Sao Việt cùng cơn sốt Furla phiên bản giới hạn

Đăng ngày:

Để mừng 90 năm thành lập Furla, thương hiệu túi xách nổi tiếng hàng đầu thế giới đã cho trình làng dòng túi phiên bản giới hạn.

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm thành lập hãng, Furla cho ra đời dòng sản phẩm bao gồm 9 nắp túi phiên bản giới hạn. Mỗi chiếc nắp là sự điển hình của một trào lưu đặc trưng cho nền văn hóa của một thập kỷ. Với BST phiên bản giới hạn lần này, Furla thực sự đã tạo nên cơn sốt trong giới thời trang với những thiết kế mang tính “lịch sử” nhưng không kém phần tinh tế, mang lại một dấu ấn sâu sắc cho các fan yêu thời trang trên toàn thế giới.

Ở Việt Nam, các sao Việt cũng bắt kịp xu hướng khi chọn cho mình những chiếc túi vô cùng đặc biệt này!

HHVN 1990 Nguyễn Diệu Hoa x Furla 1920s

HHVN Nguyễn Diệu Hoa vô cùng sang trọng và tinh tế với đầm dạ hội và túi Furla 1920s làm điểm nhấn đặc biệt. Thập niên của Art Deco và cảm hứng từ sự lãng mạn trong The Great Gatsby.

Siêu Mẫu Hà Anh x Furla 1930s 

Độc lập, quyết đoán và mạnh mẽ – Siêu mẫu Hà Anh là mẫu phụ nữ hiện đại điển hình – đây cũng là hình mẫu đại diện cho các quý cô kiêu kỳ những năm thập niên 30s.Thập niên của nhạc Jazz và cùng những mẫu thiết kế kiêu sa của nhà thiết kế huyền thoại Marcel Rochas là cảm hứng tạo nên chiếc nắp túi phiên bản 1930s.

HH JENNIFER PHẠM x Furla 1940s

HH Jennier Phạm vô cùng nữ tính, dịu dàng với Furla phiên bản 1940s – mang đến sự tươi mới bên cạnh hình tượng quen thuộc vốn có của cô. Thập niên của nữ quyền với điệu Swing sôi động nhưng không kém phần nữ tính.

Fashionista Châu Bùi x Furla 1960s

Fashionista Châu Bùi xứng đáng nằm trong top các Fashionista hàng đầu, khi cô luôn bắt kịp xu hướng thời trang. Chọn cho mình chiếc túi phiên bản 1960s, kết hợp cùng chiếc đầm đen vô cùng nổi bật. Thập niên được đánh dấu bằng cuộc cách mạng âm nhạc của The Beatles, cùng phong cách thời trang “Mod” nổi bật.

Á Hậu Dương Tú Anh x Furla 1970s

Á Hậu Dương Tú Anh luôn nằm trong top các sao có gout thời trang sành điệu nhất với bộ trang phục trắng trẻ trung đi cùng túi phiên bản 1970s. Thâp niên của Disco – cùng vũ trường Studio 54 nổi tiếng nhất New York. Ánh sáng lấp lánh được bao phủ tràn ngập bởi những quả cầu trong vũ trường là biểu trưng cho sự hào nhoáng của thập niên này, phản ứng ước mơ một tương lai đầy thú vị.

Fashionista Keibin Lei x Furla 1980s

Hot Fashionista Keibin chọn có mình chiếc túi thập niên 80s, với thân túi màu đỏ. Nổi bật, cá tính và sành điệu – như chính phong cách của anh. Làn sóng mới của nhạc Punk với sự tiên phong của nhà thiết kế lừng danh Vivienne Westwood, với sự phá cách và nổi loạn. Chủ nghĩa Anarchy với chất liệu Jean và đinh tán là những biểu tượng không thể thiếu của thập niên này.

Ca Sĩ Yến Lê (The Voice) x Furla 1990s

Cô nàng cá tính Yến Lê với chiếc túi 1990s màu cam thời thượng, kết hợp cùng chiếc áo denim jacket vô cùng nổi bật và ấn tượng. Thời đại của Hip Hop cùng những phụ kiện to bản Bling Bling (lấp lánh) là cảm hứng làm nên chiếc nắp túi vô cùng cá tính 1990s.

Ca sĩ Sĩ Thanh x Furla 1990s

Ngược lại với Yến Lê, Ca sĩ Sĩ Thanh kết hợp chiếc túi phiên bản 90s cùng 2 bộ trang phục với tone màu rực rỡ, toát nên sự kiêu kỳ của những cô nàng thành thị hiện đại.   

 

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more