Street style nổi bật của tín đồ thời trang tại London Fashion Week Xuân Hè 2018

Đăng ngày:

Tuần lễ thời trang luôn là nơi tụ họp những gu ăn mặc thời thượng, đa dạng và độc đáo. Ngay kể cả các phong cách dị biệt, đi ngược với xu hướng chung cũng luôn được chào đón tại sự kiện nổi bật này. London Fashion Week Xuân Hè 2018 tràn ngập những bô cánh thời thượng như của các ngôi sao; qua đó được xem là một sự ngợi ca dành cho họ từ các fan trung thành. Hãy cùng điểm qua một số khoảnh khắc và hình ảnh street style của giới mộ điệu trẩy hội tại đây qua góc máy của nhiếp ảnh gia Phil Oh.

Street Style nổi bật của tín đồ thời trang tại London Fashion Week Xuân Hè 2018

Cùng dạo bước ngang qua cửa hàng Topshop Unique, tay trong tay, siêu mẫu Kate Moss và cô con gái Lila Grace nổi bật với mái tóc ánh vàng, làn da nâu khỏe khoắn và có thể thấy được tố chất trời phú của người mẹ siêu mẫu được truyền lại cho cô con gái Lila. Cũng trong thời khắc ấy, hai người mẫu thân thuộc của sàn diễn Victoria’s Secret – Joan Smalls và Hailey Baldwin cùng quàng tay nhau rời khỏi địa điểm tổ chức của một show diễn, layout make up của hai nàng vẫn đang được lưu lại trên khuôn diện sau khi vừa kết thúc buổi diễn của mình.

Street Style nổi bật của tín đồ thời trang tại London Fashion Week Xuân Hè 2018

Kiểu tóc thịnh hành nhất tại London Fashion Week chính là kiểu tóc bob ngắn ngang gáy mà người mẫu gốc Anh – Jordan Dunn rất tích cực lăng xê trong thời gian gần đây. Cô rời khỏi show diễn với mái tóc gợn sóng cá tính, đủ ngắn để tôn lên đôi cánh nữ thần Ai Cập được xăm phía sau lưng. Khoảnh khắc này nhanh chóng được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Phil Oh.

Street Style nổi bật của tín đồ thời trang tại London Fashion Week Xuân Hè 2018

Cũng trong mái tóc bob cá tính đó, Phil Oh cũng bắt lại những khoảnh khắc của Clara Cornet – fashionista nổi tiếng với phong cách street style được đầu tư kỹ lưỡng; thường là những trang phục cao cấp từ các thương hiệu nổi danh. Giống như trong hình, chiếc kính đen gọng tròn trở thành món phục sức đáng giá khi giúp làm tô điểm thêm nét cá tính nổi loạn, ở thế đối trong là chiếc áo khoác từ thương hiệu Marques ‘ Almeida với họa tiết uốn lượn trong tông màu xanh mint thanh lịch.

Trong dòng người hối hả và nhộn nhịp đang hòa mình vào bầu không khí rộn ràng của tuần lễ thời trang London Fashion Week; người mẫu Sarah Marley nổi bật một góc trời riêng với mái tóc xù màu cam như nàng công chúa Merida cá tính của bộ phim hoạt hình do hãng Disney sản xuất – Brave. Bạn gái của ngôi sao Robert Pattinson – nữ ca sĩ cá tính FKA Twigs lại lựa chọn diện lên mình chiếc áo khoác da xỏ khuyên, làm gợi tưởng đến trang phục của những cô nàng phù thủy cá tính trong bộ phim The Craft (1996). Nữ ca sĩ đã phối cùng theo đó là một chiếc váy ren mỏng manh đầy gợi cảm, ở thế đối trọng với chiếc áo khoác da cá tính.

Những trang phục street style tại London Fashion Week có đủ truyền cảm hứng thời trang cho bạn? Nếu chưa đủ thì hãy xem ngay những trang phục street style nổi bật tại Milan Fashion Week Xuân Hè 2018 nhé.

\
Nhóm thực hiện

Hào Trần (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE, Ảnh: Phil Oh)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more