Bộ mỹ phẩm trang điểm dành cho cô nàng công sở

Đăng ngày:

Những cô nàng cô sở sẽ không thể bỏ qua bộ mỹ phẩm trang điểm nhỏ gọn và tiện lợi. Từ nay, các nàng có bạn đồng hành đắc lực rồi.

Trang điểm, làm đẹp là câu chuyện chẳng của riêng ai, nhất là đối với phụ nữ công sở ngày nay thì việc giữ cho mình vẻ bề ngoài trau chuốt lại càng quan trọng. Tuy nhiên, công việc  bận rộn có thể khiến bạn không có nhiều thời gian để tỉ mỉ trong từng bước trang điểm. Hãy để ELLE gợi ý cho bạn những loại mỹ phẩm trang điểm cần thiết và tiện lợi nha.

1. Cushion

So với việc dùng kem nền với cọ, bông mút lỉnh kỉnh và thao tác khá cầu kỳ, việc sử dụng cushion lại dễ dàng hơn cả. Với bông mút có sẵn trong hộp, bạn chỉ cần chọn đúng loại cushion phù hợp với nhu cầu của da là có thể nhanh chóng hoàn thành bước trang điểm nền. Cushion hiện nay có rất nhiều loại cùng công dụng khác nhau: kiềm dầu lâu trôi cho làn da dầu, làm trắng nâng tông khi da không đều màu, căng bóng da, nhiều độ ẩm dành cho da khô.

Bộ mỹ phẩm trang điểm dành cho cô nàng công sở

2. Phấn phủ kiềm dầu

Hầu hết các loại cushion phấn nước đều thích hợp với da khô hơn là da dầu và da hỗn hợp bởi đặc tính có nhiều độ ẩm cho lớp nền căng bóng mượt mà. Vì thế, để bạn luôn tự tin khi dùng cushion, phấn phủ kiềm dầu có thể cứu cánh cho bất kỳ làn da nào. Hơn nữa, nếu sử dụng thêm lớp phấn này, lớp trang điểm của bạn sẽ được bảo vệ lâu hơn và không dễ dàng xuống tông màu.

Bộ mỹ phẩm trang điểm dành cho cô nàng công sở

3. Bút vẽ lông mày

Đôi lông mày chính là môt điểm nhấn bạn chẳng thể bỏ qua để gương mặt trông nét và có sức hút hơn. Không phải là gel hay bột tán, chì kẻ lông mày mới chính là thứ phù hợp nhất cho cô nàng công sở bận rộn. Những loại chì có đầu vạt xéo sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo dáng lông mày.

Bộ mỹ phẩm trang điểm dành cho cô nàng công sở

4. Bút lông/chì vẽ viền mắt

Có thể bạn sẽ không có quá nhiều thời gian để thực hiện trang điểm cho đôi mắt hoàn hảo với những tông màu đậm nhạt khác nhau và bạn cũng có thể bỏ qua bước đó. Tuy nhiên, đừng quên một đường vẽ mắt ngay sát chân mí. Nó sẽ giúp đôi mắt của bạn trông to và long lanh hơn, dễ dàng thu hút và gây ấn tượng với người nhìn.

Bộ mỹ phẩm trang điểm dành cho cô nàng công sở

5. Phấn má hồng

Đừng quên điểm nhấn cho đôi gò má ửng hồng dưới ánh nắng mỗi buổi sáng. Phấn má cũng giống như một thứ năng lượng diệu kỳ có thể mang đến sức sống bừng tỉnh gương mặt của bạn vậy. Bạn cũng có thể dùng phấn má để nhấn nhá cho đôi mắt của mình có thêm sự đồng điệu.

Bộ mỹ phẩm trang điểm dành cho cô nàng công sở

6. Son môi

Chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ quên đi thỏi son với gam màu ưa thích của mình. Việc chọn lựa màu son vốn chẳng cần theo khuôn khổ nào. Bạn có thể chọn tông màu phù hợp với trang phục hay chỉ đơn giản là một màu sắc bạn yêu để cảm thấy tự tin hơn trước khi xuống phố.

Bộ mỹ phẩm trang điểm dành cho cô nàng công sở

Với những gợi ý như trên, bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian trang điểm nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp rạng rỡ, tại sao bạn không bắt đầu ngay nhỉ?

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more