Thanh Hằng tát thí sinh Next Top Model

Đăng ngày:

Có thể sau màn đối đáp gây sốc của giám khảo Nam Trung với thí sinh thì cái tát này là điểm nhấn thứ hai khiến Vietnam’s Next Top Model 2013 trở thành chương trình đang được mong đợi hơn lúc nào hết.

Có thể nói, những thay đổi cả về mặt tuyển chọn thí sinh, thành phần giám khảo, host và đặc biệt là những tình huống kịch tính đã khiến cho Vietnam’s Next Top Model 2013 trở thành chương trình thu hút hơn với người hâm mộ. Một trong những tình huống đáng chú ý như vậy là khi Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh nam Tuấn Việt khi anh này cố tình thể hiện tình cảm với thần tượng.

 

Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh Tuấn Việt

Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh Tuấn Việt

Tuấn Việt là một thí sinh đến từ Hải Dương, khi tham gia vòng casting, Việt đã thể hiện sự quá khích khi tiếp xúc gần với siêu mẫu Thanh Hằng. Anh bất ngờ xông vào, ôm chầm và nhấc bổng Thanh Hằng khiến cho cả cô và toàn bộ ekip đều hết sức bất ngờ, không kịp phản ứng. Ngay sau đó, Thanh Hằng yêu cầu thí sinh Tuấn Việt buông cô ra, nhưng những lời nói của cô không có tác dụng, cuối cùng một cái tát thẳng tay mới giải quyết được sự việc.

_MG_3436

Trong cuộc họp báo ra mắt chương trình Vietnam’s Next Top Model 2013, Thanh Hằng cũng tự nhận mình là một người có “tính khí đàn ông”, có lẽ một phần là ám chỉ đến tình huống người đẹp này đối xử nặng tay với thí sinh Tuấn Việt khi bị tấn công một cách bất ngờ.

Có thể nói, sau màn đối đáp với những phát ngôn gây sốc của giám khảo Nam Trung thì đây cũng là tình huống gây tò mò, thậm chí có thể gây tranh cãi trong chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model 2013 năm nay.

Clip ghi lại cảnh Thanh Hằng tát thí sinh Tuấn Việt

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh, clip: Multimedia

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more