Chuyên gia trang điểm D.Y: Son là vũ khí bí mật của phụ nữ

Đăng ngày:

Vào nghề 5 năm sau thời gian học nghề cùng make-up artist GHY, D.Y liên tục là cây cọ “chuyên trị ảnh bìa” của các tạp chí thời trang lớn. Sở trường của anh là sử dụng các sản phẩm tạo nhũ và tạo khối gương mặt.

ellevn-make-up-artist-D.Y

Hẳn bạn còn nhớ gương mặt của Đỗ Hải Yến trên trang bìa ELLE số tháng 2/2013. Hải Yến chia sẻ với chúng tôi rằng đó là một trong những hình ảnh đẹp nhất của bản thân mình từ trước đến nay. D.Y chính là bàn tay phù thủy trang điểm đã thực hiện bức hình đó cùng team ELLE. Vào nghề 5 năm sau thời gian học nghề cùng make-up artist GHY, D.Y liên tục là cây cọ “chuyên trị ảnh bìa” của các tạp chí thời trang lớn. Sở trường của anh là sử dụng các sản phẩm tạo nhũ và tạo khối gương mặt.

phai-dep-va-cai-dep-6

Theo anh, vũ khí bí mật trong trang điểm của phụ nữ là gì?

Son. Chỉ một chút sắc màu lên môi cũng đủ để khuôn mặt bạn rạng rỡ hơn. Và cũng chỉ cần thay đổi từ sắc da nhạt, hồng nhạt sang đỏ tươi, hồng xác pháo là bạn có thể có một diện mạo khác hẳn.

Một số sản phẩm trang điểm mà anh ưa chuộng nhất?

1. Kem nền Bobbi Brown Long-Wear Even Finish Foundation SPF 15

2. Che khuyết điểm dạng kem Bobbi Brown Creamy Concealer

3. Son đỏ Mac Ruby Woo

4. Phấn phủ Make up Forever HD Microfinish powder

Hạng mục phấn nền - Ngôi sao của năm: Bobbi Brown Long-wear even Finish Foundation SPF15mac riri woo

Anh có thể chia sẻ bí quyết để trang điểm thật nhanh mà vẫn tươi tắn?

Để tự trang điểm nhanh mà vẫn xinh tươi và rạng rỡ, hãy giấu đi sự mệt mỏi của đôi mắt và làn da bằng kem che khuyết điểm, phủ nhẹ phấn, mascara và son môi. Chỉ thế thôi là bạn đã có thể tự tin ra phố.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more