Bói vui chuyện tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 10/2017

Đăng ngày:

Tháng 10 cũng sẽ giống như 2 tháng còn lại của năm, đầy mãnh liệt và thách thức cho cả 12 cung hoàng đạo. Hãy cùng ELLE tìm hiểu nhé.

Boi vui chuyen tinh yeu 12 cung hoang dao thang 10 2017 1

Ảnh: Puung

Bạch Dương

Ai cũng biết những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương là một chiến binh, nhưng thời điểm này, có vẻ những vì sao muốn chỉ cho bạn biết Bạch Dương cũng là một người tình lãng mạn. Hãy sẵn sàng thừa nhận cảm xúc của mình thay vì để nó trôi tuội khỏi tầm tay. Và lần này, yêu nhưng đừng đánh mất lý trí. Hãy cẩn thận vào khoảng thời gian giữa tháng khi bạn sẽ có xu hướng nói ra những điều mình không cố ý.

Kim Ngưu

Khi Sao Mộc tiến vào ngôi nhà thứ 10 của bạn, mọi thứ sẽ bắt đầu trở nên thú vị. Trái ngược với nhiều lý thuyết về việc sao Mộc là một hành tinh không may mắn, nhưng chúng sẽ đem lại nhiều điều hạnh phúc cho Kim Ngưu trong tháng này, chỉ cần bạn chú ý đến chất lượng hơn là số lượng. Thay vì tìm kiếm quyền lực hay nhiều mối quan hệ tạm bợ, hãy tập trung làm tốt công việc hàng ngày của mình và chỉ nhận lời hẹn hò với đối tượng bạn nghĩ sẽ là người có thể cùng xây dựng mối quan hệ lâu dài với mình.

Song Tử

Bài học lớn nhất cho Song Tử trong tháng này chính là cách sử dụng thời gian. Nếu bạn không biết cách kiểm soát, càng về cuối tháng, mọi việc càng có xu hướng “bung bét” và lúc đó bạn lại phải đau đầu tìm cách dọn dẹp. Để làm được điều này, các Song Tử cần phải thay đổi một vài thói quen sống cũng như ở nơi làm việc của mình, từ đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và rõ ràng hơn khi đưa ra quyết định. Nên nhớ, con đường dẫn đến cuộc sống bạn mong ước chính là những sự lựa chọn đúng đắn, và đôi khi cũng cần phải thỏa hiệp.

Boi vui chuyen tinh yeu 12 cung hoang dao thang 10 2017 2

Ảnh: Puung

Cự Giải

Việc bạn tỏ ra phòng thủ khi có những thứ không vui xảy ra là một hành động hoàn toàn tự nhiên. Trăng non vào ngày 5 sẽ thêm một chút gia vị vào nồi lẩu “các mối quan hệ” của bạn. Những hành động và quyết định bạn đưa ra trong lúc này sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Cự Giải rất nhiều. Hãy cởi mở để có thể nhìn nhận các khía cạnh khác ở mối quan hệ hiện tại của mình lẫn những người xung quanh để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn.

Sư Tử

Có rất nhiều điều tuyệt vời đang xảy đến với Sư Tử trong thời gian này khi công việc và kế hoạch được hoàn thành rất tốt nhưng đây không phải là lúc bạn chủ quan và nghỉ ngơi. Sao Mộc tiến vào ngôi nhà thứ 10 về gia đình, và điều này khiến Sư Tử tập trung cho gia đình của mình nhiều hơn. Vì thế không lạ gì khi mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình ngày càng khăng khít hơn.

Xử Nữ

Cố gắng để né tránh những thay đổi không phải là một hành động khôn ngoan. Khi thấy những thói quen và việc làm hàng ngày của mình không còn phù hợp nữa, bạn phải tìm cách thay đổi nó thay vì giữ khư khư những thói quen cũ. Và ngay cả khi bạn chưa biết tương lai sẽ đem đến điều gì cho mình thì Xử Nữ cũng phải để những thứ ở quá khứ trôi đi nếu bạn không muốn tiến tới tương lai với một chiếc vali nặng trịch những kỷ niệm buồn từ thời xưa cũ.

Boi vui chuyen tinh yeu 12 cung hoang dao thang 10 2017 3

Ảnh: Puung

Thiên Bình

Quan hệ tình cảm cung Thiên Bình khá căng thẳng trong tháng này, nhưng theo chiều hướng tốt. Đã đến lúc bạn phải đối diện với sự thật, đặc biệt nếu bạn đang cảm thấy không vui với người ấy. Trăng tròn vào ngày 5 sẽ giúp Thiên Bình nhìn ra bản chất sự việc và thực hiện các điều chỉnh cần thiết. Nếu như không làm ngay lúc này, bạn sẽ kết thúc tháng 10 trong mớ cảm xúc hỗn độn và rắc rối. Sau ngày 17, tốt nhất bạn nên chân thật và thẳng thắn, hoặc không bạn cũng sẽ khám phá ra một việc mà người khác đang cố tình che giấu.

Bò Cạp

Sao Một, hành tinh của sự phát triển và mở rộng đã trở lại cung nhà của bạn sau 12 năm dài và đây là một tin tức rất tuyệt vời đối với Bò Cạp. Với nguồn năng lượng dồi dào, Bò Cạp sẽ tìm được sự hỗ trợ giúp bạn tiến tới phía trước và chữa lành những cảm xúc bị tổn thương lâu nay. Điều duy nhất cần lưu ý, chính là đôi khi nhiều quá cũng không hẳn là tốt. Sao Mộc có thể khiến bạn cảm thấy hứng thú với việc hẹn hò với nhiều người không tốt. Nên nhớ, sự vui vẻ là do bạn lựa chọn và chỉ có bạn mới biết điều gì sẽ đem đến hạnh phúc cho mình.

Nhân Mã

Thay vì trốn tránh, hãy biến những điều khó khăn bạn đang gặp phải thành động lực. Cảm thấy lạc lõng với bạn bè? Hãy thử hỏi liệu điều gì đang xảy ra khiến họ trốn tránh mình. Cảm thấy ngột ngạt vì thành phố, lên kế hoạch ngay cho một chuyến đi. Thay vì đợi người khác tạo ra những thay đổi, Nhân Mã hãy tự mình thực hiện những điều bạn muốn.

Boi vui chuyen tinh yeu 12 cung hoang dao thang 10 2017 4

Ảnh: Puung

Ma Kết

Có vẻ như khả năng kiểm soát bản thân của những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết sẽ được thử thách trong tháng 10. Những tình huống khó khăn sẽ được đẩy đến mức cao trào và lúc này, sự cảm thông của bạn sẽ giúp vấn đề được giải quyết. Ngoài ra cũng nên lưu ý, quyền lực không đến từ việc thống trị mà xuất phát từ việc hợp tác với người khác mà không đánh mất đi vị trí trung tâm của mình. Bạn càng làm tốt việc hợp tác với người khác như thế nào thì kiến thức và kết quả tốt mà Ma Kết có được càng nhiều chừng ấy.

Bảo Bình

Sự cám dỗ có thể khiến Bảo Bình nói ra những điều khiến bản thân hối hận sau này. Đây là thời điểm Bảo Bình phải chắc chắc những lựa chọn phải được điều chỉnh với niềm tin của bản thân. Còn không, bạn sẽ càng cảm thấy nản lòng hơn mà thôi. Thông thường, nếu muốn theo đuổi ai đó, bạn cần phải lên một kế hoạch rõ ràng. Nhưng tháng này, hãy để con tim lên tiếng trước lý trí. Đừng để người khác phải dò đoán tâm ý của mình. Nếu có tình cảm, hãy dũng cảm bày tỏ với đối phương.

Song Ngư

Tập trung vào những thứ bạn không có sẽ không giúp Song Ngư có được những thứ mà bạn hằng mong muốn. Khi bạn quá chú ý vào những thứ mình đang thiếu, bạn sẽ chỉ càng làm hao tổn năng lượng và khiến bản thân càng thêm ám ảnh. Thay vào đó, hãy lập danh sách những thứ mình đang có và học cách biết ơn lẫn trân trọng hiện tại.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more