Cảm động với ca khúc Linkin Park tưởng nhớ về Chester Bennington

Đăng ngày:

Gửi đến những ai yêu mến nhóm nhạc Linkin Park, sắp tới đây họ sẽ tổ chức một buổi hoà nhạc tại Hollywood Bowl dành cho những người hâm mộ luôn dõi theo họ.

Mới đây nhóm nhác Linkin Park vừa phát hành ca khúc “One More Light”. Bài hát này đặc biệt dành tặng những ai đã mất đi những người quan trọng trong cuộc đời mình. Thành viên của Linkin Park, Mike Shinoda chia sẻ: “Cuối cùng, chúng tôi cũng tìm thấy chính mình ở đoạn cuối con đường.”

Nhóm nhạc cũng đang lên kế hoạch cho buổi concert tưởng niệm thành viên của nhóm là Chester Bennington dự kiến diễn ra một ngày duy nhất vào 27 tháng 10 tới đây. Địa điểm tổ chức buổi hoà nhạc này là Hollywood Bowl tại Los Angeles, Mỹ.

Mike Shinoda chia sẻ trên chương trình radio KROQ ngày 17/9 vừa rồi.

Theo thông tin thành viên nhóm nhạc chia sẻ trong chương trình radio KROQ, cả nhóm đã rất lâu không đứng cùng nhau trên một sân khấu lớn như vậy, họ cũng không chơi nhạc nhiều như trước; vì thế để thực hiện buổi concert lần này thật sự là rất khó khăn. Mike Shinoda chia sẻ thêm, “Hiện tại vẫn còn một vài thành viên lo sợ khi phải biểu diễn trên sân khấu. Họ đã nghĩ là tất cả đã qua đi, nhưng thực tế dường như không phải vậy. Tuy nhiên, sau tất cả, tôi chỉ muốn nói với những khán giả vẫn còn đam mê âm nhạc của Linkin Park, rằng buổi hoà nhạc này là tất cả những gì chúng tôi muốn làm.”

Toàn cảnh của Hollywood Bowl.

Buổi hoà nhạc cũng sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ khác, tuy nhiên nhóm nhạc vẫn đang trong quá trình cân nhắc kỹ lưỡng về những khách mời sẽ diễn trong đêm nhạc này. Bên cạnh đó, có thêm những thông tin ngoài lề cho biết rằng hai bên sản xuất âm nhạc và video của Linkin Park tiết lộ rằng quá trình thực hiện video rất khó khăn. “Điều khó nhất là làm thế nào để vượt qua nỗi sợ lớn nhất, mang đến ánh sáng thực sự cho những ai đang cần điều đó.”

Hy vọng luôn có ánh sáng ở cuối con đường này cho những ai đã và đang tuyệt vọng. “Gửi đến tất cả những ai yêu mến chúng tôi, chúng tôi không thể hào hứng hơn khi nghĩ về ngày chúng ta gặp lại nhau”, Mike Shinoda kết thúc buổi phỏng vấn bằng một nụ cười nhẹ nhàng.

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more