Cập nhập ngay 12 xu hướng thời trang cưới 2017 – 2018

Đăng ngày:

Xu hướng thời trang cưới mới nhất mang đến luồng gió của sự nổi loạn và phá cách cho những chiếc váy cưới đẹp – độc – chất.

1. BAO TAY BÚP MĂNG

Sự duyên dáng cổ điển của đôi găng tay luôn được nhiều cô dâu tương lai ưu ái chọn. Chính vì vậy, các nhà mốt đặc biệt chăm chút cho món phụ kiện đắt giá này với sự biến hóa tinh tế. Độ dài và chất liệu bao tay được thiết kế đa dạng: từ vải lụa, ren hay voan mỏng. Chiếc nhẫn cưới và vòng đeo tay sẽ trở nên lung linh và nổi bật hơn.

Cập nhập ngay 12 xu hướng thời trang cưới 2017 - 2018

2. CỔ CAO KIÊU HÃNH

Xu hướng áo cưới với điểm nhấn ở phần cổ áo được nhiều nhà mốt hưởng ứng như Galia Lahav, Mira Zwillinger hay Tadashi Shoji. Đặc biệt hơn cả, chiếc vòng cổ chocker cũng lấn sân sang sàn diễn váy cưới để thu hút điểm nhìn vào thân cổ thon thả, tạo nên những hình ảnh thùy mị pha chút nổi loạn.

Cập nhập ngay 12 xu hướng thời trang cưới 2017 - 2018

3. PHỤC TRANG THỜI ĐẠI

Sức ảnh hưởng của phong trào nữ quyền đã lan rộng đến cả trang phục cưới. Năm nay, cô dâu sẽ sải bước bên chú rể trong “áo và quần cưới”. Vẻ nữ tính được thay thế bằng sự phóng khoáng và mạnh mẽ, kết hợp giữa chất liệu ren, satin hay dệt kim, tạo bất ngờ thú vị cho ngày cưới.

Cập nhập ngay 12 xu hướng thời trang cưới 2017 - 2018

4. ĐÁM MÂY CỔ TÍCH

Giấc mơ về chiếc váy cưới công chúa luôn cháy âm ỉ trong trái tim phái đẹp. Năm nay, Christian Siriano, Reem Acra và Zuhair Murad đã bắt đầu những câu chuyện cổ tích mới với thiết kế đính hạt, thêu nổi vô cùng công phu.

Cập nhập ngay 12 xu hướng thời trang cưới 2017 - 2018

5. CÁNH HOA RUNG RINH

Sự e ấp, rạng rỡ của những đóa hoa tô điểm hoàn hảo cho vẻ đẹp cô dâu. Mùa cưới 2018 vẫn ưa chuộng chi tiết hoa, nhưng là những cánh hoa 3D được tạo dựng bằng kỹ thuật thủ công điêu luyện. Những cánh hoa mềm mại, thanh thoát trông như thật.

6. VÁY NGẮN TRẺ TRUNG

Váy cưới của ngọc nữ Hàn Quốc Kim Tae Hee như báo hiệu về xu hướng váy cưới mini trong thời gian tới. Từ Jenny Packham đến Oscar de la Renta đều ra mắt những chiếc váy ngắn tinh nghịch, trẻ trung làm bức nền hoàn hảo cho những món trang sức nổi bật.

Cập nhập ngay 12 xu hướng thời trang cưới 2017 - 2018

BẠN HÃY MUA TẠP CHÍ PHÁI ĐẸP ELLE SỐ THÁNG 10/2017 TẠI ĐÂY ĐỂ KHÁM PHÁ NHỮNG XU HƯỚNG VÁY CƯỚI CÒN LẠI. 

Nhóm thực hiện

Bài: Điền Huyền Linh

Ảnh: Tư Liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more