Thời trang trong phim: Người Tình Dối Trá (The Liar And His Lover)

Đăng ngày:

Yoon So Rim xứng danh “tín đồ” áo khoác denim jacket, cứ nhìn cách cô nàng mix & match đa dạng phong cách với kiểu áo khoác này cũng đủ thích mê chỉ muốn ngắm mãi.

Bất chấp sức ảnh hưởng lớn từ bộ truyện tranh nguyên tác nổi tiếng “Người Tình Dối Trá” (The Liar And His Lover) bán hơn ba triệu bản và thành công của phiên bản điện ảnh Nhật Bản vào năm 2013. Năm 2017 đài tvN đã chuyển thể tác phẩm cùng tên lên màn ảnh nhỏ xứ Hàn, được đón nhận nồng nhiệt do đầu tư âm nhạc hiện đại phù hợp với giới trẻ, tuy thuộc thể loại rom-com nhưng không thiếu những tình tiết mâu thuẫn cao trào gây ức chế hay là buồn đến não lòng vì thương cho chuyện tình…“như cái bùng binh” của chàng nhạc sĩ thiên tài giấu mình trước công chúng Kang Han Kyul (Lee Hyun Woo) và cô nàng nữ sinh trung học Yoon So Rim (Joy) có giọng ca thiên thần mới biết yêu lần đầu.

nguoi tinh doi tra 1Dù mới “chạm ngõ” đóng phim còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng kỹ năng diễn xuất của ngôi sao Kpop Joy (Red Velvet) thể hiện nhân vật nữ sinh cấp 3 Yoon So Rim, sống hết mình cho đam mê âm nhạc qua ánh mắt long lanh, nụ cười tỏa nắng cũng nhận được sự tán thưởng từ người hâm mộ.  

Lợi thế của nữ ca sĩ Joy là có gương mặt xinh đẹp và ngoại hình chuẩn, nên những bộ trang phục mặc trên người rất dễ dàng trở nên hút mắt hơn, do đó nhìn vào phong cách thời trang trong phim của Yoon So Rim cũng đủ làm cho các cô gái trẻ yêu thích chỉ muốn ngắm mãi không thôi.

nguoi tinh doi tra 2Mái tóc ngắn đen tuyền uốn cụp, mái thưa đúng chuẩn nữ sinh, và đối với học sinh Hàn Quốc thì đồng phục đến trường phải “thời trang” thì mới “chất”.
nguoi tinh doi tra 3Mặc áo blouse kiểu tay loe nhẹ nhàng của hãng Dabagirl và quần jeans mang đến sự dịu dàng
nguoi tinh doi tra 4Đáng yêu hết nấc với áo kiểu caro kết hợp áo cardigan dáng ngắn khoác ngoài.
nguoi tinh doi tra 5Cô nàng lém lỉnh So Rim còn là “tín đồ” của loại áo khoác denim jacket, có đủ kiểu dáng khác nhau để mặc phối với đa dạng phong cách. Áo len hai dây màu hồng của hiệu H:connect, áo denim jacket của Outstanding Ordinary, và chân váy chữ A denim.
nguoi tinh doi tra 6Đầm họa tiết in hoa dễ thương của Reneevon hài hòa với áo khoác denim jacket.
nguoi tinh doi tra 7Đơn giản với áo khoác denim jacket mặc ngoài áo thun trẻ trung.
nguoi tinh doi tra 8Vui mắt với chiếc áo khoác denim jacket kiểu tay loe lạ mắt kết hợp áo thun họa tiết sọc ngang.
nguoi tinh doi tra 9Váy yếm denim được ưa chuộng bởi sự thoải mái, và mang đến cho người mặc sự năng động.
nguoi tinh doi tra 10So Rim cũng mê mẩn kiểu áo hai dây điệu đà mặc bên ngoài áo thun “gây sốt” năm 2016.
nguoi tinh doi tra 11Những chiếc bờm nơ dáng mảnh là phụ kiện phù hợp với mái tóc ngắn và giúp tăng thêm vẻ nữ tính. Trang phục là áo thun thiết kế xinh xắn của Ro & Soup, khoác ngoài áo cardigan của Coiincos và đeo túi của hãng Coccinelle.
nguoi tinh doi tra 12Kết hợp giữa áo xô tay loe với yếm quần shorts denim của hiệu American Eagle nhìn vừa tinh nghịch lại hay hay.
nguoi tinh doi tra 13Để thêm phần thu hút, So Rim đã chọn áo voan đi kèm chiếc đầm hai dây màu hồng pastel khéo léo khoe vẻ đẹp gợi cảm một cách nhẹ nhàng.

Trailer phim truyền hình HQ “Người Tình Dối Trá” (The Liar And His Lover)

Xem thêm:

Thời trang trong phim: Ngày mai bên em (Tomorrow with you)

Thời trang trong phim: Bật Nắp Xuyên Không (Manhole: Feel So Good)

Thời trang trong phim: Yêu Không Kiểm Soát (Uncontrollably Fond)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp Elle)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more