Sao Hàn nô nức rủ nhau kết hôn

Đăng ngày:

Những sao Hàn nào đã và sẽ lên xe hoa trong năm nay?

Năm 2017 gần như là “thời điểm vàng” của các sao Hàn khi hàng loạt tên tuổi nổi tiếng tại đất nước này công bố tiến đến hôn nhân.

Kang Gary

nam rapper hàn quốc

Cựu thành viên “Running Man” phiên bản Hàn Quốc, nam rapper đình đám Kang Gary đã làm giới showbiz Hàn một phen chấn động khi tuyên bố đã kết hôn với người bạn gái lâu năm của mình. Thông tin này sau đó đã làm biết bao khán giả, những người ngày đêm là fan của Monday Couple cảm thấy tiếc nuối.

Park Yoochun (JYJ) và tiểu thư tập đoàn danh tiếng

nam ca sĩ thần tượng

Vào đầu tháng 4/2017, công ty quản lý của Park Yoochun đã xác nhận với cánh nhà báo cũng như giới truyền thông về đám cưới của anh cùng thiên kim tiểu thư tập đoàn Namyang. Theo đó, buổi tiệc sẽ được tổ chức vào mùa Thu năm nay, sau khi nam ca sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Thế nhưng không biết vì lý do gì mà cả hai đã liên tục điều chỉnh cũng như hoãn ngày cưới của mình lại. Mong rằng đây sẽ không phải là một “đám cưới hụt” đầy đáng tiếc.

Lee Dong Gun – Jo Yoon Hee

nam diễn viên Lee Dong Gun cùng vợ

Trong khi các fan K-pop còn chưa hết bàng hoàng với thông tin nữ ca sỹ Jiyeon (T-Ara) đã “đường ai nấy đi” với nam diễn viên gạo cội Lee Dong Gun, thì trên khắp các mặt báo người ta lại thấy anh hạnh phúc bên cạnh nữ diễn viên Jo Yoon Hee. Dù sự việc sau đó đã vướng phải vô số lời chỉ trích từ cộng đồng mạng, thế nhưng cặp đôi này dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều. Đặc biệt hơn, vào đầu tháng 5 vừa rồi, Lee Dong Gun đã chính thức tuyên bố mình là người chồng hợp pháp của Jo Yoon Hee, đồng thời chia sẻ rằng cô cũng đang mang trong mình đứa con đầu lòng.

Lee Si Young

Bắt đầu với bức tâm thư mà nữ diễn viên Lee Si Young đã đăng tải trên tài khoản Instagram cách đây không lâu, chia sẻ về quyết định tiến đến hôn nhân cùng người bạn trai của mình cùng thông tin mang thai vốn được cô giữ bí mật trong suốt thời gian thực hiện bộ phim “Người Canh Gác”. Lee Si Young lần đầu ra mắt công chúng thông qua bộ phim truyền hình đình đám “Vườn Sao Băng” vào năm 2008 và đồng thời duy trì công việc của một nữ boxing cho đến năm 2012.

đám cưới của sao

Kim Ki Bang

Nam diễn viên Kim Ki Bang mới đây đã chính thức “lên xe hoa” cùng bạn gái Kim Hee Kyoung, người mẫu và phó giám đốc điều hành của một công ty trang điểm xứ Hàn. Đám cưới nhận được sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông bởi sự tham dự của rất nhiều những tên tuổi hàng đầu của xứ sở kim chi. Kim Ki Bang vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả xem đài qua các bộ phim “Vườn Sao Băng”, “Cheese In The Trap” và “Misaeng”.

nam diễn viên hàn quốc

Rhymer

Nam rapper kiêm nhà sáng lập công ty âm nhạc Brand New Music đã quyết định tiến đến hôn nhân cùng nữ phóng viên đài SBS Ahn Hyun Mo sau một thời gian tìm hiểu nhau thông qua một vài người bạn của cả hai. Được biết cặp đôi này đã đính hôn chỉ sau 5 tháng hẹn hò. Những nghệ sỹ của công ty Brand New Music như Lee Dae Hwi và Park Woo Jin đến từ nhóm nhạc Wanna One cũng sẽ góp giọng trong buổi lễ quan trọng này.

đám cưới nghệ sỹ

Song Joong Ki – Song Hye Kyo

Đây chắc hẳn sẽ là cặp đôi không thể không nhắc đến bởi sức hút tuyệt vời đến từ bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Sau một thời gian dài vướng phải vô số nghi vấn, họ đã chính thức thông báo về một đám cưới sẽ được diễn ra trong tương lai. Mong rằng sắp tới đây, chúng ta sẽ được dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh thú vị trong ngày trọng đại của cặp đôi.

cặp đôi đình đám xứ Hàn

Jung Gyu Woon

Sau một thời gian dài im lặng về đời tư, mới đây nam diễn viên điển trai Jung Gyu Woon đã bất ngờ thông báo về đám cưới của mình cùng một nữ nghệ sĩ piano cổ điển. Dự kiến đám cưới sẽ được tổ chức bí mật vào tháng 4 tới.

mùa cưới

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

Hình ảnh: Soompi.com; Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more