Món quà đặc biệt cựu Tổng thống Obama dành tặng phu nhân Michelle nhân kỷ niệm ngày cưới

Đăng ngày:

Tình yêu của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle chưa bao giờ thôi nồng nàn.

Nổi tiếng là cặp vợ chồng luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào và ấm áp, cựu Tổng thống Obama và phu nhân Michelle đã không ít lần làm giới truyền thông phải ngả mũ trước tình yêu thiêng liêng của họ. Mới đây, để kỷ niệm ngày cưới lần thứ 25, ông Obama đã bí mật gửi đến “người bạn đời” của mình một món quà vô cùng dễ thương.

Trong khi phu nhân Michelle chia sẻ một tấm hình đen trắng vào ngày cưới của cả hai kèm dòng chữ “Kỷ niệm 25 năm ngày cưới @BarackObama. Đã ¼ thế kỷ trôi qua, anh vẫn là người bạn tốt nhất và cũng là người đàn ông vô cùng đặc biệt của đời em. Em yêu anh”.

kỷ niệm ngày cưới

 

Sau đoạn chia sẻ của phu nhân, cựu Tổng thống Obama dường như không hề có sự phản hồi nào. Thế nhưng, bất ngờ thay, ông đã thực hiện một đoạn video ngắn và cho phát vào lúc người vợ của mình đang tham dự Hội nghị Phụ nữ tại Pennsylvania cùng với nhà sản xuất truyền hình Shonda Rhimes.

tổng thống Obama

Tạp chí People còn cho biết, khi xem đoạn clip này, phu nhân đã xúc động rất nhiều, thậm chí người ta còn có thể dễ dàng thấy được đôi mắt bà đang ngấn lệ.

Sau đây là nguyên văn đoạn chia sẻ của cựu Tổng thống Obama nhân dịp kỷ niệm ngày cưới:

“Có vẻ như tôi đã xen ngang vào bữa tiệc này nhưng mong mọi người có thể thông cảm vì hôm nay là ngày kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi. Michelle, anh chỉ muốn nói rằng việc em bên cạnh anh suốt những năm vừa qua là một điều vô cùng đáng trân trọng. Em là một người phụ nữ đầy sự nhẫn nại, thánh thiện và cũng rất tuyệt vời. Đối với anh, em không chỉ là người phụ nữ, người bạn đặc biệt mà còn là người luôn làm cho anh cảm thấy hạnh phúc. Em làm anh có thể mỉm cười mỗi ngày, giúp anh tin rằng những quyết định trong cuộc đời anh là đúng đắn. Và hơn hết, em còn là hình mẫu lý tưởng cho những đứa con của chúng ta noi theo. Thật ra, một trong những quyết định mà anh nghĩ mình đã hoàn toàn sáng suốt khi thực hiện chính là việc hẹn hò cùng em. Và Michelle à, sẽ không có bút văn nào có thể diễn tả hết được tình cảm anh dành cho em. Cảm ơn em vì tất cả.”.

phu nhân Michelle

Đáp lại đoạn chia sẻ thú vị này, phu nhân Michelle hóm hỉnh quay lại phía Shonda cùng khán phòng và thốt lên rằng “Tôi nên về nhà ngay thôi”.

Sự dễ thương và chân thành của họ khiến trái tim chúng ta tan chảy, đúng không?

Nhóm thực hiện

Bài: Đào Dreamer (Nguồn ELLE UK)

Hình ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more