Sở hữu khuôn mặt thon gọn bằng phương pháp nắn xương?

Đăng ngày:

Mong muốn sở hữu khuôn mặt thon gọn nay đã được cải tiến với một phương pháp hiệu quả và an toàn. Cùng ELLE tìm hiểu đây là phương pháp gì nha?

Xu hướng khuôn mặt thon gọn dần phổ biến và trở thành chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn làm đẹp một vài năm trở lại đây. Nhiều người vẫn nghĩ phải trải qua quá trình thẩm mỹ đau đớn, có tác động xâm lấn mới có thể sở hữu khuôn mặt thon gọn. Đây cũng là một trong nhưng nguyên do chính yếu khiến chị em phụ nữ e dè trước những công nghệ thẩm mỹ trước đó. Vậy làm thế nào để sở hữu khuôn mặt thon gọn nhưng lại không cần phẩu thuật thẩm mỹ? Câu trả lời bạn đang tìm kiếm, có lẽ nằm ở phương pháp nắn xương tạo hình khuôn mặt được tiết lộ qua bài viết dưới đây.

Sở hữu khuôn mặt thon gọn bằng phương pháp nắn xương?

Khuôn mặt thon gọn có phải là mong muốn của bạn?

Phương pháp nắn xương là gì?

Sở hữu khuôn mặt thon gọn bằng phương pháp nắn xương?

Hình ảnh bác sĩ đang thao tác nắn xương cân chỉnh tỷ lệ khuôn mặt.

Nắn xương có tên gọi tiếng anh là Bone Design có xuất xứ từ Nhật Bản. Người sáng chế ra phương pháp này chính là  giáo sư, bác sĩ người Nhật- Hironori Matsunishi. Được biết, ông đã giành ra 15 năm nghiên cứu về kỹ thuật này cho đến khi nó thực sự hiệu quả và được ứng dụng vào thực tế. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này chính là dùng tay nhẹ nhàng thao tác nắn lại những khớp xương trở về vị trí vốn có của nó. Từ đó mang đến khuôn mặt thon gọn và hài hoà hơn so với tổng thể khuôn mặt người thực hiện. Thời gian thực hiện cho 1 quá trình của Bone Design sẽ khoảng 90 phút.

Chi tiết quá trình thực hiện:

Trước khi thực hiện thao tác nắn xương, chị em phái đẹp sẽ được đo tỷ lệ khuôn mặt kỹ lưỡng.Thao tác này sẽ được đo đạc bằng thước chuyên dụng dùng trong thẩm mỹ, đo kỹ tới từng millimet của khuôn mặt bạn. Lý do của việc đo đạc này là để bác sĩ nắm rõ tỷ lệ khuôn mặt bạn, từ đó đưa ra những kết quả cân chỉnh phù hợp. Những tỷ lệ cần nắm trước khi thực hiện nắn xương đó là độ cao và khoảng cách của hai gò má, chiều cao mũi, và diện tích tổng thể của khuôn mặt.

Trong một buổi trò chuyện cùng Tạp chí Phái đẹp ELLE, người mẫu Thuỳ Dương có lần chia sẻ Cao Thiên Trang chính là một trong những người tiên phong trải nghiệm phương pháp nắn xương này. Nói về trải nghiệm của bản thân mình, Cao Thiên Trang cho biết cô đã rất muốn khóc sau khi nhìn mình trước gương và kết quả mà phương pháp nắn xương mang lại. Sau lần đầu tiên trải nghiệm phương pháp này, khuôn xương hàm của Cao Thiên Trang đã thon gọn hơn hẳn so với trước đó. Không những thế, quá trình massage và thao tác xoa nắn của bác sĩ cũng không gây bất kỳ đau đớn nào cho người đẹp. Hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời:

Bạn có nhận thấy sự khác biệt trên khuôn mặt của Cao Thiên Trang trước (ảnh trên) và sau khi trải nghiệm phương pháp nắn xương (ảnh dưới).

Chi phí của phương pháp nắn xương?

Chi phí ước tính cho lần thực hiện đầu tiên của phương pháp nắn xương vào khoảng là $2,500. Tuỳ vào cơ địa của mỗi người mà hiệu quả của phương pháp này trên mỗi người kaf khác nhau. Thông thường, để duy trì hiệu quả của phương pháp này, người sử dụng có thể thực hiện lại thao tác này sau 1 năm trải nghiệm. Tuy nhiên, so với chi phí của lần thực hiện đầu tiên thì những lần sau sẽ tiết kiệm hơn, giá vào khoảng $1,000 cho một lần thực hiện.

Hy vọng những thông tin về phương pháp nắn xương này có thể giúp ích cho chị em phụ nữ đã và đang có mong muốn sở hữu khuôn mặt thon gọn có thêm nhiều lựa chọn xác đáng.

Bạn có muốn trải nghiệm liệu pháp này hay không?

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tư Liệu)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more