ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sản phẩm lưu giữ nét đẹp thanh xuân

Đăng ngày:

Không bao giờ là quá sớm hay quá muộn để chăm sóc và nâng niu bản thân nhiều hơn. Nếu bạn muốn sở hữu làn da trẻ trung không tuổi và giữ mãi nét đẹp thanh xuân, hãy bắt đầu sử dụng các sản phẩm dưỡng da chống lão hóa ngay từ hôm nay.

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sản phẩm lưu giữ nép đẹp thanh xuân

1. CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sản phẩm lưu giữ nép đẹp thanh xuân

La Crème là kem dưỡng chống lão hóa cao cấp thúc đẩy tối đa điều kiện tự nhiên của làn da, mang lại hiệu quả trông thấy ngay lần đầu sử dụng. Chứa phức hợp Illuminating Complex EX, Retinol ACE, 4MSK và các thành phần đặc biệt (Inositol, chiết xuất hương thảo, chiết xuất vỏ quýt) giúp phục hồi sự trao đổi bên trong da dựa trên lý thuyết hệ thần kinh làn da, giảm tình trạng da chảy xệ và tạo lớp phủ mờ sáng đều cho da.

2. MENARD

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sản phẩm lưu giữ nép đẹp thanh xuân

Tinh chất dưỡng da dạng huyết thanh Embellir Extract chứa nồng độ tinh chất linh chi đỏ và linh chi đen cao nhất, nhanh chóng thẩm thấu và lan tỏa vào bề mặt da với cấu trúc giàu dưỡng chất. Từng giọt tinh chất cải thiện bề mặt da mềm mại, săn chắc tức thì, khôi phục làn da tươi trẻ và mịn màng.

3.THE HISTORY OF WHOO

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sản phẩm lưu giữ nép đẹp thanh xuân

Tinh chất tự sinh Bichup Self Genegrating Anti-Aging Essence chứa hàm lượng nguyên liệu quý báu như Siêu tử hà bí đơn, Đông trùng hạ thảo giúp làn da hồi sinh từ sâu bên trong, mang lại vẻ tươi trẻ gấp bội phần nhờ vào việc đẩy lùi các vết nhăn, khô ráp. Kết cấu cô đặc nhưng không gây bết dính, thấm sâu vào bên trong da, lấp đầy những vết nhăn trên da và giúp làn da trở nên tràn đầy sinh khí.

4. SU:M37

 

Được bào chế từ 18 loại thảo dược tinh túy kết hợp với mật ong theo phương thuốc lên men bí truyền của Hoàng đế La Mã, Losec Therapy Cream được mệnh danh là “kem dưỡng tái sinh” có khả năng ngăn ngừa lão hóa, hồi sinh và trả lại nét đẹp tươi tắn cho làn da. Kết cấu kem đậm đặc nhưng sẽ nhẹ nhàng tan chảy ngay khi chạm lên da, giúp hồi phục độ căng mượt của da, mang lại một làn da tươi trẻ sáng bóng, ẩm mượt như nhung.

5. SULWHASOO

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sản phẩm lưu giữ nép đẹp thanh xuân

Timetreasure Renovating Cream Ex mang lại làn da thanh xuân với sức mạnh từ Thông đỏ nghìn năm. Kem dưỡng cải thiện và đặc trị lão hóa toàn diện, mang lại vẻ đẹp thanh xuân vượt thời gian. Dược liệu đặc biệt chiết xuất từ Thông đỏ DAA (De-Aging Active) làm mờ và khôi phục cả những nếp nhăn sâu, tăng cường độ ẩm và nét thanh xuân tươi trẻ, đánh thức khả năng phục hồi và sức sống cho làn da.

6. SHISEIDO

Kem dưỡng da ban đêm Total Regenerating Cream E chứa công thức SkingenecellEnmei độc quyền của Shiseido giúp nhanh chóng mang đến hiệu quả chống lão hóa và kích thích sức sống để tái tạo làn da từ bên trong. Sản phẩm giúp bảo vệ da ban đêm, mang đến môi trường tối ưu để đánh thức sức mạnh tự nhiên của làn da, cải thiện nếp nhăn và sạm màu để mang đến hiệu quả tươi trẻ, rạng ngời.

7. CHANEL

Sublimage La Crème là kem chống lão hóa cực kỳ thông minh hoạt động theo nhu cầu của da, kích hoạt KGF trong da chất cấu tạo nên lớp biểu bì, giúp chất này hoạt động như một người chỉ huy, kích thích các hoạt động cần thiết sâu bên trong da. Thành phần quan trọng của sản phẩm là Planifolia PFA đậm đặc, lấy từ hoa và trái của cây Vanilla Planifolia vùng Madagascar làm săn chắc da, xóa nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cao, giúp da rạng rỡ và làm sáng các đốm nâu.

8. OHUI

The First Ampoule Advanced được mệnh danh là tinh túy của công nghệ tế bào gốc bởi khả năng thúc đẩy năng lượng tái sinh da, tổng hợp collagen nhờ vào thành phần signature 29-Cell (TM), Transkin EGf/hGM và hoa mẫu đơn giúp thẩm thấu nhanh hơn 5 lần, làm đầy nếp nhăn trên da. Tinh chất chứa vàng nguyên chất 24K ngăn ngừa quá trình ôxy hóa làn da. Làn da bạn sẽ hồi sinh về thời kỳ rực rỡ nhất.

9. DIOR

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sản phẩm lưu giữ nép đẹp thanh xuân

Capture Totale là kem dưỡng da đa chức năng giúp cải thiện những dấu hiệu lão hóa và trả lại vẻ tươi trẻ cho làn da bằng cách tái tạo tế bào gốc – nguồn gốc của làn da săn chắc và sáng khỏe. Ngày qua ngày, làn da sẽ trở nên mịn màng không tì vết, sáng và đều màu da. Những điểm trên khuôn mặt trở nên săn chắc và các đường nét được định hình lại.

10. GIVENCHY

ELLE Beauty Awards 2017: Top 10 sản phẩm lưu giữ nép đẹp thanh xuân

Tinh túy của các chiết xuất từ tảo biển được đưa vào trong những giọt serum chống lão hóa Le Soin Blanc & Noir khôi phục lại sự cân bằng tổng thể của da. Trạng thái làn da được chuyển đổi một cách rõ rệt, sáng trong, tươi mới và tràn đầy sức sống. Ban ngày, tinh chất màu trắng cân bằng độ sáng tối ưu cho da. Ban đêm, tinh chất màu đen phục hồi da một cách hoàn hảo.

LIÊN CHI – MANAGING EDITOR

“Bí quyết của tôi khá đơn giản: quan trọng nhất vẫn là dưỡng ẩm. Sự kết hợp của các loại essential oil như dầu jojoba, hemp seed oil, patchouli… giúp nuôi dưỡng làn da một cách toàn diện”.

KHÁNH NGỌC – SENIOR BEAUTY EDITOR

“Ngoài kem chống lão hóa, tôi sử dụng liệu pháp tiêm filler để xóa các rãnh nhăn mờ trên khuôn mặt. Các liệu pháp không xâm lấn đã không còn xa lạ trong thời buổi hiện nay, miễn bạn tìm được nơi có uy tín”.

THANH VÂN – BEAUTY REPORTER

“Bí quyết chống lão hóa của tôi là uống đều đặn viên bổ sung Chlorophyll (tinh chất diệp lục) mỗi ngày. Nó có tác dụng chống ôxy hóa cực cao, thanh lọc cơ thể, kháng khuẩn và chống ung thư”.

Nhóm thực hiện

Bài THANH VÂN (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more