Bí quyết làm đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc

Đăng ngày:

Đối với Ninh Dương Lan Ngọc, châm ngôn làm đẹp đúng nhất có lẽ là “nhất da, nhì dáng”. Sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng và nổi mụn, cô phải hết sức chăm chút, nâng niu để giữ cho làn da luôn căng mướt và nuột nà.

Cùng ELLE khám phá 3 bí quyết làm đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc:

Gắn bó với spa

Ngọc từng trải qua khoảng thời gian stress nặng khi đang quay phim ở Đà Lạt, da bị dị ứng, sần sùi và nổi mụn đầy mặt. Cô đã phải thực hiện liệu trình chăm sóc da chuyên sâu ở spa nhiều tháng để cứu chữa làn da. Từ đó đến nay, mỗi tuần Ngọc đi spa hai lần, mỗi lần luôn dành từ 3-4 tiếng để chăm sóc toàn thân.

Với mặt, cô thường giải quyết các vấn đề của da trước như trị mụn, thâm nám… rồi mới sử dụng các dịch vụ phục hồi và nuôi dưỡng giúp da trẻ hóa và căng mịn. Với làn da cơ thể, Lan Ngọc tắm dưỡng trắng thường xuyên để tẩy tế bào chết và cung cấp dưỡng chất, giúp da mịn màng và sáng dần lên một cách tự nhiên. Lan Ngọc chọn cho mình một spa tin tưởng và chỉ gắn bó với nơi đó. Như vậy các chuyên viên ở đó có thể hiểu rõ chất da và những vấn đề da gặp phải sau mỗi đợt Ngọc đi quay phim về để tư vấn liệu trình phù hợp nhất.

Dưỡng da mọi lúc mọi nơi

Bí mật làm đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc

Có những đợt quay phim kéo dài, Ngọc không có thời gian đến spa, cô sẽ tự dưỡng da bằng phương pháp lăn kim với serum Eldas và dưỡng bằng tinh chất Peptide Volume Essence. Khi đi diễn ở xa, Ngọc luôn mang theo dầu ô-liu nguyên chất để thoa mặt và toàn thân 10-15 phút trước khi tắm và rửa mặt. Dầu ô liu giúp cân bằng lại độ ẩm, tránh cho da bị quá khô hay quá nhờn, nổi mụn và kích ứng khi thay đổi khí hậu, thời tiết. Dầu ô liu còn có tính sát khuẩn cao nên Ngọc dùng để trị mụn, tẩy trang và dưỡng ẩm buổi tối. Cô còn ép nước cà rốt để đông thành đá lạnh rồi lăn lên mặt mỗi buổi sáng giúp kích thích khí huyết lưu thông, cho da thêm săn chắc, tươi hồng và tràn đầy sinh khí.

Những bí quyết làm đẹp toàn diện

Bí mật làm đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc

Ngọc sử dụng thuốc đánh răng có chất làm trắng và chà dâu tây lên răng để giữ cho răng luôn trắng bóng.

Cô ăn nhiều cá, rau và tập gym 30 phút hoặc chạy bộ 45 phút mỗi ngày, tập yoga và detox thải độc hàng tuần để giữ cho vóc dáng săn gọn, sắc nét.

Bí quyết làm đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc

Phong cách trang điểm đánh khối khéo léo giúp gương mặt Ngọc thanh thoát và sắc sảo hơn.

Do phải liên tục quay phim và tham dự sự kiện, hầu như Ngọc phải sấy, uốn và tạo kiểu tóc cầu kỳ mỗi ngày khiến tóc hư tổn và gãy rụng nhiều. Ngọc thường dùng thêm kem xả Pantene 3 phút diệu kỳ và ủ tóc mỗi tuần một lần để tóc được bổ sung dưỡng chất và phục hồi lại độ mềm mượt.

Nhóm thực hiện

Bài Thanh Vân (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh Phan võ, NVCC)

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more