BST thời trang Xuân-Hè 2018 Dolce & Gabbana: Nữ hoàng trái tim!

Đăng ngày:

BST thời trang Dolce & Gabbana Xuân – Hè 2018 mang vẻ đẹp mỹ miều của những tâm hồn phái nữ đang yêu.

Tình yêu là chủ đề của BST thời trang Xuân-Hè 2018 của Dolce & Gabbana. Mặc cho những rộng dài mênh mông của loại cảm xúc biểu tượng này, cặp đôi sáng tạo người Ý đã thống nhất lựa chọn một khía cạnh của tình yêu để diễn giải trong các mẫu mốt.

Gabbana đã thừa nhận rằng: “Bạn có thể tìm thấy tình yêu ở bất cứ đâu.” Và BST mới tìm thấy tình yêu trong những người phụ nữ. Họ đam mê yêu, trái tim luôn thổn thức và bạn có thể thấy hào quang của tình yêu qua cách phục sức của họ. BST Queen of Hearts – Nữ hoàng của trái tim bao gồm tất cả những biểu tượng, thông điệp và chất liệu quen thuộc hàng ngày để ngợi ca thứ cảm xúc vĩnh cửu.

Trang phục, phụ kiện, trang sức là một cách để phụ nữ thể hiện tình yêu.

Những quân bài trong bộ bài 52 lá xuất hiện tràn ngập từ không gian trình diễn tới váy đầm, túi xách, vương miện. Hình ảnh hoa hồng, thần tình yêu, trái tim cũng đan xen trong các thiết kế. Những chiếc giỏ, túi xách cỡ lớn đựng đầy rau củ góp mặt như lời bày tỏ tình yêu có ở bất cứ đâu của NTK Gabbana. Nhiều bản in trái cây và rau quả được rải đều lên những chiếc váy điệu đà. Như thường thấy, Dolce & Gabbana vẫn đem tới BST giàu màu sắc, họa tiết và phụ kiện hấp dẫn.

Những lá bài trở thành họa tiết thời trang

Kiểu họa tiết cổ điển này được đặt trong trang phục thời thượng với sắc màu rộn ràng làm tăng thêm sự hấp dẫn của BST Dolce & Gabbana thời trang Xuân-Hè 2018

Họa tiết trái cây, rau củ xuất hiện trên đầm và túi xách Docle & Gabbana

Túi tote “đi chợ” của các Nữ hoàng trái tim!

Thật nhiều hoa hồng, thật nhiều hoa…

Nữ hoàng của trái tim là các thiết kế mang vẻ đẹp mỹ miều của nhà mốt Ý được cài, ghép hình ảnh biểu tượng khác nhau của tình yêu. Các kiểu váy đơn sắc vẫn có chỗ đứng rõ nét với loạt váy màu pastel, màu đen quyến rũ mở đầu và kết thúc. Váy dáng ôm cùng phần ngực corset gợi cảm mà hơn 30 năm trước cặp đôi thiết kế đã thực hiện, giờ đây hồi sinh. Phần ngực váy quyến rũ ấy được nhân lên bằng các thiết kế khác nhau, xuyên thấu, trễ nải hoặc đi cùng áo vest.

Kiểu váy đen gợi cảm với phần ngực corset và thân xuyên thấu được lấy cảm hứng từ mẫu đầm danh tiếng từ buổi đầu Dolce & Gabbana được thành lập

Những thân đầm đen mang hấp lực của Nữ hoàng trái tim

Vương miện lấp lánh, hoa hồng và lá bài được thấy trên những mái tóc dài. Boots ren đen xuất hiện vô cùng quyến rũ. Dường như chỉ có một lớp ren mong manh phủ khín đôi chân và kéo dài quá gối theo hai cấp độ. Đây có thể trở thành mẫu boots thu hút nhất trong mùa thời trang tới.

Túi xách kích cỡ nhỏ đi kèm dây xích kim loại hay các dáng túi mô phỏng đồ vật hiện diện cùng nhiều mẫu túi “đi chợ” đầy cảm hứng của cô gái vùng Sicily.

Vương miện, vòng cổ, vòng tay lấp lánh, phục sức cho các Nữ hoàng trái tim.

Túi xách đa dạng của Dolce & Gabbana Xuân-Hè 2018

Boots ren đen gợi cảm từ mọi góc nhìn

Queen of Heart tràn đầy phẩm chất của Dolce & Gabbana: đa dạng, rộn ràng với tính kết nối phụ nữ rất cao. Lối trình diễn của nhóm người mẫu mặc trang phục đồng dạng xuất hiện ở phần đầu và phần cuối đã trở thành đặc trưng của nhà mốt Ý. Và mùa mốt này, bước chân đồng điệu của các Nữ hoàng trái tim lại được khởi đầu thật hứng khởi từ Milano đi khắp thế giới.

Xem đầy đủ hình ảnh BST thời trang Xuân-Hè 2018 Dolce &Gabbana – Queen of Hearts

\

Nhóm thực hiện

(Ảnh: Dolce & Gabbana – Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more