Lý do cậu quý tử Brooklyn khiến Victoria Beckham phải rơi lệ

Đăng ngày:

Nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham thời gian này dường như đổ dồn tâm trí cho cậu con trai cả Brooklyn Beckham.

Đối với các bà mẹ, việc rời xa con cái chưa bao giờ là điều dễ dàng, và với Victoria Beckham cũng không phải là ngoại lệ. Việc cậu quý tử Brooklyn chuyển đến New York để thuận tiện cho việc học tập đã làm cho người mẹ Anh quốc này phải sướt mướt bao phen.

victoria beckham

Mới đây, khi nữ thiết kế thời trang này góp mặt vào một đoạn video ngắn cùng nhãn hàng Pixiwoo trên kênh Youtube, cô đã chia sẻ đôi điều về “tình cảnh” của mình  – “Cho đến tận bây giờ thi thoảng tôi vẫn khóc khi nhớ về thằng bé. Brooklyn đã 18 tuổi và thực sự chuyển đến New York. Tôi nhớ thằng bé rất nhiều”.

Một nguồn tin tiết lộ, Victoria Beckham – người đang hợp tác cùng nhãn hàng Estée Lauder để cho ra mắt dòng mỹ phẩm của mình, đã có vài chuyến ghé thăm cậu con trai tại New York. Được biết, Brooklyn đang theo học ngành Nhiếp ảnh tại trường Đại học thiết kế Parsons.

Brooklyn Beckham

Khi được hỏi về việc nhập học của đứa con gái 4 tuổi Harper Beckham, cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl vui mừng cho rằng đó thật sự là điều tuyệt vời khi bản thân là một người mẹ và có thể chứng kiến được cảnh đứa con gái yêu của mình đang dần trưởng thành và chính thức nhập học.

Là một người người bố, David Beckham có vẻ kiềm chế được cảm xúc tốt hơn về việc phải rời xa cậu con trai. Mới đây, trên instragram của mình, anh đã chia sẻ một bức hình chụp hai cha con trong khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau, kèm theo caption đầy ngộ nghĩnh: “Nhớ con, cục nợ của bố”.

David Beckham

Về phần mình, Brooklyn cho hay cậu hoàn toàn thích ứng được với môi trường mới. Không nằm ngoài dự đoán rằng sẽ có một vài “fan girl” trong khuôn viên trường học nhưng nhìn chung cậu vẫn cảm thấy thoải mái với các bạn học của mình.

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Nguyễn (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more