệt khỏi cuộc sống tấp nập thường ngày, hương hoa nhài sẽ khoác lên cho nàng tấm áo choàng tinh tế và lịch thiệp. Riêng phần thiết kế cũng đã khẳng định đây là dòng nước hoa cho cùng hoàng đạo này, đơn giản nhưng vô cùng quý phái.

nước hoa nữ giới

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Nguyễn (Nguồn Glamour)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more